Cuộc chiến ngầm giữa huấn luyện viên, thí sinh The Face

Mối quan hệ bất đồng không dừng lại ở huấn luyện viên Phạm Hương - Lan Khuê, Hoa hậu Hoàn vũ và huấn luyện viên đàn chị cũng thể hiện quan điểm thị phạm đối lập.

Hành trình từ tập 1 cho đến tập 5 chương trình The Face cho thấy những quan điểm bất đồng giữa các huấn luyện viên, hay mối bất hòa giữa huấn luyện viên và thí sinh, ngay cả đồng đội cùng một team cũng nảy sinh những hiểm nhầm.
Cuộc chiến ngầm giữa huấn luyện viên, thí sinh The Face - Ảnh 1.
Lan Khuê – Phạm Hương: mâu thuẫn dai dẳng
Trước chương trình, Phạm Hương – Lan Khuê vướng tin đồn “bằng mặt không bằng lòng” khi mạng xã hội lan truyền tấm ảnh Phạm Hương – Lan Khuê – Thúy Vân trình diễn thời trang, trong đó, Hoa hậu Hoàn vũ chỉ nắm tay Á khôi Áo dài. Tuy nhiên, người trong cuộc không lên tiếng về thông tin này.
Khi đến với chương trình The Face, Lan Khuê từng cho biết mối quan hệ của họ đã được cải thiện hơn, nhưng vẫn chưa thể là bạn thân.
Song tập một chương trình đã cho thấy mâu thuẫn giữa hai người đẹp gay gắt hơn những gì mà người hâm mộ đồn đoán.
Trên ghế nóng, họ liên tục thể hiện quan điểm đối lập, khi giành thí sinh, hai huấn luyện viên 9X cũng cho thấy thái đội quyết liệt đối với nhau.
Ở hai thử thách Phạm Hương chiến thắng, hoa hậu đã thẳng tay loại hai chiến binh tiềm năng của đội Lan Khuê - Bảo Ngọc, Thu Hiền.
Ở phòng loại trừ, người đẹp Hải Phòng còn dành những câu hỏi đầy ẩn ý cho hai thí sinh đội bạn: “Tôi bất ngờ khi thấy huấn luyện viên đưa bạn vào vòng nguy hiểm”, “Thu Hiền bị loại là do lỗi ở huấn luyện viên”, “Lan Khuê đã có chiến thuật sai”... khiến mâu thuẫn giữa hai huấn luyện viên càng đẩy lên cao.
Phạm Hương – Hồ Ngọc Hà: bất đồng quan điểm
Dù không công khai, hay thẳng thắn bày tỏ sự bất đồng trên sóng truyền hình, song người xem dễ nhận thấy nữ ca sĩ sinh năm 1984 và hoa hậu 9X luôn có những quan điểm bất đồng trên ghế nóng, hay khi thị phạm thí sinh.
Ở tập 1, Hồ Ngọc Hà chê cười việc Phạm Hương mang vương miện hoa hậu "chiêu dụ" thí sinh.
Cô nói: “Hương ơi, em đi chấm thi mà lại mang theo vương miện”, hay “ Chưa chắc hoa hậu biến người khác thành hoa hậu”.
Những tập tiếp theo, Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương thể hiện nhiều quan điểm bất đồng khi thị phạm thí sinh.
Hồ Ngọc Hà cho rằng nên đi hai bước một bậc thang để thể hiện ý tưởng cổ điển của trang phục, trong khi Phạm Hương muốn các thí sinh của cô đi một bước một bậc nhằm chứng tỏ sự khác biệt.
Tiếp đó, Phạm Hương không hài lòng về màn trình diễn của Lily Nguyễn, Chúng Huyền Thanh. Trong khi Hồ Ngọc Hà đánh giá cao về khả năng của hai “gà chiến” đội mình.
Cũng trong tập 5, khi kết quả thắng cuộc nghiêng về phía Phạm Hương, Hà Hồ thể hiện quan điểm không bằng lòng với phát biểu đầy ngụ ý: “Trên bàn tiệc chỉ có 3 người nhưng khán giả truyền hình thì có đến hàng triệu người”.
Phạm Hương – Diệp Linh Châu: đối lập tư tưởng
Mâu thuẫn giữa “thầy trò” Phạm Hương – Diệp Linh Châu là đề tài được quan tâm ở tập 5. Hoa hậu Hoàn vũ liên tục thể hiện sự bất bình đối với nữ stylist.
Ở phần catwalk trên bậc thang cấp, huấn luyện viên tỏ ra lo lắng nhắc nhở Diệp Linh Châu chú ý cảm nhạc, trình diễn hạn chế tạo dáng ấn tượng vì không hợp trang phục.
Tuy nhiên, Diệp Linh Châu đã không làm đúng những gì mà huấn luyện viên yêu cầu.
Thái độ giận dữ của Phạm Hương bộc lộ rõ hơn ở thử thách catwalk trên bàn tiệc. Lúc này, Diệp Linh Châu tiếp tục không vâng lời huấn luyện viên của mình.
Cô vừa đi vừa thực hiện động tác mà Phạm Hương không cho phép trước đó. Hoa hậu Hoàn vũ tức giận lớn tiếng nhắc thí sinh.
Không kiềm chế được cảm xúc, người đẹp đập bàn khiến hai huấn luyện viên đội bạn và khách mời ngỡ ngàng.
Tại phòng riêng, huấn luyện viên hoa hậu nhắc nhở thí sinh với thái độ gay gắt: “Em không coi trọng lời nói, cách hướng dẫn của chị.
Chị đã cảnh cáo em rất nhiều lần. Chị không đáng để em tin cậy? Nếu em không giải thích được lý do, chị sẽ tự tay loại em khỏi đội của chị. Chị không muốn em phá vỡ luật chơi của chị”.
Diệp Linh Châu – An Nguy: đồng đội bất hòa
An Nguy và Diệp Linh Châu cũng là hai thí sinh để lại nhiều khúc mắc về mối quan hệ không thân thiết ở chương trình.
Trong tập 4, khi tham dự buổi tiệc cùng hai đội bạn và MC Vĩnh Thụy, Diệp Linh Châu hỏi Thiên An về việc Vlogger không thích cô.
Tuy nhiên, An Nguy né tránh câu hỏi với phần trả lời đầy ngụ ý: “Nếu em cảm thấy chị ghét em đó là cảm nhận của riêng em, còn chị không ghét ai cả”.
Ở các thử thách tập 4, Diệp Linh Châu cũng không ngại thể hiện quan điểm: “An Nguy nên là người ra về để nhường cơ hội cho người xứng đáng hơn”.
Cuối tập 5, hot Vlogger cho rằng người ra về nên là Diệp Linh Châu.
3 thí sinh đội Lan Khuê: ứng xử hiểu nhầm
Tập 4 chương trình The Face chứng kiến mối quan hệ rạn nứt trong đội Lan Khuê, điều đó khiến họ thiếu sự kết nối trong tấm ảnh đồng đội.
Trước đó, Kim Chi và Thu Hiền tố bạn cùng phòng có thái độ thiếu thân thiện và có giờ giấc sinh hoạt không giống đồng đội.
Cuộc chiến ngầm giữa huấn luyện viên, thí sinh The Face - Ảnh 2.
Đáp lại sự nghi ngờ của đồng đội, Mai Ngô cho rằng: “Họ chỉ là bạn xã giao chứ không phải bạn tốt”.
Dù vậy, mâu thuẫn này nhanh chóng được giải quyết khi Mai Ngô chủ động truyền đạt kinh nghiệm catwalk cho hai đồng đội ở tập 5.
Kim Chi đánh giá cao về bạn đồng hành: “Mai Ngô là người cá tính nên bạn chơi khá đẹp”.
theo zing.vn

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6748330760149892071

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item