Hồng Quế cần bình yên, nghi vấn đứa con là của bạn nhảy Tây

Chân dài mong muốn được nghỉ ngơi sau đó sẽ trả lời thắc mắc của mọi người.
Sau khi hình ảnh siêu âm bào thai của Hồng Quế được lan toả với tốc độ chóng mặt, chân dài Hà thành đã khoá tải khoản instagram cá nhân và để lại lời nhắn ở facebook của mình. Cô chia sẻ rằng, thời điểm này mình cần nghỉ ngơi và sẽ chính thức trả lời mọi thắc mắc của mọi người trong thời gian sớm nhất có thể.
Được biết, hiện tại Hồng Quế đã mang thai ở tháng thứ 4, tuy nhiên thời điểm kết thúc "Bước nhảy hoàn vũ" là vào đầu tháng 4 vừa qua. Cũng cách đó gần 2 tuần, người đẹp đã xin rút khỏi cuộc thi với lý do sức khoẻ không tốt. Câu hỏi đặt ra, liệu có phải tới lúc này cô mới biết mình mang thai? Cũng trước thềm xin rút lui khỏi cuộc thi, Hồng Quế đã bị chấn thương trong lúc tập luyện khiến những ai có mặt đều hoảng hốt và đưa ngay cô vào bệnh viện để cấp cứu.
1454712972-hnn_6586.jpg
img-0828-1450107461438.jpg
Gương mặt điển trai của Kris- người đã gắn bó như "hình với bóng" cùng Hồng Quế trong khoảng thời gian vừa qua
Bên cạnh đó, dù vẫn chưa tiết lộ danh tính "tác giả" nhưng không ít suy đoán rằng, cha đứa con trong bụng Hồng Quế chính là Kris- bạn nhảy người mà đã đồng hành cùng Hồng Quế trong suốt nhiều tháng trời vừa qua. Với tình cảm thân thiết không chỉ trên sàn tập mà bên ngoài, cặp đôi này nhiều lần bị bắt gặp khá thân mật với nhau. Kris cũng từng là bạn nhảy của Angela Phương Trinh và Ngân Khánh ở những năm trước, anh chàng sở hữu thân hình cao ráo và khuôn mặt điển trai. Vì thế, nếu Hồng Quế có qua lại với bạn nhảy Tây của mình cũng không phải là điều đáng ngạc nhiên.
Theo yeah1.com

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 6993107207979786652

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item