Nhờ thị phi dồn dập, Kỳ Duyên chạy show mệt nghỉ

Hậu scandal, Kỳ Duyên đắt show hơn hẳn. Cô là minh chứng rõ ràng nhất cho việc hình ảnh một người đẹp nương vào tai tiếng để đổi lấy danh tiếng.

Sáng 9/7, Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện tại cuộc thi Người mẫu ảnh của một tạp chí nổi tiếng với tư cách giám khảo khách mời. Ngoài ra, Kỳ Duyên còn đảm nhận vai trò mentor - người hướng dẫn cho các thí sinh trong một số thử thách của chương trình.


Không chỉ gây bất ngờ cho các thí sinh bởi ngoại hình nổi bật, rạng rỡ, Kỳ Duyên còn ghi điểm ở phong thái tự tin, chuyên nghiệp khi hướng dẫn các bạn tạo dáng chụp ảnh. Ngoài ra, cô còn chia sẻ một số kinh nghiệm của mình để có thể nổi bật trước ống kính hay trong đám đông.

Nho thi phi don dap, Ky Duyen chay show met nghi
Cô xuất hiện trong vai trò mentor của một cuộc thi.
Vô cùng bận rộn, vào buổi chiều cùng ngày, người đẹp sinh năm 1996 lại tranh thủ bay ra Hà Nội để tham dự sự kiện khai trương lớp học của một thẩm mỹ viện. Chọn chiếc đầm dạ hội trắng của NTK Nguyễn Công Trí, Kỳ Duyên tiếp tục gây ấn tượng với gu thời trang đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.
Nho thi phi don dap, Ky Duyen chay show met nghi
Kỳ Duyên tiếp tục chạy show cùng ngày.
Nho thi phi don dap, Ky Duyen chay show met nghi
Cô tham dự sự kiện khai trương của một thẩm mỹ viện.
Còn nhớ cách đây ít ngày tại họp báo vòng chung khảo của chương trình Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên đã phải hứng chịu rất nhiều gạch đá bởi cô xuất hiện trễ cả tiếng đồng hồ và khiến toàn thể quan khách có mặt phải chờ đợi. Không chỉ dừng lại ở đó, nàng Hoa hậu còn bị nhận xét là kém xinh bởi phong cách ăn mặc quê mùa đì kèm với mái tóc thô kệch thảm họa.
Tuy nhiên không thể phủ nhận, nhờ 2 yếu tố chẳng lấy gì làm hay ho đó mà dù xuất hiện giữa một dàn các mỹ nhân khác cùng có mặt trong buổi họp báo như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Á hậu Thùy Vân...Kỳ Duyên lại trở nên nổi bật hơn hẳn.
Cô trở thành đề tài gây tranh cãi trong cộng đồng mạng suốt những ngày qua, hết từ kiểu tóc khó hiểu, chuyện đi trễ lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến những tai tiêng, thị phi từ trước đến giờ được đào lên. Cái tên Kỳ Duyên nghiễm nhiên thành hot.
Nho thi phi don dap, Ky Duyen chay show met nghi
Cái kém đẹp, kém duyên của Kỳ Duyên lại biến cô nàng trở nên nổi bật trước dàn người đẹp.
Bởi thế nên đã có nhiều ý kiến cho rằng, sở dĩ nàng Hoa hậu đắt show dồn dập, luôn trở thành gương mặt được các nhãn hàng để mắt tới là bởi cái danh tiếng được làm nên từ tai tiếng của cô. Nói cách khác, Kỳ Duyên và ekip của mình đã rất khôn ngoan khi biết tận dụng scandal để đánh bóng tên tuổi.
Không chỉ bây giờ, có thể nói trong suốt 2 năm nhiệm kỳ, không hiểu cố ý hay ngẫu nhiên mà Kỳ Duyên vẫn luôn biết cách làm nóng tên tuổi của mình bằng vô số những scandal trời ơi đất hỡi.
Cô thậm chí còn bị người ta gán cho biệt danh "Hoa hậu thị phi" bởi hàng loạt những scandal không hay xoay quanh mình như: để lộ thái độ vô lễ, bám váy mẹ dù đã trưởng thành, bị chụp lại dáng ngủ kém duyên trên máy bay, giả vờ làm từ thiện, ăn mặc phản cảm khi đi lễ chùa, lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ...
Kể cả khi có tìm cách thay đổi môi trường sống và làm việc bằng cách Nam tiến thì Kỳ Duyên cũng vẫn vấp phải thị phi như thường.
Tuy nhiên bên cạnh những bất lợi mà loạt scandal này mang lại, nếu nhìn theo khía cạnh khác, không thể phủ nhận chính những lùm xùm không hay lại là cơ sở để Kỳ Duyên nổi tiếng và giữ được vị trí trong thế giới showbiz chật chội.
Hiểu được điều đó, Kỳ Duyên tiếp tục nương vào scandal, tai tiếng để tiến thân trước khi phải trao lại vương miện cho thế hệ đàn em cũng phải thôi.
Thiện Thanh

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 6539031914597841386

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item