Oanh Tạc “Thiên Đường” Buffet Món Việt Trăm Món Ngay Tại Trung Tâm SG

Nằm ngay vị trí trung tâm của thành phố, cách chợ Bến Thành chỉ 5 phút đi bộ, Khách sạn Liberty Saigon Parkview (Liberty 4) từ lâu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều du khách và dân sành ăn thành phố. Với những ai đã từng đến nơi này, sự tìm kiếm này rất đáng tiền, khi tìm kiếm cho mình một địa điểm đáp ứng tiêu chí: đẹp, giá ổn, ngay trung tâm và nhất là nơi đây còn được mệnh danh như thiên đường món Việt. 
 
Bấm thang máy lên tầng 9, đẩy nhẹ cửa bước vào sẽ thấy ngay không gian Nhà hàng Level 9 chỉnh chu với những nội thất đơn giản và mang màu sắc trung tính, trang nhã. Xuyên qua từng khu vực bàn riêng, một dãy bàn dài với đa dạng món buffet được thay đổi luân phiên theo ngày, chính là sự kết hợp đầy đủ giữa văn hóa Á-Âu nên khách sẽ được chu du trong thế giới ẩm thực nhiều màu sắc.
 
 
 
Mong muốn mang lại hơi thở bình dị trước những xô bồ thường ngày, cũng như tạo sự khác biệt khi không mang màu sắc quá xa hoa, sang trọng như nhiều hàng quán lân cận, những bày trí ở Level 9 ở mức vừa đủ, có sự tiết chế và đôi khi đơn giản. Nhưng nhờ sự đơn giản đó, mà chỉ cần là những chậu cây vừa phải, xanh mát mắt, cũng giúp mọi ồn ào như được bỏ lại ngoài kia, chỉ còn lại sự thư thả tận hưởng khoảng thời gian của riêng mình. Từng cụm bàn nhỏ được sắp xếp với khoảng cách hợp lý, sao cho cuộc chuyện trò cuối ngày không bị gián đoạn bởi câu chuyện của bàn bên.
 
 
Khách có thể tùy chọn ngồi bên trong này hoặc là khu vực bên ngoài phòng lạnh – nơi có góc nhìn không thua kém bất kì nhà hàng nào ở Sài Gòn, với góc nhìn thẳng xuống công viên 23/9. Từ đây, khách có thể quan sát toàn cảnh khu vực quận 1 mà không bị khuất bởi góc nhìn nào, cộng thêm mảng xanh từ công viên càng làm cho không gian thêm dịu mát. Nhất là về chiều tối, ngồi khu vực bên ngoài, trời lộng gió, mùi thơm của lò nướng BBQ rực đỏ, cộng thêm ánh sáng dịu mắt, bảo đảm bạn sẽ thỏa thích tận hưởng không gian của mình, quan sát dòng người đi lại bên dưới. Bảo đảm, đó sẽ là một trải nghiệm không chỉ về ẩm thực, mà còn là không khí tuyệt vời của bữa tiệc.
 
 
Điểm ấn tượng nhất của Level 9 đó là tuy mang hơi thở đủ màu sắc từ Á sang Âu lên quầy buffet của mình, nhưng mạnh nhất vẫn là màu sắc của những món Việt, đặc biệt là các món cuốn theo kiểu Việt. Với ba miền đất nước và hàng trăm món ăn khác nhau, món Việt luôn có sức hấp dẫn riêng không chỉ với khách nước ngoài mà ngay cả trong nước.
 
 
 
Đừng vội nghe món Việt mà đánh giá thấp nhé, qua tay nghề điêu luyện của bếp, những món ăn Việt nơi đây rất chi là mỹ vị, không kém gì những sơn hào hải vị: bánh xèo, bánh khọt, bánh bột lọc, bánh chuối,... Chỉ cần đặt chân đến đây, bạn có thể tìm thấy ngay các món đặc sản vùng miền: phở bò, bún mọc, bún riêu, bún chả cá Hà Nội, bún bò Huế, hủ tiếu Nam Vang,... Thỏa thích ăn mà không ngại ngần gì luôn, vì mức giá buffet ở đây khá rẻ: buổi trưa là 249k (trẻ em là 122k) – giá đã tính VAT hết luôn đó nhé!
 
 
 
Còn muốn đặc sắc hơn, thì nên lựa chọn về buổi tối (380k – trẻ em là 195) khi có thêm lựa chọn hải sản và sushi nhiều màu sắc. Ví dụ, khách thích hải sản nướng có tôm nướng, đầu cá hồi nướng, cá kèo nướng, sò lông nướng mỡ hành… đi kèm theo là cua, hào hay các loại hải sản chế biến sẵn trên quầy: nghêu hấp Thái, ốc cà na rang muối, sò huyết chấy tỏi, ốc len xào dừa… Khách cứ việc thích món nào, cứ chọn cho ngay vào đĩa rồi mang đến tận bàn thưởng thức. Do đó, như đã nói vào chiều tối, khách ghé đây nếu chọn khu vực bên ngoài sẽ nghe mùi thơm sực nức từ hải sản nướng, xiên que nướng, bạch tuộc… cứ gọi là dễ mềm lòng vô cùng.
 
 
 
 
 
 
Sau buổi tiệc, bạn còn được thưởng thức những món tráng miệng tuyệt vời như: kem tươi, rau câu, trái cây, các loại chè,... Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp nước uống giải khát dành cho mỗi thực khách là trà đá - nước suối và riêng với mỗi thực khách còn được thưởng thức thêm với 1 ly bia hoặc soda ý tùy chọn nữa đó. Tha hồ thưởng thức luôn nha!
 
 
 
- Ưu điểm: Món ăn đa dạng đủ loại, giá ổn so về giá cả ngay khu vực trung tâm, view đẹp.
- Nhược điểm: nằm trên lầu 9 của Liberty Hotel Saigon Parkview (Liberty 4) nên nếu không để ý sẽ dễ bỏ lỡ.
- Khuyến mãi: nhà hàng đang thực hiện mua 5 tặng 1 vé buffet kéo dài tới 30/9/2016 và nhiều chương trình vào mùa hè, nên để hiểu rõ thì nên liên hệ hotline 0838365172 với nhóm khách đông để nhiều ưu đãi hơn.
 
Địa chỉ: 265 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8249366118332075664

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item