Thanh Thảo nói về cuộc tình với các 'soái ca' showbiz Việt

"Thời trẻ đã có những đàn ông trải qua trong cuộc đời tôi, đó là những người quá tuyệt vời. Nhìn lại, tôi cũng thấy mình thật may mắn bởi những người đàn ông đến với mình đều là những người tài năng và có vị trí trong xã hội".

Xinh đẹp, ngổ ngáo và bốc đồng, Thanh Thảo là nữ ca sĩ đặc biệt bởi có những cuộc tình với những "soái ca" đẹp trai và tài giỏi của showbiz Việt.
Chạm gần ngưỡng tuổi 40, Thanh Thảo bắt đầu đằm tính hơn, nhẫn nhịn hơn và thấy quý những khoảng bình yên của cuộc sống.
Nghệ sĩ không có scandal sống sao nổi?
20 năm nhìn lại, Thanh Thảo trong mắt khán giả toàn thấy scandal bủa vây?
- Nghệ sĩ không có scandal sống sao nổi? Bởi những gì mình làm ra không ai quan tâm lúc đó lại... khổ. Nhưng tôi không phải là người tự dựng lên scandal bởi nó là con dao hai lưỡi.
Những khán giả thực sự hiểu biết, có suy nghĩ sẽ không bao giờ thích ca sĩ có scandal. Họ chỉ yêu mến những ca sĩ sạch sẽ, có tâm với nghề hơn.
Nhưng cũng có lượng khán giả thích tò mò về cuộc sống của người nghệ sĩ hơn là xem họ biểu diễn như thế nào, sản phẩm âm nhạc của họ ra sao.
Thanh Thảo nói về cuộc tình với các soái ca showbiz Việt - Ảnh 1.
Vẻ đẹp rất Tây của ca sĩ Thanh Thảo.
Ngày xưa khi tôi mới vào nghề chưa có scandal, tôi tạo sự chú ý bằng cách một năm ra mắt 6 album, làm 4 liveshow.
Đặc biệt liveshow "Búp bê đẹp xinh" cháy vé kinh khủng và đâu cần phải tạo sự chú ý bằng scandal vẫn được chú ý. Còn những scandal sau này nó đến tôi không lường trước được.
Có những scandal tự đến nhưng có những scandal nằm trong ý đồ định sẵn không, bạn hãy thật lòng đi...
- Như tôi đã chia sẻ, nếu cố tạo scandal mình sẽ mất một nửa khán giả.
Ví dụ với scandal tôi nói hớ về chuyện tình cảm khiến lượng khán giả quá lớn chống đối nhưng đây không phải scandal tôi tạo ra mà nó tự đến.
Hay chuyện công ty, bị bạn bè tranh chấp cũng không phải là scandal do tôi tạo ra.
Tôi là người nóng tính nên khi xảy ra chuyện thường không chịu được mà phải lên tiếng.
Còn giờ đây khi đã trải qua 20 năm sóng gió vẫn có các sự việc khiến mình không hài lòng chứ nhưng tôi lại suy nghĩ ngược lại.
Nếu có người lấy đồ mà tốt cho họ thì cứ lấy, tôi sẽ không có ý kiến, miễn đừng nói xấu để tôi được bình yên.
Thanh Thảo có tiếc nuối, ân hận không vì cá tính nóng nảy đã khiến mình thiệt thòi và giảm dần đột hot?
- Với sắc vóc, giọng hát như tôi, trở thành người hiền lành, nhu mì sẽ không chọn dòng nhạc như tôi đang hát và nếu thế chắc gì đã nổi tiếng như ngày hôm nay.
Vì vậy tôi nghĩ, lúc còn trẻ có thể có sự sốc nổi, thế nhưng khi nhiều tuổi hơn mình sẽ trưởng thành.
Tôi cũng phải cám ơn năm 2011, năm có nhiều scandal đã cho tôi cách phải đối diện với scandal. Ngay lúc đó, tôi hiểu hầu như với tất cả các nghệ sĩ nổi tiếng đều phải trải qua và có scandal.
Vì vậy tôi nghĩ mình không được quá vật vã, đau buồn để buông xuôi. Mình phải gượng dậy.
Mối tình sâu đậm với ca sĩ Quang Dũng
Chuyện tình trường của bạn sóng gió và ồn ào cũng nhất nhì showbiz Việt. Và bạn vẫn chỉ một mình?
- Vâng. Tới bây giờ tôi cũng không hiểu tại sao vẫn rất lận đận trong chuyện tình cảm.
Có lẽ cũng do sự sốc nổi thời trẻ khi nghĩ rằng mình còn trẻ còn nhiều cơ hội nên mỗi lần chỉ cần va chạm nhỏ tôi sẵn sàng nói lời chia tay và tìm cho mình người khác.
Thời trẻ đã có những đàn ông trải qua trong cuộc đời tôi, đó là những người đàn ông quá tuyệt vời.
Nhiều người từng nói đùa với tôi, Thanh Thảo đã có những người đàn ông yêu Thanh Thảo, là niềm mơ ước của biết bao phụ nữ khác.
Và khi nhìn lại, tôi cũng thấy mình thật may mắn bởi những người đàn ông đến với mình đều là những người tài năng và có vị trí trong xã hội.
Một điều khá thú vị với những chuyện tình của tôi là những người đàn ông đến chưa bao giờ khiến tôi phải ghen. Họ đều rất yêu, cưng chiều và nâng niu tôi.
Điều này tôi cũng không lý giải được và cũng khiến tôi bây giờ vẫn ân hận vì mình đã không biết níu kéo, giữ những người đàn ông đó.
Nhưng chẳng giấu gì chị tôi có đi xem bói, thầy phán cung hôn thê của tôi xấu lắm nên đường chồng con cũng đành mặc kệ.
Những người tình trong cuộc đời bạn toàn cỡ "soái ca" không đẹp thì tài năng, nhưng trong "bộ sưu tập" ấy, ai là người bạn có tình cảm sâu đậm nhất?
- (cười) Người đàn ông đầu tiên - nhạc sĩ Đức Trí đến bây giờ tôi vẫn dành cho anh ấy một sự tôn trọng cao nhất. Bởi anh Trí vừa là bạn trai nhưng cũng là ân nhân tạo nên tên tuổi tôi như ngày hôm nay.
Và với câu chuyện tình yêu với Quang Dũng, ngày mới yêu mọi người nói chúng tôi tạo scandal gây chú ý khán giả. Nhưng cả tôi và anh Dũng đã có tới 4 năm biết và yêu nhau, sao gọi là scandal?
Đến bây giờ từ những sốc nổi, va chạm nhỏ mà tôi và anh Dũng chia tay thì tình yêu của chúng tôi trở thành tình tri kỷ. Anh Dũng là người nhẹ nhàng, đằm tính.
Với anh ấy, mỗi khi tôi gặp chuyện, anh Dũng luôn là người đàn ông ngồi lắng nghe chia sẻ sau đó khuyên giải, phân tích.
Nếu còn nhiều tình cảm như vậy, vì sao bạn và Quang Dũng không "yêu lại từ đầu"?
- Điều tôi lo sợ và e ngại là khi chúng tôi quay lại biết đâu tình cảm không còn đẹp như hiện tại. Và tôi sợ sự quay lại làm mất nhau vĩnh viễn.
Thật sự, trong tất cả mối tình đã trải qua, chuyện tình với ca sĩ Quang Dũng với tôi là sâu đậm nhất.
Bạn chia sẻ vậy không sợ người đàn ông hiện tại chạnh lòng sao?
- Bất cứ người đàn ông nào đến với tôi đều phải chấp nhận những gì là quá khứ bởi miệng tôi không im được.
Tôi không thể nào giấu được những gì gọi là cảm xúc. Cũng đã có người hỏi tôi sao vẫn gắn bó được với người đàn ông hiện tại lâu đến thế?...
Tôi chỉ có thể nói rằng, đó là người quá dễ sợ vì chịu đựng được tôi trong 6 năm qua. Mà quan trọng anh ấy chưa bao giờ làm cho tôi ghen. Đó là người đàn ông tốt tính, thật thà.
Bạn chuẩn bị làm liveshow 20 năm ca hát và mời quá nhiều nam ca sĩ. Vì bạn không tự tin giọng hát nên mời họ để yểm trợ cho mình?
- Không hẳn. Vì tôi tham lam nên ai cũng muốn họ góp mặt. Tôi là dân cày sô nên số lượng bài chẳng quan trọng.
Sự kết hợp với các ca sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lam Trường, Đan Trường hay Dương Triệu Vũ đơn giản chỉ là kỷ niệm.
Cũng chẳng giấu gì chị, để có được các anh ấy cùng góp mặt tôi phải rời tới rời lui mà rơi đúng dịp Euro ngày 8/7 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô là cực lắm.
Nhưng tính tôi vậy, mời phải đủ bộ không thiếu ai. Các nam ca sĩ song ca với tôi mỗi người một bài còn hơn một tiếng nhạc EDM cũng mệt lắm luôn.
- Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!
theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 5691085413769237770

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item