iPhone 7: "Hãy quên nút Home đi"

Thêm một số thông tin mới nhất về iPhone 7 trong đó sẽ loại bỏ đi nút Home vật lý, trang bị camera kép, bỏ dãy ăng-ten phía sau và loại bỏ luôn chuẩn kết nối 3.5mm
Mới đây lại xuất hiện thêm những hình ảnh mới được cho là mẫu iPhone tiếp theo của Apple có thể là iPhone 7 với những chi tiết hình dáng bên ngoài khiến giới công nghệ đưa ra nhiều suy đoán và lập luận khác nhau.
 iphone 7 sẽ tích hợp nút home vào màn hình 
2212779-iphone-7-se-khong-co-nut-3.jpg
2212779-iphone-7-se-khong-co-nut-2.jpg
Những hình ảnh rò rỉ của iPhone 7
Cạnh dưới của chiếc điện thoại là cổng kết nối thông minh SmartConnector hoạt động dựa trên từ tính giúp đính kèm bàn phím thông minh với iPad Pro, đồng thời nó cũng thực hiện vai trò truyền dữ liệu qua lại giữa các thiết bị.
2212779-iphone-7-se-khong-co-nut-1.jpg
Cổng SmartConnector phía cạnh dưới
Apple sẽ sử dụng động cơ phản hồi haptic giống như công nghệ Force Touch Trackpad trên màn hình Retina MacBook.
Theo tờ Storm cho biết, Apple đang xem xét màu đen cho khung máy, đen hơn so với màu xám hiện đang sử dụng trên các dòng sản phẩm của hãng.
2212779-iphone-7-se-khong-co-nut-0.jpg
Mặt trước của iPhone 7 không có nút Home
Có nhiều khả năng iPhone 7 sẽ được trang bị camera kép phía sau và loại bỏ hoàn toàn chuẩn kết nối 3,5mm truyền thống, thân máy sẽ được làm bằng gốm thay vì kim loại như trước đây.
Theo DigiTimes, iPhone 7 sẽ trang bị nút Home tích hợp thẳng vào trong màn hình không giống như nút Home vật lý trên các thế hệ iPhone hiện nay. Và tất nhiên, cảm ứng vân tay cũng sẽ được tích hợp luôn vào nút Home này để người dùng không tiện sử dụng như kiểu nút Home vật lý thông thường.
Việc tích hợp nút Home thẳng vào màn hình và loại bỏ nút Home vật lý theo trang CNET giải thích có hai nguyên nhân để thiết kế này mang tính khả thi. Thứ nhất, nó sẽ giúp iPhone 7 có một sự phá cách về mặt thiết kế theo kiểu liền mạch mang tính thẩm mỹ hơn. Thứ hai, với thiết kế phẳng hoàn toàn, iPhone 7 chắc chắn sẽ có độ bền tốt hơn là thêm chi tiết nút Home vật lý ở phần màn hình.
1_110850.jpg
Ngoài ra, giới công nghệ cũng suy đoán iPhone 7 còn có khả năng hoàn toàn chống thấm nước và bụi bẩn. Có vẻ suy đoán này hợp lý vì việc tạo nút Home kỹ thuật số sẽ là điều cần thiết giúp Apple bảo vệ iPhone 7 tránh hoàn toàn khỏi bị nước làm hư hỏng.
Khả năng chống nước của iPhone 7 sẽ được Apple đưa ra giới thiệu như một tính năng chuẩn thay vì âm thầm tích hợp như trước đây.

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7333295921620583016

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item