Lục lọi khắp nơi, tìm kiếm NHỮNG MÓN TỪNG HOT RẦN RẦN

Mỗi năm ra hàng trăm món mới, những món đã qua rồi cũng đi vào quên lãng, cùng điểm danh lại các món từng hot rần rần nhưng bây giờ thì...

1. Bánh con gấu

Bánh có hình nguyên đầu con gấu mặt hơi ngu ngu nhưng cute hết sức à nghen, lần đầu xuất hiện đốn tim không biết bao nhiêu chị em bạn dì, ngất lịm với độ mềm của phần bông lan, bên trong là chocote thơm phức, đứ đừ với cái bánh luôn.

2. Chewy junior

Là trào lưu cả một thời gian dài với độ béo, mát lạnh của phần kem, lớp vỏ bánh giòn giòn. Những cái bánh nhỏ nhỏ nhỏ xinh xinh, màu sắc sặc sỡ với topping phủ phía trên như mứt trái cây, cheese, sốt chocolate.

3. Trái cây tô dằm yaua

Có ai mê ăn uống mà không biết “làn sóng ồ ạt” của trái cây tô, có hẳn nguyên con đường bán món này luôn chứ. Nguyên tô đầy ụ trái cây đủ thứ kiwi, dưa hấu, đu đủ…úp thêm hủ yaua, rưới chút siro, thêm miếng đá bào, tuyệt vời.

4. Bánh mì chà bông phô mai

Bánh từng 1 thời mưa bão nhưng bánh ngon thì giờ vẫn còn ghiền. Lớp bột bánh mì mềm, tơi, trên mặt chà bông phủ đầy, xé ổ bánh làm đôi thì nhân phô mai bên trong cứ tươm tươm ra, mập chết rồi huhu.

5. Trà sữa bóng đèn – trà sữa bông gòn

Bộ đôi từng “hot rần rần” khi lần đầu có mặt ở Việt Nam, trà sữa bông gòn nhìn thôi cũng bay bỏng với phần kẹo bông gòn phồng to, thích quá đi. Trà sữa bóng đèn thì mập mập ú nu, uống đã lắm luôn.

6. -18 độ

Hồi xưa mà uống ly trà sữa này là “giàu xụ” đó, chỉ mong được uống mỗi ngày, nhất là trà sữa trân châu thêm chút socola bào trên mặt. Các món ăn ở đây cũng “gây nghiện” không kém, nào là trứng cuộn khoai tây, trứng cuộn cơm.
@vhoanghac

7. Donut

Cái bánh tròn với phần bột mềm mềm là cả kỷ bầu trời tuổi thơ, màu sắc, vẽ hình bắt mắt, ăn một cái không bao giờ đủ.
.

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5144332709032608783

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item