Cách ứng xử của Thuý Vi khi bị "tố" xài son hàng fake

Mới đây, khi đăng tải hình ảnh thỏi son Tom Ford Thúy Vi lại bị tố dùng hàng nhái.

Từ sau khi trở thành người thứ 3 trong cuộc tình của Phan Thành và Midu, Thúy Vi bỗng dưng nổi tiếng. Cô nàng luôn khoe mua sắn hàng hiệu, ăn uống sang chảnh tại các nhà hàng đẳng cấp. Nhưng hầu như bức ảnh khoe khoang đồ hiệu nào của cô cũng hứng không ít "gạch, đá" từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Thúy Vi chỉ dùng đồ nhái.
Thúy Vi khoe đồ hiệu.
Trên trang cá nhân mới đây, Thúy Vi đã đăng tải hình ảnh khoe những cây son cô nàng mới tậu với lời bình “Hội chứng yêu bản thân quá đà là mua sắm quá nhiều thứ”. Loại son này là của một hãng danh tiếng với giá khoảng 1,5 triệu đồng 1 thỏi, một mức giá không hề bình dân chút nào. Tom Ford cũng được xem là một trong những dòng son cao cấp trong thế giới mỹ phẩm.
Bị tố dùng son fake, Thúy Vi nổi đóa đáp lại 'người tố cáo'
Cách ứng xử của Thuý Vi khi bị 'tố' xài son hàng fake
Ngay sau, cô lại bị tố dùng son fake chứ không phải hàng thật. Cô đã đưa ra mã vạch son và đề nghị những ai nghi ngờ có thể check lại mã vạch xem có phải hàng nhái hay không cùng với lời đáp trả: "Giờ mới biết mình không đủ khả năng kiếm 1tr400 mua cây son, hoá ra đó giờ chỗ này mình với bà chị mua tomford fake. Ôi bạn ạ mình không nghĩ là mình dám bỏ tiền triệu đi 5, 6 sao ăn mà đi mua fake cây son với giá chưa đủ checkin nhà hàng hạng sang đâu...".
Thúy Vi hiện giờ là một trong những hotgirl có cuộc sống sang chảnh của showbiz Việt.
Theo Khỏe & Đẹp

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 6051642314170834272

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item