Phụ nữ nhớ nhé: Can đảm say đắm thì hãy dũng cảm buông tay!

Phụ nữ nhất định phải hiểu một điều, chia tay chỉ là chia tay thôi, không có gì quá to tát. Điều đó chỉ giống như một quy luật trong cuộc sống, có kết thúc thì sẽ có bắt đầu, hãy tin là như vậy.

Có rất nhiều bài viết nói về lý do tại sao một người phụ nữ dẫu có thất tình thì cũng đừng có cố gắng tỏ ra là mình đang mạnh mẽ, yên vui. Điều này chẳng có gì sai ngoại trừ một việc, đó là có buồn, có yếu mềm thì người đàn ông đó cũng không còn yêu thương bạn hay ở bên bạn thêm nữa.
Bởi vậy, chẳng có lý do gì để người phụ nữ như chúng ta không mạnh mẽ, yên vui và tự tạo cho chính mình một điểm tựa trước khi chờ đợi sự xuất hiện của một người đàn ông mới thay thế vào chỗ người đàn ông đã bỏ đi?
Làm phụ nữ, không nên một mực nghĩ nhất định mình phải biết hết tất cả mọi chuyện. Đôi khi phụ nữ nên biết ít đi một chút, biết ít những thứ sẽ làm bạn phiền lòng hay khiến bản thân cảm thấy không vui. Bạn biết tại sao không? Bởi lúc này đây chẳng có người đàn ông nào gánh vác cái nỗi buồn đó cùng bạn cả, tất nhiên bạn mới bị bỏ rơi mà. Nên bạn sẽ phải chiến đấu một mình, chống chọi một mình với nó.
Bản thân một người phụ nữ tốt nhất nên yêu lấy bản thân mình trước khi yêu một người khác, cũng đừng chỉ vì thất tình mà tự hành hạ lấy cái thân xác vốn đã đủ tàn tạ sau bấy nhiêu ngày khóc than hay oán trách ông trời về tình duyên hay về số phận hẩm hiu của mình.
Phụ nữ nhất định phải hiểu một điều, chia tay chỉ là chia tay thôi, không có gì quá to tát. Điều đó chỉ giống như một quy luật trong cuộc sống, có kết thúc thì sẽ có bắt đầu, hãy tin là như vậy. Nên cũng đừng quá ép mình trong chuyện đã qua, cũng đừng nghĩ quá nhiều về nó, cùng với muôn vàn cái ý nghĩ rằng lỗi do ai? Có phải do mình hay không?

Phụ nữ có kiên nhẫn, có quyết tâm nhưng cũng nên biết cách buông bỏ. Bởi nếu đã buông bỏ thì hãy chấp nhận sự thật đó chứ đừng mãi sống trong nó. Níu kéo chỉ có thể khiến người đàn ông từng là của bạn thêm khó xử. Hãy nhớ, đôi khi buông bỏ lại là một quyết định sáng suốt trong cuộc đời. Không phải cứ càng nắm chặt ta sẽ càng đau sao. Bởi thế hãy chấp nhận và biết buông bỏ đúng lúc. Những thứ đã nắm rồi không muốn buông, cũng có những thứ nắm chặt nhưng nhất định vẫn phải buông.
Làm phụ nữ hãy độc lập, tự chủ và khiến cho người khác tôn trọng mình. Người phụ nữ từng bị phụ tình thường hay mất hết lòng tin vào người đàn ông. Nhưng khi suy nghĩ đủ thấu đáo, phụ nữ sẽ hiểu rằng hãy tiếp tục tin tưởng những người đáng tin. Người đàn ông mới đến bên bạn, đừng vì từng vấp ngã mà đánh rơi niềm tin đó hoàn toàn nơi người đàn ông nào đó xứng đáng nhận được niềm tin nơi bạn. Bởi chỉ có tin thì bạn mới có thể bắt đầu một tình yêu mới trọn vẹn nhất. Tin và lựa chọn cho mình một quyết định thật chuẩn xác nơi con tim mách bảo.
Cuộc sống vốn màu sắc, rất khó phân định được một người tốt và người xấu. Bởi có những thứ tốt nổi, xấu ngầm mà chẳng ai có thể nhìn cho thấu được. Có những con người đã đi quá cả nửa đời người, người ta vẫn mắc phải một số những sai lầm nào đó. Thế nên, chỉ nhắc nhở người phụ nữ, hãy biết tự chủ, độc lập. Hãy tự chăm sóc được bản thân trước khi chăm sóc một người khác và hãy tiếp tục đặt niềm tin ở một người đàn ông mà mình cho là xứng đáng.
Là phụ nữ, dù có mới thất tình đi chăng nữa thì cũng hãy mạnh mẽ. Bởi chẳng có một người đàn ông, người dưng nào xứng đáng làm tổn thương trái tim của một người phụ nữ. Phụ nữ đừng buồn khổ hay thất vọng, hãy xinh đẹp, lạc quan và sống thật mạnh mẽ rồi đón nhận cuộc sống này một cách hạnh phúc thì đó mới chính là người phụ nữ thông minh.

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 2752227587159703720

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item