Cận cảnh CÁC MÓN ĂN VẶT TRÒN ỦM trông thích mắt, ăn đã miệng

Các thánh ăn vặt coi chừng cưỡng hổng nổi với ngoại hình mũm mĩm của mấy "em" này đó nha. Trông vừa ngon, mùi vị lại lạ miệng. Các chế mê ăn vặt mau note ngay địa chỉ để còn "xoa dịu" nỗi lo buồn miệng đi nha! 

1. Bánh gấu 

Có ai để ý tới em bánh gấu socola xinh chết người kia không. Khi xắn phần bánh bên ngoài ra thì lớp kem socola bên trong sẽ chảy ra, kem mềm mịn, socola bên trong không quá ngọt ăn không ngán. 

2. Bánh su kem Singapore

Bánh su kem tròn ủm siêu cưng, siêu ngon. Mê nhất là vị kem phô mai beo béo cùng rất nhiều loại topping độc đáo dễ gây thương nhớ. 
@sammyyn

3. Bánh lava tan chảy

Những em bánh bao siêu xinh có "quốc tịch" Thái Lan đang làm giới trẻ Sài thành điêu đổ vì độ kute của em nó. Có đến 7 vị bánh thỏa sức lựa chọn. 

4. Bánh mochi kem lạnh

Siêu phẩm bánh mochi kem lạnh ngon ngất ngây. Lớp vỏ bánh cực mỏng mịn, dẻo dẻo dai dai hòa quyện với lớp nhân kem lạnh đủ vị ăn hoài không ngán. 

5. Bánh bao chiên

Chiều mưa chỉ cần một cái ú nù như vậy là thấy ấm lòng rồi. Bánh vừa ngon - vừa rẻ - lúc nào cũng nóng giòn, đi ngang qua là ngửi mùi thơm phức luôn. Giá cả quá hợp lý với chất lượng. 

6. Bánh bạch tuộc takoyaki

Ơn giời! Bánh bạch tuộc tròn ủm giá rẻ bèo đây rồi. Takoyaki vỏ khá giòn, bên trong ruột mềm lại có thêm vị ngọt của bạch tuộc, rưới thêm tương ớt, sốt takoyaki và sốt mayonaise lên nữa là bá chấy.

7. Nem chua rán
Nem chua rán ngon ngon, viên to tròn, bên ngoài giòn tan bên trong mềm ngon thơm phức lại không quá dầu. Giá ban đầu tưởng cao chứ một phần 10 miếng mà miếng nào cũng to, đầy đặn cắn ngập răng.

8. Cá viên chiên 

Mấy viên tròn xoe vàng ruộm nhìn hấp dẫn quá chừng. Ờ đây có món cá viên bọc trứng bắc thảo siêu ngon ăn kèm tương đen làm từ đậu tan chảy luôn đó.

9. Tôm thịt bọc trứng lòng đào

Bánh lòng đào bọc tôm thịt , bên trong trứng lòng đào siêu béo , bên ngoài là lớp thịt với tôm áo sơ bột rồi chiên giòn rụm ngon hết sẩy bà bẩy.

10. Vịt lộn bọc khoai môn

Vịt lộn bọc khoai môn chiên giòn viên to bự như này ăn là xác định no luôn chứ không còn là ăn chơi nữa nhen. Vịt lộn thì 13k/ trứng, cút lộn 4k/ trứng nha. 

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5722516724847813782

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item