Khám phá bên trong làng cà phê sầm uất nhất Sài Gòn

Sẽ không ngoa khi nói rằng, khu cư xá Bắc Hải chính là khu ăn chơi sầm uất nhất quận 10 và đây cũng chính là làng cà phê vô cùng nhộn nhịp mà bạn không thể bỏ qua.
Cứ về tối ở đây lại càng đông vui, với các hàng quán và đặc biệt là tràn ngập những quán cafe từ bình dân cho tới sang trọng, với đủ các phong cách cả cổ điển, đằm thắm cho tới hiện đại, sôi động,..

1. Lít Cafe

Với những anh chàng, cô nàng mê chụp hình thì không thể bỏ qua quán này. Nhìn từ bên ngoài bạn sẽ nghĩ quán chỉ là một coffee shop nho nhỏ không gì đặc biệt nhưng khi vào trong chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên bởi cách decor ấn tượng ở nơi này, dường như từng góc nhỏ của quán đều sẽ trở thành background cực chất cho những tấm ảnh ấn tượng.
Lít cafe chuyên về các loại nước ép, sinh tố trái cây đa dạng cho một ngày hè hoàn hảo.

2. Nhật nguyệt cafe

Nhật nguyệt cafe vừa có không gian sân vườn mát mẻ lại có phòng máy lạnh với nhạc Dj sôi động phù hợp cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng. 
Không gian ngoài trời thoáng mát và rộng rãi với nhiều mảng xanh mát.
Buổi tối cuối tuần với nhạc Dj sôi động, giá nước uống cũng không quá mắc, chỉ tầm 50k- 60k. 

3. Đà Lạt phố

Điểm mình ấn tượng nhất với Đà Lạt phố chính là cafe thú bông với hàng chục con thú siêu đáng yêu trên tầng lầu 1. Nếu bạn không mê thú bông thì hãy thưởng thức cafe sân vườn với không gian lung linh và lãng mạng ở tầng trệt. Giá mỗi phần nước tầm 50k với menu khá đa dạng món, tuy nhiên điểm hạn chế của quán chính là chất lượng món nước, cần đầu tư hơn ở phần pha chế thì sẽ tốt hơn.

4. Tim's Garden cafe

Tim's Garden Cafe tuy mới mở một thời gian chưa được bao lâu nhưng đã sớm chiếm được lòng khách hàng, minh chứng cho việc đó chính là cứ tầm giờ trưa hoặc tối quán khá đông. Hai điểm nổi bật nhất của quán chính là không gian rộng rãi mát mẻ với giá thành hợp lí,

5. FC good coffee

FC good coffee chính là địa điểm hẹn hò quen thuộc của bạn trẻ quận 10, vì sao nơi đây được yêu thích nhiều đến vậy?
Ưu điểm: Đầu tiên xét về giá thì đây chính là quán cafe rẻ nhất trong khu vực này, các đồ uống chỉ tầm 25k/ phần, rất hợp túi tiền cho học sinh, sinh viên. Không gian cũng là lợi thế của quán khi quán sở hữu không gian rất rộng lớn để bạn có thể thỏa mái tụ tập nhóm đông. Vị trí quán cũng khá dễ tìm. Đã đủ lí do thuyết phục bạn đến đây chưa nào?
Ngược điểm: Chính là chiếc ghế gỗ khá thấp, gây bất tiện cho các bạn nữ mặc váy khi đến quán, và khi ngồi lâu cũng không được thỏa mái.

6. Pha lê Cafe

Nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh, mát mẻ để nghỉ ngơi thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra vào tối thứ 6 hàng tuần còn diễn ra chương trình giao lưu âm nhạc hoặc các show acoustic cho các bạn trẻ yêu nhạc.

7. Pre75 - Cafe Sài Gòn

Cảm giác đầu tiên khi mình đến Pre 75 chính là như quay về quá khứ, ta đang ở Sài Gòn vào những thập niên trước với nét hoài cổ, mộc mạc và yên tĩnh lạ thường.

8. Trà sữa cung hoàng đạo

Với các tín đồ của cung hoàng đạo không thê bỏ qua quán này rồi. Quán trà sữa với những chiếc ly siêu kute cho từng bạn với 12 cung hoàng đạo khác nhau. Đăc biệt nước uống ở đây cũng khá ngon với các loại thạch do quán tự làm mà giá chỉ từ 12k - 28k, lại có không gian vỉa hè mát mẻ tha hồ tám với bạn hen.

9. Chè khúc bạch Trường Sơn

Khu làng cà phê nhưng không chỉ có cà phê nha. Đừng quên ghé qua thưởng thức quán chè khúc bạch nổi tiếng trong khu vực này nhé. Có tới 3 vị để bạn lựa chọn, nào là cacao, vani và matcha,...

Bật mí với các bạn rằng khu vực làng cà phê này khá nổi tiếng với những quán cafe bóng đá, vì vậy mùa Euro này nếu bạn không biết đi đâu thì cũng đừng lo, đến đây bạn sẽ được hào mình vào không khí bóng đá sôi động nhất năm này.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 2459289248309759364

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item