Bằng chứng tố cáo Michael Jackson mắc bệnh “ấu dâm” trẻ em

Trong phim tài liệu từ sở cảnh sát Santa Barbara, trang trại Neverland của "ông hoàng nhạc Pop" chứa nhiều hình ảnh khiêu dâm, ảnh bé trai khỏa thân...

Câu chuyện Michael Jackson lạm dụng tình dục trẻ em vừa được khơi lại khi cảnh sát tiết lộ đoạn phim tài liệu cho báo giới, trong đó cho thấy "ông hoàng nhạc Pop" lưu trữ nhiều hình ảnh khiêu dâm trẻ em.
Hình ảnh Macaulay Culkin, bé trai khỏa thân... trong tủ bí mật kê đầu giường. Ảnh chụp từ video.
Trong đoạn video do Radar Online đăng tải, có những hình ảnh khiêu dâm mà Michael Jackson dùng để thu hút trẻ em được tiết lộ. Hình ảnh này được cho là ghi lại vào năm 2003, khi cảnh sát khám xét nhà Michael Jackson sau một vụ buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em. 70 cảnh sát đã đột kích Neverland để thu thập chứng cứ vào thời điểm đó.
Đoạn video quay gần như toàn bộ nhà Michael Jackson, từ phòng khách tới phòng ngủ. Trong một chiếc tủ bí mật kê sau giường ngủ, khóa ba lớp, cảnh sát tìm thấy ảnh có chữ kỹ của Macaulay Culkin, các trò chơi và ảnh khỏa thân, một số lượng lớn búp bê.
Cảnh sát cho biết chỉ trong phòng ngủ và phòng tắm của Michael Jackson đã có ít nhất bảy bộ sưu tập ảnh khiêu dâm, trong đó có nhiều ảnh bé trai ở tuổi teen khỏa thân hoàn toàn hoặc một phần.
Một điều tra viên giấu tên nói: "Các tài liệu cho thấy Michael Jackson là một kẻ săn mồi, nghiện ma túy, tình dục... Ông ấy cũng chứa những hình ảnh kinh tởm và gây sốc về tra tấn trẻ em, ảnh khỏa thân của cả trẻ em và người lớn, nô lệ nữ và khổ dâm".
Bằng chứng tố cáo Michael Jackson mắc bệnh “ấu dâm” trẻ em
Michael Jackson từng trắng án trong vụ kiện lạm dụng tình dục năm 2003.
Năm 2003, Michael Jackson từng bị xét xử vì tội lạm dụng tình dục. Ông bị cáo buộc bảy tội quấy rối trẻ em và hai tội chuốc say trẻ dưới 14 tuổi để giở trò đồi bại. Vào thời điểm đó, các công tố viên ở hạt Santa Barbara mô tả khu trang trại Neverland như một thế giới tưởng tượng được Michael Jackson xây dựng lên để thu hút những chàng trai trẻ tới. Michael Jackson được tuyên bố trắng án trong vụ này. Ông qua đời năm 2009.
Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 2069334193070949586

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item