Kỳ Duyên hút thuốc lá, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu VN nói gì?

Ông Lê Xuân Sơn, Trưởng BTC Cuộc thi Hoa hậu VN đã lên tiếng xung quanh clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá.

Ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báoTiền phong, Trưởng BTC Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đã lên tiếng xung quanh clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá trong quán cà phê.
Ông Lê Xuân Sơn cho biết trên tờ Một thế giới: "Ban tổ chức cũng vừa mới biết thông tin về việc có người ghi lại hình ảnh Hoa hậu Việt Nam hút thuốc lá nơi công cộng. Đây là một hình ảnh không đẹp, ảnh hưởng tới hình ảnh người phụ nữ Việt Nam - đặc biệt khi Kỳ Duyên vẫn đang còn là đương kim Hoa hậu Việt Nam. Hơn thế nữa, khi Kỳ Duyên đang còn trẻ việc phì phèo điếu thuốc lá sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh, uy tín của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
Sự việc hút thuốc lá lần này của Kỳ Duyên là do bản thân cô đã không giữ được những hình ảnh đẹp cho mình. Việc nam giới hút thuốc lá cũng đã là hình ảnh không tốt, nữ giới lại càng không nên. Hiện nay ban tổ chức đã nhắc nhở Kỳ Duyên không nên lặp lại những hành động tương tự. Qua việc này ban tổ chức cũng sẽ chú ý hơn trong việc đưa ra những quy chế hoạt động sau đăng quang của các hoa hậu để tránh việc làm xấu đi hình ảnh của cuộc thi và các thí sinh sẽ phải ký cam kết tôn trọng quy chế này" - ông Sơn nêu rõ.
Trong khi đó ông Dương Kỳ Anh, nguyên Tổng biên tập Báo Tiền Phong, người có nhiều năm gắn bó với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam trong vai trò trưởng BTC cũng thốt lên rằng: "Không thể tưởng tượng được. Người bình thường hút thuốc lá đã là không nên, huống hồ Kỳ Duyên lại là một hoa hậu. Tôi không hiểu vì sao lại vậy? Đây là câu hỏi đặt ra cho các BTC, BGK trong việc tìm ra một hoa hậu, xứng đáng hay chưa?".
Trước đó, ngay sau khi đoạn clip bị phát tán, Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng xin lỗi vì những hành động trên. Cô viết: "Xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”.
Cô cho biết chuyện này đã cho bản thân một bài học lớn và lấy đó làm kinh nghiệm sống quý báu. "Duyên nhận ra khi đã đội chiếc vương miện trên đầu càng phải sống có trách nhiệm hơn, kể cả trong cuộc sống cá nhân. Duyên hy vọng những sai lầm thời tuổi trẻ, sẽ giúp bản thân trưởng thành hơn trong tương lai", Kỳ Duyên chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 2340499785710706977

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item