Đột kích những khu ăn đêm sầm uất ngay tại Đà Nẵng

Khi màn đêm buông xuống, nhịp sống lại càng trở nên sầm uất, nhộn nhịp hơn bởi đây là thời gian  mọi người tạm dừng công việc của mình, tận hưởng thời gian bên bạn bè, bên gia đình, thưởng thức những món ăn ngon. Và đây cũng là khoảng thời gian những khu phố ăn đêm trở nên đông đúc hơn lúc nào hết. Cùng điểm danh tí nhé!

1. Khu ăn đêm Helio:

Chào sân Đà Nẵng chỉ trong vòng 2 tháng, khu ăn đêm Helio đã thu hút khá nhiều thực khách Đà Nẵng, đặc biệt là giới trẻ. Đặt chân đến đây, chắc chắn các bạn sẽ choáng ngợp trước sự sầm uất ở nơi đây bởi khá nhiều hàng quán ẩm thực với rất nhiều món ăn ngon.
 
 
Không chỉ ngon, chất lượng mà thức ăn đêm tại đây khá đa dang, phong phú và giá cả cực kì hợp lý nữa nhé! Những mẹt bún đậu mắm tôm thơm lừng, những tô bún bò nóng hổi, đến những món nướng nức mũi khiến ai đi ngang đến đây cũng thấy bụng đói cồn cào. 
 
 
Khu ẩm thực đêm Helio sẽ là địa điểm lý tưởng với những tín đồ ẩm thực ban đêm nhen!
 
 

 
2. Khu ẩm thực đêm Phạm Hồng Thái:
 
Nhắc đến ẩm thực đêm thì không thể nào bỏ qua được khu ẩm thực Phạm Hồng Thái. Tuy chỉ trải dài trên 1 đoạn đường ngắn, song nơi đây thu hút được sự dừng chân của rất nhiều thực khách.
 
 
Khu ẩm thực có khá nhiều món ngon, từ các món ăn no đến ăn vặt. Chỉ cần dạo vài vòng quanh đây, các bạn đã có thể ăn no nê rồi đấy! Những thực khách đến đây thường chọn cho mình những tô bún bò nóng hổi, nhiều thịt hay tô phở đậm chất Hà Nội hay đến những tô hủ tiếu thơm ngon.
 
 
Nét đặc trưng của khu ẩm thực Phạm Hồng Thái đến từ những gian hàng chè với đủ các loại từ chè xoa xoa, chè sâm bổ lượng,…đến những chén chè xí mà phủ độc đáo. Sẽ thật tuyệt nếu vào những ngày nóng được nhâm nhi những lý chè thơm ngon, bổ dưỡng, mát lạnh đúng không các bạn?
 
 

3. Khu ẩm thực Chợ Cồn:

Được xem là một trong những khu ẩm thực đêm sầm uất và nhộn nhịp nhất Đà Nẵng, khu ẩm thực Chợ Cồn đã trở nên quá quen thuộc với người dân bản địa. Đây là khu ẩm thực đêm khá lâu đời ở Đà Nẵng.
 
 
Khu ẩm thực nằm ngay bên ngoài của chợ Cồn Đà Nẵng và thường bắt đầu nhộn nhịp vào lúc 4 giờ chiều. Nơi đây có biết bao nhiêu món ăn ngon, lạ. Bánh bèo, bánh bột lọc, phá lấu, sắn nước cốt dừa,…món nào cũng hấp dẫn.
 
 
Những hàng quán vỉa hè san sát nhau, những món ăn dân dã,…tất cả đã tạo nên khu ẩm thực vô cùng nhộn nhịp, đậm chất đường phố, xứng đáng là thánh đường ăn uống bình dân của Đà Nẵng.
 
 

4.  Khu ẩm thực Chợ Siêu Thị:

Khu ẩm thực tiếp theo được nhắc đến chính là khu ẩm thực ở Chợ Siêu Thị, gần khu vực Nguyễn Kim. Nơi đây được biết đến như là xứ sở của những món ăn tối vừa ngon vừa rẻ những bún bò, cơm gà, hủ tiếu,…
 
 
Không chỉ có những món ăn ngon mà tại đây cũng là địa điểm có khá nhiều các quán nước hấp dẫn từ bình dân đến sang chảnh. Chỉ cần dạo bước quanh khu ẩm thực, các bạn có thể no bụng, ăn đã miệng. Thích chưa?
 
 
Giờ thì vào mỗi buổi tối chẳng lo đói nữa nhé!
 
 

5.  Khu ẩm thực chợ Hòa Khánh:

Chắc hẳn các bạn trẻ đã không còn xa lạ với khu ẩm thực đêm chợ Hòa Khánh-địa điểm tụ tập ăn uống của các bạn sinh viên. Khi thành phố đã dần dần về đêm thì các khu ẩm thực nơi đây vẫn luôn nhộn nhịp, người ra kẻ vào cùng với những hàng ăn đông đúc.
 
 
Khu ẩm thực chỉ mở cửa từ lúc chập tối đến khuya với đầy đủ các món ăn, từ những món ăn vặt đến món ăn no hay quán nhậu. Thế giới ẩm thực phong phú, đa dạng lôi cuốn khá đông thực khách Đà Nẵng.
 
 
 

6. Khu ẩm thực Phan Tứ:

Cuối cùng, một trong những khu ẩm thực yêu thích của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế chính là khu ẩm thực đường Phan Tứ. Trải dài trên cả 1 con đường, Phan Tứ chất chứa nhiều quán ăn ngon, rẻ, hợp túi tiền.
 
 
Không chỉ được biết đến nhiều với món xôi chiên Quy nhơn ngon lành, mà khu ẩm thực còn khá nhiều món hấp dẫn như chè Huế, cháo ếch. Nhìn những hàng món san sát nhau, những món ăn nóng hổi, bốc khói nghi ngút, chắc hẳn các bạn muốn lao vào ăn ngay.
 
 
 
 
Các bạn đã lưu ngay những địa điểm ăn uống về đêm này chưa nhỉ?
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1176804106393124565

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item