Tinna Tình nhất quyết 'cạch mặt' Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất

Nữ diễn viên Tinna Tình tuyên bố sẽ không bao giờ làm việc với Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất phim “Mặt nạ máu”.

Sau khi bày tỏ tâm trạng bức xúc khi tham dự buổi ra mắt phim "Mặt nạ máu", nữ diễn viên Tinna Tình đã có buổi gặp gỡ truyền thông,báo chí, nhằm chia sẻ những vấn đề mà mình đã chịu đựng trong suốt thời gian qua.
Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ nhiều hơn về chuyện bị nhà sản xuất và Dương Cẩm Lynh "dìm hàng".
   
- Chị cảm thấy Dương Cẩm Lynh tỏ thái độ bất thường đối với mình kể từ khi nào?
SkipAd
Ad finishes in 22 seconds

Lúc đóng phim Dương Cẩm Lynh vẫn cười nói bình thường với tôi, nhưng bắt đầu từ khi anh Phạm Việt Anh Khoa liên tục khen ngợi tôi trước mặt toàn đoàn thì mọi chuyện lại bắt đầu xảy ra. Kể từ sau đó, tôi cảm thấy giữa tôi với Dương Cẩm Lynh có sự xa cách một chút.
Có một lần, lúc thay đồ thì tôi nghe cô ấy “nổi khùng” vì việc bỏ ra rất nhiều tiền nhưng vì sao quần áo của Lynh không đẹp như của tôi. Lúc đó tôi ngồi trong một góc khuất nên Dương Cẩm Lynh không thấy tôi. Sau đó tôi âm thầm đi ra ngoài.
- Vì sao chị lại tỏ ra bất ngờ khi xem phim vào ngày ra mắt Mặt nạ máu? Chị có được xem phim nháp trước đó chưa?
Đến lúc ra rạp thì tôi mới được xem phim. Trước đó tôi có hỏi muốn xem phim nháp thì nhà sản xuất lại nói không có. Đến hôm qua, dù tôi đã rất hãnh diện khi đừng trên sân khấu để chờ đón “đứa con tinh thần của mình”, vì đây là một bộ phim tôi rất tâm đắc, nhưng cuối cùng khi xem hết bộ phim, tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ.
Nếu đã xem phim nháp trước đó thì tôi sẽ chuẩn bị tâm lý và không quá bức xúc đến nổi phải viết ra tất cả suy nghĩ trên Facebook. Tôi nhớ lúc bộ phim kết thúc, khi bước ra khỏi rạp, anh Lê Hoàng chỉ nhìn tôi cười chua chát và bỏ đi. Bình thường, anh ấy rất tôn trọng tôi, luôn đưa ra những lời góp ý thẳng thắn hoặc những lời khen dành cho tôi khi những sản phẩm mà tôi tham gia, nhưng lần này rất khác.
   Tinna Tình nhất quyết 'cạch mặt' Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất - Ảnh 2
- Vì sao chị lại chia sẻ rằng mình cảm thấy xấu hổ, bức xúc khi xem phim?
Thật ra, khi tôi xem 1 nửa, tôi đã muốn “độn thổ” vì không hiểu bộ phim muốn nói gì. Tôi viết kịch bản cùng với đạo diễn Đỗ Thành An lúc đầu, thật sự tôi còn không nhận ra kịch bản sau khi xem bộ phim. Tôi là người ngay thẳng cho nên không phải bởi vì đây là “đứa con” của mình nên tôi phải khen nó đẹp. Thật sự phim rất dở, rất kì cục.
Nhân vật của tôi bị cắt hơn 90% trong khi nhân vật của Dương Cẩm Lynh không bị cắt. Tôi là người viết kịch bản và xây dựng nhân vật bà Thu. Lúc quay, chúng tôi đầu tư cho nhân vật Thu rất nhiều, quay rất kỹ càng, nhưng tất cả đều bị cắt hết. Bộ phim là một thảm họa.
Công sức lao động của tất cả mọi người và cá nhân tôi không được công nhận. Nếu một người diễn viên đã bỏ ra hết sức để hoàn thành một vai diễn với hy vọng để lại chút gì đó ấn tượng cho khán giả, cuối cùng vai của mình bị cắt hết thì làm sao mà không bức xúc cho được.
- Khi biết vai diễn của mình bị cắt, chị có liên lạc với nhà sản xuất chưa?
Nếu như nhà sản xuất có gì đó không hài lòng thì phải gọi tôi để trao đổi. Họ bỏ tiền tỷ ra để sản xuất bộ phim, nếu có gì đó không hài lòng thì họ phải gọi tôi để mình bàn bạc và khắc phục chứ.
Đạo diễn Đỗ Thành An là một người có tâm, rất yêu nghề, vì vậy tôi không trách anh An. Ở Việt Nam, người đạo diễn rất bé nhỏ, dường như đạo diễn bị nhà sản xuất chi phối. Nếu như cắt vai vì tôi diễn dở, tôi mong rằng anh Khoa (nhà sản xuất) hãy bỏ hết phần dựng thô lên Youtube. Nếu anh làm được chuyện đó thì anh là đàn ông, tôi phục anh.
   Tinna Tình nhất quyết 'cạch mặt' Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất - Ảnh 3
- So với vai của Dương Cẩm Lynh thì vai bà Thu của chị trong phim có vai trò như thế nào?
Vai của tôi và Dương Cẩm Lynh đều quan trọng như nhau, đều là vai “đồng chính”. Tuy nhiên, vai diễn của tôi đã bị cắt hơn 90%. Tôi viết về nhân vật bà Thu không giống như những gì được chiếu trên phim. Bà Thu rất quan trọng, có nội tâm phúc tạp. Nhân vật này nếu bị cắt như trên phim thì người xem cảm thấy bộ phim cực kỳ thiếu tính logic.
Lúc đầu, tôi và đạo diễn viết về kịch bản phim bi, nói về nội tâm người đàn bà yêu mù quáng khi trả thù sẽ ra sao. Đạo diễn Đỗ Thành An có nói với tôi rằng kịch bản được điều chỉnh thêm thắt yếu tố hài hước. Tôi đồng tình với việc đó, nhưng không có nghĩa là cắt tuyến nhân vật chính.
- Từng bị Dương Cẩm Lynh chê trong buổi họp báo, tại sao chị lại không lên tiếng ngay lúc đó.
Tôi im lặng thời gian qua vì tổng thể, vì cả ekip, tôi bị bêu xấu trên báo không quan trọng. Chuyện tên của tôi bị xếp cuối poster tôi biết nhưng cũng âm thầm bỏ qua. Nhưng bây giờ bây giờ tôi sẽ không im lặng nữa.
- Vai bị cắt có ảnh hưởng cát-sê của chị khi đóng phim?
Họ vẫn trả tôi đầy đủ cát sê như bình thường.
   Tinna Tình nhất quyết 'cạch mặt' Dương Cẩm Lynh và nhà sản xuất - Ảnh 4
- Chị có biêt mối quan hệ giữa nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa với diễn viên Dương Cẩm Lynh. Có nhiều người cho rằng vì cả hai đang có mối quan hệ tình cảm với nhau nên dễ dàng âm thầm “xử ép” chị?
Chuyện đó là chuyện riêng tư của họ. Tôi không muốn nói hay can thiệp gì. Dù tôi bị “xử ép” nhưng tôi vẫn rất mong chị Dương Cẩm Lynh sẽ gặt hái được sự thành công trong bộ phim.
- Nếu sau này có phim nào có Dương Cẩm Lynh, chị vẫn tiếp tục đóng chứ?
Thôi tôi sợ lắm rồi!
- Chị nghĩ sao nếu chị cho rằng phim này là “thảm họa” nhưng vẫn thu được lợi nhuận cao?
Tôi thật sự rất là chúc mừng anh Khoa vì ảnh có tiền để tiếp tục làm tiếp phim khác. Đối với tôi thì phim này không như ý nhưng nếu được khán giả đón nhận thì tôi vẫn mừng cho anh Khoa. Còn với tôi, tôi đã làm tròn vai của mình rồi.
- Liên tục gặp nhiều trục trặc trong công việc diễn xuất, sau này chị còn nhiệt huyết để tiếp tục đóng phim không?
Lận đận cỡ nào tôi cũng chịu, vì tôi yêu nghề và không bao giờ tôi bỏ cuộc.
- Xin cảm ơn Tinna Tình!

Kỳ Nam

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 5565172138766277267

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item