Sau hàng loạt scandal Hà Hồ lại chứng minh mình sống tình cảm

Sau hàng loạt những scandal Hà Hồ lại muốn chứng minh với công chúng mình sống tình cảm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tuyển chọn nam diễn viên để làm MV thời trang "Keep me in love"dành tặng cho học trò của mình như những gì đã hứa hẹn.
Dự án này là một trong những điều mà Hồ Ngọc Hà từng hứa sẽ tặng cho 5 học trò của mình tại The Face. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên chia sẻ ảnh cả đội cùng đi chụp ảnh, đi ăn...MV thời trang này sẽ quy tựu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Nguyễn Công Trí, Lý Qúi Khánh, Tuấn Trần, Đỗ Long...
Nhiều người cho rằng việc làm này của Hồ Ngọc Hà nhằm mục đích làm xoa dịu công chúng sau rất nhiều chuyện đã xảy ra.
Cuộc chiến ngầm giữa Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương tại The Face không để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Nhiều người cho rằng trước khi tham gia chương trình hai người đã "bằng mặt mà không bằng lòng" vì những vấn đề cá nhân. Một số tin đồn cho rằng, tân Hoa hậu Hoàn vũ đang là tình địch vì yêu chung "đại gia kim cương" với đàn chị và vị đại gia này đã ưu ái giành tặng cho Phạm Hương một ngôi nhà 8 tỷ.
Có lẽ chính vì những chuyện không hay trong thời gian qua mà Hồ Ngọc Hà đang cố gắng lấy lại hình ảnh của mình trong mắt công chúng bằng việc ra mắt MV tặng cho học trò của mình. Có lẽ cô đang muốn cho mọi người thấy mình sống tình cảm "biết trước biết sau". Vấn đề tình cảm riêng tư của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa chưa hề lắng xuống. Cô bị coi là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của đại gia. Những cộng động trên mạng đã tạo thành làn sóng mạnh tấy chay Hồ Ngọc Hà. Rất nhiều những nhãn hàng do cô làm đại sứ thương hiệu cũng lần lượt hủy bỏ hợp đồng.
Theo Khỏe&Đẹp

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 1199876821297081489

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item