Quỳnh Mai nói gì về cái bĩu môi ở tập 4 "The Face"?

Cô nàng cá tính Quỳnh Mai (Mai Ngô) đã có những chia sẻ thú vị xung quanh tập 4 của "The Face Vietnam".

Tập 4 của "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu" đã lên sóng với kết quả còn bỏ lửng khi hai cô nàng cá tính nổi trội nhất cuộc thi An Nguy của đội Phạm Hương và Quỳnh Mai (Mai Ngô) của đội Lan Khuê phải đối diện với quyết định loại đến từ HLV Hồ Ngọc Hà.
Đặc biệt hơn cả là Quỳnh Mai đã chiến thắng thử thách cá nhân do chính HLV Lan Khuê làm giám khảo nhưng cô vẫn bị chọn vào vòng loại vì Huấn luyện viên nhận xét rằng cô chưa hòa hợp với hai bạn trong đội.
Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô nàng cá tính Quỳnh Mai về tập 4 "The Face Vietnam":
Tại sao bạn lại bĩu môi và có những câu nói kiểu như "Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được" khi HLV Lan Khuê chọn bạn vào vòng nguy hiểm?
Thật sự thì mình không phục và cảm thấy rất là bực mình bởi vì mình đã cố gắng hết sức mình để hòa hợp với các thành viên trong đội, cả Kim Chi và Thu Hiền cũng đều nói đỡ giúp mình rằng mình không xứng đáng bị loại nhưng không hiểu sao chị Khuê vẫn chọn mình.
Mình vốn nóng tính và kết quả khiến mình không hài lòng chút nào nên mình mới có thái độ như vậy.
Tuy nhiên, khoảng nửa tiếng sau khi ngồi suy nghĩ lại thì mình cảm thấy đây có thể là chiến thuật của chị Lan Khuê để bảo tồn số lượng các thành viên trong đội nên mình cũng yên tâm hơn và cố gắng hết sức mình.
Vậy Quỳnh Mai có cảm thấy những nhận xét của Lan Khuê đối với mình là đúng hay không?
Mình cảm thấy có phần không đúng vì nếu chỉ xét về tính cách không hòa hợp mà để một thí sinh giỏi vào vòng nguy hiểm là không thỏa đáng. Nhưng đó chỉ là do chiến thuật của HLV Lan Khuê, chị luôn mong muốn mang lại những gì tốt đẹp nhất cho các thí sinh của mình.
Quỳnh Mai nói gì về cái bĩu môi ở tập 4 The Face? - Ảnh 1.
Quỳnh Mai bĩu môi khi HLV Lan Khuê chọn mình vào vòng loại
Lan Khuê có hướng dẫn cho bạn cách thuyết phục HLV Hồ Ngọc Hà như thế nào khi vào vòng loại không?
Chị Khuê đã ôm mình và khuyên mình khi vào trong đó thì đừng cố tỏ thái độ này nọ kia, phải biết nhún nhường vì chị Hà Hồ thích những người biết nghe lời, dễ dạy bảo.
Khi nghe hai thí sinh trong đội tố mình với HLV thì cảm xúc của bạn lúc đó như thế nào?
Mình cảm thấy hoang đường vì các bạn đó đang nói về một vấn đề không rõ ràng và mình cũng không hài lòng khi những gì xấu, không tốt đẹp thì luôn đổ lỗi là do mình.
Quỳnh Mai không thân thiết nhiều với các bạn nhưng vẫn cố hòa thuận, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi cần, thậm chí khi các bạn muốn tập nhảy hay tập catwalk đến 1, 2h khuya thì mình cũng không nề hà gì cả.
Thu Hiền là người bạn thân nhất của mình vì đôi phần cũng giống tính mình. Tuy nhiên, bạn ấy lại đặt nặng vấn đề tình cảm lên quá nhiều, luôn chấp nhặt những chuyện dù nhỏ nhất nên mới xảy ra nhiều chuyện.
Lúc nghe Thu Hiền nói mình với chị Khuê như vậy thì mình cũng buồn rồi suy nghĩ là lại thêm một chuyện phải giải quyết nhưng với mình, "The Face" mới là vấn đề cần được đặt nặng lên hàng đầu nên mình cũng chỉ im lặng cho xong để tập trung hết mình vào cuộc thi.
Quỳnh Mai nói gì về cái bĩu môi ở tập 4 The Face? - Ảnh 2.
Trong tất cả các thí sinh thì bạn đánh giá cao nhất là ai?
Mình đánh giá cao Lilly Nguyễn của đội chị Hồ Ngọc Hà vì cô ấy có nhiều yếu tố cần thiết để trở thành một "gương mặt thương hiệu", có nhiều góc độ có thể khai thác được ở Lilly vì cô ấy rất thông mình, luôn cố gắng thực hiện các thử thách hết sức mình và đặc biệt là khả năng ngoại ngữ của Lilly rất tốt nữa.
Bạn có từng cảm thấy hối hận khi lựa chọn Lan Khuê làm Huấn luyện viên của mình?
Mọi người cứ nghĩ là mình nói không chọn đội Phạm Hương hay chị Hà không chọn mình thì Lan Khuê là sự lựa chọn cuối cùng của mình. Thực ra như vậy là không đúng vì ngay từ đầu mình xác định nếu có chọn thì sẽ về đội của Lan Khuê.
Chị Khuê là một người có những định hướng riêng, chiến thuật riêng cũng như có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo dáng, chụp ảnh mà mình cần phải trau dồi hay học hỏi ở chị.
Ngoài ra, dù còn trẻ tuổi nhưng chị Khuê đã đạt được những thành công nhất định, minh chứng qua các giải thưởng mà chị có. Điều đó cũng làm mình thấy khâm phục và phải cố gắng để được như chị.
Chị Khuê luôn luôn động viên, giúp đỡ mọi người. Đặc biệt là chị rất công tâm khi làm giám khảo ở các thử thách nên đối với mình, chị Khuê là sự lựa chọn tốt nhất chứ không phải mình hết quyền lựa chọn.
Quỳnh Mai nói gì về cái bĩu môi ở tập 4 The Face? - Ảnh 3.
Vậy bạn cảm nhận như thế nào về hai Huấn luyện viên còn lại, đặc biệt là Phạm Hương?
HLV Hồ Ngọc Hà là một người sâu sắc, chị cũng đã có nhiều kinh nghiệm nên chỉ cần nhìn qua là biết cái gì được, cái gì chưa được. Chị cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ tất cả các thí sinh chứ không riêng gì các thành viên trong đội Hà Hồ.
Khi tham gia "The Face", mình bị cuốn hút bởi gu thời trang, cách ăn nói và ứng xử khiến người khác phải nể của chị Hà.
Còn đối với HLV Phạm Hương thì nói thật trước khi tham gia chương trình thì mình không hề thích chị ấy. Tuy nhiên, khi bước vào cuộc đua rồi thì mình cảm thấy bất ngờ về sự thay đổi theo hướng tích cực của chị Hương. Từ lúc nói chuyện đến lúc chấm thi thì chị Hương đều dễ thương hơn ngày xưa rất nhiều.
Cảm ơn Quỳnh Mai về cuộc trò chuyện thú vị này!
theo Kenh14/TTVN

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 5840478517986455610

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item