Đường tình lận đận của các Hoa hậu Việt Nam

Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Ngọc Hân, Nguyễn Thị Huyền… đều là những hoa hậu xinh đẹp, tài năng nhưng đường tình duyên lại không được may mắn.

Nhất cử nhất động của các hoa hậu đều được công chúng chú ý dõi theo, đặc biệt là chuyện tình yêu, hôn nhân của các bông hậu. Xin được điểm lại đường tình duyên không được may mắn của một số hoa hậu Việt Nam khiến nhiều khán giả quan tâm.
1. Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam 2006
Gần đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng liên quan đến tình yêu. Đáng chú ý là những dòng trạng thái đều thể hiện tâm trạng buồn bã, khi thì xót xa, có lúc người đẹp lại tỏ ra mất niềm tin vào tình yêu.

Mai Phương Thúy và dòng tâm trạng

Duong tinh lan dan cua cac Hoa hau Viet Nam
Hoa hậu tỏ ra mất niềm tin và tình yêu

Duong tinh lan dan cua cac Hoa hau Viet Nam
Mai Phương Thúy bộc lộ cảm giác không an toàn và lo lắng về “anh”

Duong tinh lan dan cua cac Hoa hau Viet Nam
Hoa hậu Mai Phương Thúy diện áo cô dâu
Được biết, Mai Phương Thúy có tình yêu kéo dài suốt 6 năm qua với người đàn ông là Benny Ng giám đốc đại diện của Hennessy tại Việt Nam. Hai người xuất hiện bên nhau tại 1 vài sự kiện quan trọng của làng giải trí.
Duong tinh lan dan cua cac Hoa hau Viet Nam
Mai Phương Thúy và bạn trai đại gia từng sánh bước bên nhau tại sự kiện.
Tuy nhiên, từ đầu năm 2014 đến nay, công chúng không bắt gặp Mai Phương Thúy và người đàn ông “bí mật” xuất hiện tại các sự kiện nữa. Cộng thêm những dòng tâm trạng của Mai Phương Thúy dạo gần đây khiến không ít khán giả cho rằng chuyện tình cảm giữa người đẹp và vị đại gia đang gặp trục trặc.
2. Thùy Dung – Hoa hậu Việt Nam 2008
Duong tinh lan dan cua cac Hoa hau Viet Nam
Hoa hậu Thùy Dung
Hoa hậu Thùy Dung từng gây xôn xao dư luận khi dính phải nghi án tình cảm với 2 đại gia đình đám: Benny Ng - người được đồn đoán là bạn trai Hoa hậu Mai Phương Thúy và Nguyễn Đức An - chồng hiện tại của Phan Như Thảo.
Vào năm 2011, Thùy Dung vướng phải nghi án "giật bồ" của Hoa hậu đàn chị Mai Phương Thúy khi cô hay xuất hiện bên cạnh Benny Ng. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, Mai Phương Thúy mới là người đến sau.
Duong tinh lan dan cua cac Hoa hau Viet Nam
Thùy Dung và Benny Ng thường xuyên sánh vai trong các sự kiện.
Nghi án tình cảm giữa Thùy Dung và Benny Ng chỉ bị đồn đại một thời gian rồi chìm vào quên lãng.
Đến cuối năm 2013, Thùy Dung tiếp tục dính nghi án hẹn hò một lần nữa, "người tình tin đồn" của cô không ai khác chính là chồng cũ Ngọc Thúy - đại gia Nguyễn Đức An. Hai người nhiều lần bị bắt gặp khi đang hẹn hò.
Mối quan hệ của Thùy Dung - Đức An kéo dài đến giữa năm 2014. Cuối năm 2015, đại gia Đức An đã lên xe hoa với người đẹp Phan Như Thảo còn Thùy Dung vẫn lẻ bóng một mình sau những nghi án tình cảm với các đại gia.
3. Ngọc Hân – Hoa hậu Việt Nam 2010
Hoa hậu Ngọc Hân đang là một trong những mỹ nhân Việt độc thân quyến rũ nhất hiện nay. Người đẹp đời cuối 8x chưa khi nào hé lộ người yêu, đồng thời, cô cũng hiếm khi vướng phải những vụ ồn ào về tình cảm. Ở tuổi 26, Hoa hậu dường như vẫn chưa mặn mà với việc lên xe hoa. Cô còn chia sẻ chuyện kết hôn của mình vẫn còn xa lắm.
Duong tinh lan dan cua cac Hoa hau Viet Nam
Ngọc Hân mặc áo cô dâu.
Cô từng nói, tình yêu chưa đến với mình và tiết lộ thêm rằng, là hoa hậu sẽ có nguy cơ khó lấy chồng.
4. Nguyễn Thị Huyền – Hoa hậu Việt Nam 2004
Với gương mặt đậm chất Á Đông, Nguyễn Thị Huyền là 1 trong số Hoa hậu có thành tích xuất sắc khi tranh tài ở đấu trường nhan sắc thế giới.
Năm 2005, Nguyễn Thị Huyền sang Anh học hệ cử nhân ngành báo chí tại Trường đại học Middlesex, London. Cũng trong thời gian này, cô đã bí mật kết hôn với bạn trai Việt kiều hơn Huyền 7 tuổi. Không lâu sau, cô sinh cô con gái đầu lòng và đặt tên là Tống Khánh Linh.
Duong tinh lan dan cua cac Hoa hau Viet Nam
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và chồng cũ.
Năm 2009, người đẹp bất ngờ về nước mang theo con nhỏ. Lúc này có tin đồn Hoa hậu ly hôn nhưng cô không xác nhận, cho đến mãi năm 2010, chuyện hôn nhân của hoa hậu được Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ.
Duong tinh lan dan cua cac Hoa hau Viet Nam
Nhan sắc lộng lẫy của Hoa hậu ở hiện tại.
Bỏ lại sau lưng những ký ức không vui của cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường", Hoa Hậu Nguyễn Thị Huyền hạnh phúc bên cô con gái nhỏ Khánh Linh xinh xắn và đáng yêu và tích cực tham gia các hoạt động.
5. Phan Thu Ngân - Hoa hậu Việt Nam 2000
Sinh năm 1980, trong một gia đình lao động nghèo tại Đồng Nai. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Phan Thu Ngân chọn cho mình một cuộc sống lặng lẽ, nhanh chóng kết hôn cùng Mai Thanh Hải (con trai nguyên Thứ trưởng Bộ Thương mại Mai Văn Dâu).
Việc trở thành con dâu một gia đình quan chức danh giá hàng đầu Việt Nam lúc bấy giờ khiến nhiều người nghĩ, cuộc đời Phan Thu Ngân sẽ đẹp như câu chuyện của nàng Lọ Lem bước ra từ câu chuyện cổ tích.
Nhưng cuộc đời sắp đặt, năm 2003, khi Phan Thu Ngân đang mang bầu đứa con thứ hai thì bố chồng và chồng cô bị khởi tố về tội nhận hối lộ. Chồng cô, Mai Thanh Hải bị tuyên án 5 năm tù.
Duong tinh lan dan cua cac Hoa hau Viet Nam
Chồng Hoa hậu Phan Thu Ngân.
Lúc này, quá khứ ăn chơi khét tiếng và những chuyện riêng tư trong đời sống cá nhân của chồng cô đều bị đưa lên mặt báo khiến cuộc sống của Phan Thu Ngân không có được một ngày bình yên.
Sau biến cố, Phan Thu Ngân đưa hai con về TP.HCM, sống cùng gia đình bên ngoại. Cô chọn cuộc sống ẩn dật và khép kín và từng dính tin đồn đã âm thầm ly hôn chồng và tìm được đại gia mới.
Duong tinh lan dan cua cac Hoa hau Viet Nam
Hoa hậu Phan Thu Ngân sở hữu nhan sắc mặn mà.
Đến thời điểm hiện tại, cuộc sống riêng của Phan Thu Ngân hoàn toàn bí mật. Theo án phạt thì chồng cô, Mai Thanh Hải, đã được trả tự do vài năm nay. Nhưng không ai nắm rõ cô còn chung sống với vị thiếu gia này hay không.
6. Ngọc Khánh – Hoa hậu Việt Nam 1998
Năm 2004, Hoa hậu Ngọc Khánh kết hôn với Luật sư Lê Công Định. Cô là vợ thứ hai của Lê Công Định.
Duong tinh lan dan cua cac Hoa hau Viet Nam
Ảnh cưới của Ngọc Khánh và Lê Công Định.
Luật sư Lê Công Định cũng được biết tới như một cây bút viết các bài bình luận thời sự trên báo chí trong và ngoài nước. Anh thể hiện quan điểm ủng hộ tư tưởng dân chủ đại nghị, đa đảng, đa nguyên, canh tân hệ thống luật pháp, chính trị của Việt Nam… được đánh giá là đi ngược lại với quan điểm chính thống của Nhà nước Việt Nam hiện nay.
Ngày 13/6/2009, Lê Công Định đã bị cơ quan chức năng bắt giữ vì tội xâm phạm an ninh quốc gia.
Duong tinh lan dan cua cac Hoa hau Viet Nam
Hoa hậu Ngọc Khánh.
Đến khi chồng bị bắt, Ngọc Khánh cho biết, cô quá bất ngờ và không biết phải làm thế nào nên tạm gác công việc lại. Cô trở thành Hoa hậu xinh đẹp nhưng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc.
Linh San/ PNN

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 8116787400638339718

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item