Nóng hổi sánh mịn 10 tô CHÁO SƯỜN ngon nhất phố phường

Khi trời Sài Gòn lành lạnh, còn gì tuyệt hơn khi ngồi cùng ai đó xì xụp tô cháo sườn nóng hổi. Cháo là món dễ ăn thích hợp mọi thời điểm trong ngày nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái thưởng thức món này bất kỳ lúc nào mà bạn “bỗng dưng” thấy đói. Đầu năm muốn ăn uống thanh đạm để nhẹ bụng thì nhớ ngay mấy quán này để order nha. 

1. Cháo sườn Bà Hào

Quán cháo sườn bán đến tận 2h sáng. 45k tô thập cẩm có cháo, sườn, trứng gà, trứng bách thảo, mực, phèo, lưỡi, bao tử, 1 viên xíu mại, gan , da heo. Một tô đầy ụ topping, ngon xuất sắc. 

2. Cháo sườn Đài Loan Chú Chen

Tới đây khách có thể lựa chọn tới 15 vị cháo khác nhau. Hoặc nếu như khách muốn ăn riêng tùy loại mà có thể chọn các món gọi thêm như: Gan xào, Sườn xào, Bò Xào… được nêm nếm gia vị đậm đà. Vị cháo thơm béo nhẹ, chuẩn vị Đài Loan, chỉ cần khuấy đều phần cháo lên, mùi thơm của các loại thức ăn kèm cộng thêm vị cháo đậm đà ăn rất thích. 

3. Cháo sườn 375

Tuy chỉ là một quán nhỏ vỉa hè nhưng quán cháo sườn Hai Bà Trưng đối diện chợ Tân Định luôn tấp nập khách thưởng thức món cháo vừa ngon vừa có giá bình dân. Tô cháo đơn giản thôi gồm cháo được xay nhuyễn, vài cục sườn non, tí hành, tiêu, ót, nước mắm thế là xong. Vị cháo vừa ăn, thơm mùi hành tiêu làm ấm lòng người thưởng thức.

4. Cháo sườn Phạm Văn Hai

Xe cháo sườn này chắc ai là thánh cháo cũng sẽ biết đến. Tầm giờ chiều là dân tình đua nhau chen chân để mua cho bằng được một phần cháo sườn đó nha. Nhìn nồi cháo đầy mà nóng hổi, thêm nồi thịt băm bên trong nữa, kích thích chưa nào mấy chế?

5. Cháo sườn Cô Giang - Nguyễn Oanh

Chồi ôi, nhìn tô cháo nhìn sườn kìa, huhu, ai đó ship lẹ cho hộp cháo sườn thêm trứng bắc thảo với, ứa nước miếng rồi. Quán này có đến mấy chi nhánh luôn, chi nhánh nào cũng đông khách hết trơn.

6. Cháo sườn Hai Bà Trưng - Tân Định

Cháo nấu rất mịn và đều cảm giác như bột nhưng đục và lỏng hơn xíu. Thêm nước sốt thịt băm, hành phi, tiêu, ớt xay, hành lá lên nữa là ngon “số dzách”. Hôm nào trời mưa “chiến” món này là đúng bài nha.

7. Cháo sườn Cô Giang - Đinh Tiên Hoàng 

Cháo sườn vỉa hè nhưng khá sạch sẽ và chất lượng. Đặc biệt ở đây có bò viên ăn kèm cháo rất giòn, và thơm. Cháo mềm, nhuyễn, thơm, nêm nếm rất vừa miệng và ngọt vị sườn hầm.

8. Cháo sườn Thị Nghè

Cháo sườn có thêm cả mực trứng ngon xỉu luôn. Cháo nhìn trắng vậy thôi chứ nêm nếm đậm đà, thịt viên beo béo, sườn ăn ngon và ngọt thịt cắn mềm nhừ ra ăn rất đã miệng. 

9. Cháo sườn niêu bắp Tủm Quán

Vị cháo sườn Hà Nội đây rồi. Nồi cháo ở đây đặc sánh, phần gạo xay được ninh cùng nước hầm xương vị ngon ngọt, đẫm đầy sườn và có thêm bắp ngọt ăn lạ miệng mà ngon cực kì.

10. Cháo sườn Tuệ Tĩnh

Quán bán hơn 30 năm rồi nè, nồi cháo ngó bao hấp dẫn, nóng sốt thơm phức. Sườn hầm mềm, thịt viên ngon lắm nha. Mẹ nào muốn mua cháo cho em bé ăn dặm cũng có luôn nha: cá, bò, lươn, phô mai... đủ hết.

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7474555033984923515

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item