Các quán ngon đi ăn một mình khi "ế" kèo cuối tuần

Lâu lâu bị ế "show" thì toàn đi ăn một mình thôi, nhiều khi không biết tìm chỗ nào để ăn một mình mà vẫn đa dạng và ngon miệng hết.
Cùng Foody điểm qua một vài địa điểm mà có thể đi một mình mà ăn uống vẫn ngon nhé :D

1. Lẩu 1 người 

Nước lẩu đậm đà, có rau tự chọn cho bạn tha hồ ăn. Không gian bày trí ấm cúng, dễ chịu nên có đi ăn một mình cũng không cô đơn đâu nha 

2. Beefsteak 

Một phần bò beefsteak với đầy đủ thịt mềm thơm, rau tươi và khoai chiên giòn rụm  là quá đủ cho một mình ta vui rồi, ăn ngon là đã vui rồi, đúng không nhỉ :D 

3. Bánh mì nướng muối ớt 

Món này nghe dân tình đồn là đang làm mưa làm gió suốt mấy tháng qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bánh mì phết muối ướt nướng lên vừa thơm vừa đậm đà, lại còn nhiều topping nữa, nào là trứng cút, mỡ hành, chà bông,…. Nuốt nước miếng ực ực thôi.
bánh mì nướng muối ớt
Bánh mì nướng muối ớt
banh mi nuong muoi ot
banh mi nuong  muoi ot

4. Mì gà quay

Mì gà quay thần thánh đây, chi nhánh thứ 2 này cũng đông và ngon không kém chi nhánh đầu đâu nhé. Gà thịt siêu ngon luôn ! 

5. Mì hến

Mì ốc hến gây bão thời gian qua cũng là một món có thể tận hưởng nếu đi một mình đấy, nước dùng cay cay, ngọt từ ốc. Fan cuồng mì gói thì bơi vào nhé.

6. Bánh đúc

Chén bánh đúc hoành tá tràng này kích thích ghê chưa, Có thịt bằm, trứng và hành phi thơm phức, ai cưỡng lại nổi :( 

7. Choka thất tình

Quán này mới khai trương, được các User nhận xét là không gian quán khá là đẹp. Quán có món "Choka thất tình" uống ngon và lạ miệng, nghe cái tên thôi là biết thích hợp đi một mình rồi :D 

8. Bún nước - mì cay

Có hai dạng ăn là khô và nước, trong hình là mì khô nha, nhìn tô nước hấp dẫn chưa! Chẹp chẹp.
Quán này đông nhất nên chờ hơi lâu nha, có khi chờ 30p mới có ( khi đông thôi ) nhưng bưng ra thì sự chờ đợi quên đi hết vì quá ngon! 

9. Mì Udon - Ramen


10. Kichi Kichi

Sang hơn 1 chút thì cứ Kichi thẳng tiến nhé, lẩu băng chuyền, thịt bò thịt heo ăn ngập mặt mà chỉ hơn 200k mà thôi :D 

11. Think in a Box

Bàn ghế sắp xếp gọn gàng đẹp đẽ, bốn bề trang trí màu sắc tạo cảm hứng còn đươc phục vụ tận tình đồ ăn, thức uống nữa chứ. Tiêu chí đề ra mang lại sự yên tĩnh cho mọi người tới học, đọc sách nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đi 1 mình mà không thấy bất kì sự phiền hà nào hết. 

12. Cakes & Ale

Nằm ẩn mình trong 1 khu chung cư cũ, ấn tượng đầu tiên về quán là nhỏ nhỏ xinh xinh. Đặc biệt sàn nhà được trang trí bởi sàn gỗ và gạch bông cộng thêm những đồ vật thời xa xưa gợi nhớ tới những ngày còn bé thành ra mang lại cảm giác yên bình, như bước về nhà vậy. Bất kì lúc nào tới đây đều ngửi thấy mùi thơm của bánh, giá bánh và nước chỉ từ khoảng 30k-50k thôi nha. 
Ảnh IG nguyenhoaitrung

13. The Workshop 

Không gian bao phủ bởi những ánh đèn lung linh và mùi cafe thơm nức mũi. Rất nhiều người nước ngoài và các bạn trẻ chọn địa điểm này làm nơi làm việc 1 mình, trốn chạy sự xô bồ nắng nóng bên ngoài. Những vị trí đắt giá nhất trong quán là vị trí ngồi sát cửa sổ có view ngắm ra đường Ngô Đức Kế và Đồng Khởi. Gía có cao hơn những quán khác một chút, nhưng so với giá ngoài quận 1 có thể chấp nhận được nhé. 
Ảnh IG m1schler

14. Nest Cafe

Quán khá rộng rãi, sáng sủa có kệ sách bao đẹp luôn nha. Nest Cafe hội tụ đầy đủ yếu tố lý tưởng cho ai yêu thích sự yên tĩnh hay thích ngồi làm việc ở quán coffee. Bạn có thể nằm hoặc ngồi trên những chiếc nệm to để vừa nhâm nhi cafe vừa đọc sách, nghe nhạc, ngắm người qua kẻ lại dưới phố. 
Ảnh IG ninhtrungvu

15. Metro 9

Quán có nhiều khu vực chỗ ngồi, mỗi lầu trang trí 1 kiểu khác nhau nhưng đều được decor kiểu hiện đại. Chỗ nào ngồi cũng thoải mái, chỉ cần oder tại quầy rồi thỏa thích tìm chỗ ngồi nhé. Gía nước khá rẻ hay có chương trình khuyến mãi dành cho học sinh -sinh viên nên khá đông các bạn trẻ tới đây 1 mình để học hoặc tránh nóng. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 3953234535511015789

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item