Midu "lên đời" sắm xe tiền tỷ sau tin đồn tái hợp với Phan Thành

Midu kheo xế hộp màu trắng sang trọng sau tin đồn "tái hợp" với Phan Thành.

Mới đây, hotgirl Midu gây chú ý khi xuất hiện trên phố Sài Gòn với vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ. Người đẹp tự lái xế sang mới tậu hẹn uống cafe cùng bạn bè. Được biết chiếc xe của nữ diễn viên có giá hơn 1 tỷ đồng, do cô tự sắm bằng thu nhập đóng phim, làm mẫu quảng cáo và thiết kế, kinh doanh cửa hàng thời trang tại TP HCM.  
Khi còn yêu thiếu gia Phan Thành, diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" thỉnh thoảng bị bắt gặp ngồi trên siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng cùng bạn trai đi ăn uống, hẹn hò. Khi không còn "đại gia" bên cạnh, Midu vẫn chứng tỏ bản thân có thể làm những điều mình mong muốn, vẫn có cuộc sống thoải mái bằng chính sức lao động của mình. 

Midu "lên đời" sắm xe tiền tỷ sau tin đồn tái hợp với Phan Thành
Xế sang của Midu trị giá hơn 1 tỷ đồng.
Cuối năm 2015, chuyện tình cảm của hotgirl Midu và vị thiếu gia trẻ Phan Thành và hot girl Cà Mau đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Sau những ồn ào tái hợp, đầu tháng 4 Midu và Phan Thành chính thức "đường ai nấy đi".  Sau cú sốc tình cảm, trong một khoảng thời gian ngắn cô tránh xuất hiện tại các sự kiện, dành cho mình một khoảng lặng để bình tâm lại. 
Không chỉ dành thời gian cho bản thân và gia đình, người đẹp sinh năm 1989 còn tích cực quay lại với công việc như kinh doanh, đóng phim. Giờ đây quay trở về với cuộc sống độc thân, người đẹp còn tự tin và tràn trề nhiệt huyết hơn xưa.
Midu "lên đời" sắm xe tiền tỷ sau tin đồn tái hợp với Phan Thành
Midu ngày càng xinh đẹp sau khi chia tay Phan Thành.
Cách đây không lâu, thiếu gia Phan Thành cũng đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân như "Cứ mỗi lần đi đến đây là thấy hồi hộp, không biết thần may mắn có mỉm cười với mình không nữa!", "Dù tương lai ngày mai có khó khăn , thì  của anh vẫn mãi đây. Mãi yêu em dành riêng em , là duy nhất trên đời. Hãy cho anh tự tay chăm sóc em! Được che chở bình yên đến suốt đời. Và con gái chúng mình mai này rồi sẽ xinh như là em..."  "No matter whatever happen in our life, you're my everything....Forever, I Promise !!!" (Cho dù bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống của chúng ta, em vẫn là tất cả của anh... Mãi mãi, anh hứa đấy !khiến không ít người cho rằng anh và Midu rất có khả năng sẽ "tái hợp" bởi Phan Thành còn rất yêu Midu. Tuy nhiên đây chỉ là lời đồn đoán của dư luận. Có lẽ, chàng trai này sẽ tiếp tục theo đuổi với mong muốn làm lay động trái tim người đẹp.
Midu "lên đời" sắm xe tiền tỷ sau tin đồn tái hợp với Phan Thành
Phan Thành thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn, đầy ẩn ý về chuyện tình cảm trên trang cá nhân.

Theo PNN

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 8189098743376571671

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item