Xôn xao video Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng

Đoạn video ghi lại cảnh Hoa hậu Việt Nam 2014 hút thuốc trong quán cafe được lan truyền trên Internet. 

Sau khi bị chê về make-up, làm tóc với style già dặn, không hợp tuổi, đồng thời xuất hiện muộn tại họp báo vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên lại tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Đoạn video ghi lại cảnh cô cầm điếu thuốc rất sành điệu trong quán cafe được cộng đồng mạng lan truyền cách đây không lâu. Mặc dù video quay khá xa nhưng nhiều người vẫn nhận ra gương mặt Kỳ Duyên. Khi phát hiện ra có người đang quay lại mình, người đẹp Nam Định nhanh chóng giấu điếu thuốc đi. 
Kỳ Duyên cầm thuốc lá khá sành điệu và hút trong quán cafe. 
Khi phát hiện ra có người quay mình, cô vội vàng giấu điếu thuốc đi,
Khi phát hiện ra có người quay mình, cô vội vàng giấu điếu thuốc đi. 
Đoạn video tạo ra sự tranh cãi trên nhiều diễn đàn. Có người chỉ trích hành động phì phèo hút thuốc của Kỳ Duyên ở nơi công cộng, nhưng cũng có người bênh vực khi cho rằng, việc hút thuốc là bình thường và không có quy định nào cấm Hoa hậu hút thuốc lá.
Trong 2 năm giữ cương vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên vướng phải nhiều scandal, từ dáng ngủ 'vô duyên' trên máy bay, làm màu đi từ thiện, dựa dẫm mẹ hoặc bị tố ứng xử kém văn hóa với tài xế taxi... Những ồn ào này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của người đẹp. 

Hải Bình

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 1413492403062033801

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item