Diễn viên Bình Minh bật mí bí quyết giúp trẻ hơn 10 tuổi

Diễn viên Bình Minh cho biết đã lấy lại được gương mặt thon gọn, săn chắc nhờ áp dụng công nghệ xóa nhăn da bằng sóng siêu âm hội tụ Hifu Perfect tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú.
Trong một sự kiện gần đây, Bình Minh gây bất ngờ khi tái xuất với diện mạo trẻ trung, rạng rỡ. Ở tuổi U40 nhưng diễn viên Bình Minh thường nhận nhiều lời khen ngợi vềphong độ đẹp trai và vẫn được sự tin tưởng của hầu hết đạo diễn khi vẫn được tin tưởng giao cho những vai diễn nam chính trẻ trung.
Bình Minh chia sẻ vì công việc phải tiếp xúc nhiều với nắng, khói bụi vì lịch diễn dày đặc, anh phải ở phim trường khá nhiều nên bị chê nhan sắc có phần xuống cấp nên anh quyết tâm luôn giữ vững phong độ. Vì yêu nghề và không muốn làm người hâm mộ thất vọng, Bình Minh hỏi thăm đồng nghiệp cách giữ vẻ đẹp đẹp và được nhiều người chỉ đến Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú để lấy lại nhan sắc thanh xuân.
Bình Minh thực hiện liệu trình Hifu Perfect giúp căng da, xóa nhăn sau 90 phút.
Diễn viên Bình Minh chia sẻ: “Tôi lấy lại gương mặt thon gọn, săn chắc và thường được khen trẻ hơn tuổi nhờ trải nghiệm liệu trình xóa nhăn da, nâng cơ bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao Hifu Perfect”.
Hifu Perfect là công nghệ được Bình Minh rất yêu thích, có thể loại bỏ vết chân chim và nếp nhăn vùng mắt nhanh chóng. Giải pháp này cũng giúp da săn chắc, mịn màng hơn. Hifu Perfect được FDA (Mỹ) chứng nhận giúp căng da, trẻ hóa mà không cần phẫu thuật và hoàn toàn không đau khi thực hiện.
Diễn viên Bình Minh trước khi thực hiện Hifu Perfect : da mặt xuất hiện nhiều vết chân chim ở đuôi mắt.
Sau khi vừa thực hiện xong 90 phút của liệu trình Hifu Perfect da mặt căng hơn, vết chân chim mờ hẳn đi, gương mặt tươi trẻ hơn.
Với phương châm “Thẩm mỹ có tâm” - trong suốt hơn 30 phục vụ khách hàng, Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú đã trở thành địa chỉ tin cậy của hầu hết những “tín đồ làm đẹp” và những ngôi sao hàng đầu hiện nay như diễn viên Bình Minh, diễn viên Hoài An, hoa hậu Dương Kim Ánh, diễn viên Hùng Thuận, ca sĩ Anh Tài, MC Mi Soa….
Mỗi năm, có hàng nghìn khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Ngọc Phú với ngoại hình hoàn thiện hơn, đó chính là niềm hạnh phúc nhất và cũng là động lực to lớn để Bệnh viện Ngọc Phú tiếp tục hoạt động và phát triển, xứng đáng là Bệnh viện Thẩm mỹ uy tín, chất lượng được vinh danh nhiều năm liền.

Có thể bạn quan tâm?

Tin nóng 8519737939021811305

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item