Đổ gục trước GÓC SỐNG ẢO MỚI đã chụp là Triệu Like

Không chỉ là một quán cà phê trà bánh ngọt ngào thiết kế như dành riêng cho những cô nàng bánh bèo nhà mình mà Tom and Cafe còn là một Studio Luxury dành cho các Photographer và những bạn đam mê chụp ảnh nghệ thuật. 

Với sự đầu tư mạnh mẽ về đạo cụ  decor và ánh sáng, các góc chụp với bố cục chặt chẽ phục vụ cho các kiểu chụp ảnh như: ảnh cưới, lookbook, ảnh couple, gia đình v.v...Hứa hẹn đem lại cho bạn một bộ ảnh chất lừ không thua gì các ảnh bìa tạp chí. 
@sinpiu
@Thanh Tịnh Trương
Tầng 4 của Tom and Cafe là tea & juice house, nơi cực ổn dành cho các bạn trẻ có nhu cầu check in, thưởng thức trà, nước trái cây và các món nước ngon, đẹp mắt.
Tom and Cafe là studio duy nhất có Rooftop (tầng thượng) của toà nhà 6 tầng nên có thể hốt trọn bầu trời vào khung hình để cho ra các bức ảnh đẹp nhất. 
@Đăng Khoa Art
Nằm ngay trung tâm, trên một trong những trục đường sầm uất nhất thành phố Buôn Ma Thuột. Toà nhà phức hợp số 389 Phan Chu Trinh gồm 6 tầng, 4 tầng dưới là hai hệ thống ngân hàng VIB và công ty bảo hiểm BIDV - BICO. Tầng 4 + 5 và rooftop là nơi đóng chân của TOM&CAFE STUDIO với tổng diện tích gần 1000 m2.
@Đăng Khoa Art
Địa điểm: Tom and Cafe Studio, Lầu 4 Tòa nhà VIB 389 Phan Chu Trinh, Buôn Mê Thuột.
Lưu ý: Khách đến uống cafe chụp bằng điện thoại thì sẽ không phụ thu phí chụp nhé, chỉ tính tiền nước uống thôi. 

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5678574197552284635

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item