Nắm gọn bản đồ ăn uống Q.11 với 16 quán ngon siêu đỉnh GIẢM 30%

Quận 11 là một trong những quận náo nhiệt và sầm uất của Sài Gòn. Ngoài ra, ở đây còn có các địa điểm ăn uống khá thú vị, lạ miệng cho teen với nhiều món như phá lấu, trà sữa, sủi cảo,... Chỉ cần đặt món qua DeliveryNow là có thể mang cả thiên đường ẩm thực về tận nhà rồi.

1. Dessert Town

Dessert Town có thể nói là một trung tâm bán các loại món tráng miệng. Bạn có thể ăn được nhiều thứ bạn muốn ăn ở đây từ gà quay, cút quay... đến trà sữa nhưng không cần chạy vài vòng trong thành phố này.


2. Há Cảo - Phá Lấu Bò Marie Curie

Phá lấu giá rẻ siêu siêu ngon của Quận 11 chỉ 15k/phần, khá nhiều và chất lượng. Đủ món hết, phá lấu chiên - hấp - xào rau muống - xào mì.


3. Súp cua Chợ Thiếc

Súp cua Chợ Thiếc ngoài trứng cút, nấm tuyết, trứng bắc thảo còn có những miếng thịt cua đỏ au. Cái nóng, vị thơm, ngon của món súp khiến bạn không thể không gật đầu khen.


4. Bánh canh cua Lộc Vừng

Thực khách sẽ được thưởng thức 1 món ăn đúng nghĩa ngon, bổ, rẻ. Với sự kết hợp siêu hoàn hảo của sợi bánh canh dai dai và vị ngọt của cua , tôm, chả cá cùng 1 số nguyên liệu khác


5. Bobapop

Với mức giá bình dân và menu đạ dạng, Bobapop mang lại vị giác khá ổn nhưng vẫn khác biệt, là điều luôn phù hợp cho những lúc ghiền trà sữa nhé.


6. Uncle Tea

Còn có sự góp mặt của hương hiệu trà sữa ông chú với chiếc bình to dài chưa bao giờ hết hot ở Sài Gòn.


7. Bánh xèo tôm nhảy Thanh Diệu

Bánh xèo tôm tươi rói, bánh xèo thịt bò thì đậm đà, cuộn rau sống, chấm mắm tỏi ớt ăn nữa là hết sẩy.


8. Bánh canh vịt Cai Lậy

Bánh canh vịt Cai Lậy được chế biến với bí quyết riêng từ vùng đất Cai Lậy - Tiền Giang. Sợi bánh canh trắng muốt, mềm mại, dẻo thơm tinh chế từ loại gạo thơm miền Tây đặc trưng.


9. Lẩu cá đuối Lê Đại Hành

Tưởng đến Vũng Tàu mới ăn được món lẩu cá đuối, thế mà ở Quận 11 lại xuất hiện quán lẩu cá đuối cực chất lượng như thế này. Ngoài lẩu ra còn có món cá đuối chiên, cá đuối hấp rất đáng để thử.

heoaddy1508

10. Trà sữa Bòn Bon

Trà sữa nơi đây hấp dẫn với vị ngọt vừa không quá gắt, mùi thơm nhẹ của trà xanh. Topping trên có nhiều loại rất hấp dẫn như trân châu, thạch củ năng, thạch đủ màu, rau câu phô mai, phô mai tươi nhỏ nhỏ và hạt chocolate chip…


11. Hủ tiếu Nam Vang Nhân Quán

Trong bát hủ tiếu ở đây, ngoài nguyên liệu truyền thống, bạn còn có thể tìm thấy nhiều nguyên liệu như bông cải trắng, hẹ và ngó sen.. Đặc biệt, ở đây còn có món hủ tiếu khô trộn kèm với nước sốt rất lạ miệng mà lại không ngấy.

12. Nippon Sweet

Thương hiệu Nippon Sweet tạo ra một sự kết hợp tuyệt vời giữa hai yếu tố truyền thống và hiện đại khi biến tấu các loại nhân khác nhau, để cho ra đời những chiếc bánh mochi mang hương vị mới lạ và độc đáo.

13. Quán Cô Ba - Bánh căn, bánh xèo Phan Rang

Bánh căn thập cẩm 37k/dĩa, nhìn cực kỳ bắt mắt do có thêm trứng nên lên màu vàng hấp dẫn. Phần nhân bánh còn có thêm mực, thịt hoặc tôm.

14. Sủi cảo Thiên Thiên

Con đường nhỏ Hà Tôn Quyền trong Chợ Lớn có lẽ đã định danh với món sủi cảo tôm được xem là ngon nhất ở Sài Gòn. Nổi bật nhất con đường này phải kể đến cái tên Sủi cảo Thiên Thiên.

15. Bún bò Sông Hương

Món bún bò nơi đây được đánh giá là ngon và hợp túi tiền. Tô bún bò khá đầy đặn, thịt mềm, giò heo ngon ăn ngập chân răng, nước dùng đậm đà vừa miệng. Rau cũng đảm bảo độ tươi, sạch cần thiết.

16. Bánh mì xíu mại

Ngoài bánh mì xíu mại, chả cá, quán còn có bánh tráng nướng cải xá bấu, thích hợp làm món ăn chơi vào những lúc xế chiều.

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 2917558460358327391

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item