Scandal tình dục chấn động Hàn Quốc: Đã có kết quả kiểm tra tinh dịch

Kết quả của tinh dịch trên quần của cô A trong vụ scandal tình dục chấn động Hàn Quốc có liên quan đến ngôi sao Park Yoochun đã được báo chí Hàn Quốc đưa tin vào sáng nay.

Sau khi kênh truyền thông quốc gia SBS đưa tin sai lệch vào ngày hôm qua, hôm này, ngày 8/7, báo chí Hàn tiếp tục cập nhật các tin mới của vụ kiện cưỡng hiếp của Park Yoochun.
Ngày hôm qua, đài SBS đưa tin Park Yoochun trắng án, cảnh sát tiến hành điều tra ngược lại cô A-nạn nhân đầu tiên vì tội đe dọa và tống tiền. Ngay sau đó, phía cảnh sát đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin và cho biết họ vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa đưa ra kết luận chính thức nào.

Đến sáng này 8/7, Báo chí Hàn Quốc lại đưa tin cảnh sát Kangnam Seoul cho biết, DNA của Park Yoochun trùng khớp với DNA chất dịch dính ở quần lót mà cô A cung cấp.
Theo kết quả điều tra, Park Yoochun thực sự phát sinh quan hệ tình dục với cô A. Tuy nhiên, kể cả khi kết quả DNA có trùng khớp thì cũng chưa thể xác định Park Yoochun có cưỡng ép nạn nhân hay không. Đồng thời, một số tờ báo còn khẳng định, phía cảnh sát đang thảo luận để xử lý Park Yoochun vô tội và hiện đang điều tra vụ tống tiền 100 triệu won của 2 bên.
Truyền thông đưa tin về kết quả đối chiếu DNA trên tang vật của vụ kiện
Về việc đưa tin, đây không phải lần đầu tiên truyền thông Hàn Quốc đưa tin trước khi có kết luận chính thức của cảnh sát. Vì vậy, khán giả vẫn đang chú ý đến những thông tin cuối cùng mà phái cơ quan điều tra kết luận.
PhuNuNews sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới.
Linh Linh

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 3065217948976191348

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item