Yoochun thoát tội hiếp dâm vì thiếu bằng chứng

Mặc dù ADN trùng khớp trên vật chứng là đồ lót của nhân viên quán bar nhưng cảnh sát không tìm thấy bất cứ dấu hiệu chứng minh nam ca sĩ cưỡng hiếp cô gái.

Sở cảnh sát quận Gangnam, Seoul mới đây cho biết việc xác định Park Yoochun cưỡng ép Lee – nhân viên quán bar “người lớn”, quan hệ tình dục là dường như không thể.
Trước đó, Lee tố cáo bị nam ca sĩ cưỡng dâm vào tối 4/6 và cung cấp bằng chứng là đồ lót mặc khi vụ việc xảy ra.
Xét nghiệm ADN cho thấy mẫu AND của Park Yoochun trùng khớp với mẫu trên tang vật. Tuy nhiên, điều này không chứng minh được nam ca sĩ đã cưỡng ép cô gái quan hệ.
Yoochun thoát tội hiếp dâm vì thiếu bằng chứng - Ảnh 2.
Park Yoochun có thể được tuyên bố vô tội trong scandal cưỡng dâm. Ảnh: Yonhap
Thông báo mới này của cảnh sát tương tự với 3 đơn kiện cưỡng hiếp sau đó. Đặc biệt là trong 2 trường hợp, thời điểm vụ xâm phạm vào tháng 6/2014 và tháng 2, 12/2015.
Vì không tìm thấy dấu hiệu cho thấy nguyên đơn bị lạm dụng, ép buộc, cảnh sát Gangnam sẽ phải đưa ra kết luận Yoochun vô tội và chuyển vụ án sang phía công tố viên vào ngày 14, 15/7.
Phía cảnh sát cũng điều tra về nghi vấn tống tiền giữa Park Yoochun và Lee.
Nam ca sĩ kiện Lee tội tống tiền, phỉ báng khi đưa ra yêu cầu đòi Park Yoochun trả 100 triệu won để đổi lấy sự im lặng. Những tin nhắn trao đổi giữa 2 bên được thu thập để điều tra.
theo zing.vn

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 1317873832576295285

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item