Jun Vũ chia sẻ bí quyết 1 tháng để mi dưới dài bằng mi trên "độc hiệu" từ các mỹ nhân Thái

Hotgirl Trà Sữa Jun Vũ chia sẻ bí quyết để có mi mắt dài đẹp tự nhiên từ Thái Lan.

Sau 8 năm học tập và làm việc tại Thái Lan, Jun Vũ trở về nước, đánh dấu sự nghiệp của mình tại Việt Nam bằng bộ phim điện ảnh "Những tháng năm rực rỡ". Dù chẳng có quá nhiều lời thoại nhưng mỗi lần nhân vật của Jun Vũ xuất hiện trên màn ảnh là khán giả lại say mê ngắm nhìn nhan sắc thánh thiện, trong sáng, đậm chất Á Đông của cô nàng. Với cú hích đó, Jun Vũ bắt đầu được khán giả chú ý nhiều hơn, đặc biệt là nhan sắc của người đẹp.
Jun Vũ chụp ảnh mặt mộc trên tạp chí.
Hiện tại, Jun Vũ được khán giả nhớ đến với gout thời trang gợi cảm, thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng đẫy đà, cân đối. Mỗi lần người đẹp diện bikini là lại khiến bao fans hâm mộ phải "suýt xoa" vì thân hình bốc lửa. Thế nhưng trước đó, Jun Vũ được nhắc với tên "Hotgirl Trà Sữa". Cô có một gương mặt nữ tính, dịu dàng và thuần khiết - đối lập hẳn với sự mạnh mẽ, táo bạo ở vóc dáng và phong cách thời trang.

Ngoài làn da trắng mịn màng, gương mặt nhỏ nhắn, sống mũi thon gọn thì đôi mắt to tròn, long lanh cũng là một điểm nhấn đáng chú ý trên gương mặt. Mới đây, Jun Vũ đã chia sẻ bí kíp làm đẹp mà cô học được từ Thái Lan để có một đôi mắt tự nhiên, nhẹ nhàng và không quá nặng nề. 
Đó là khi trang điểm, thay vì dán cả mi thì cô nàng cắt nhỏ thành từng sợi và dán xen kẽ vào phần mi thật để tạo cảm giác vừa dày, vừa tự nhiên. Để tránh việc bị rụng mi thật thì Jun Vũ cũng sử dụng serum dưỡng mi để có được làn mi dưới dày và dài. Cô nàng tự hào khi có mi dưới dài gần bằng mi trên.

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 2989686835708517028

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item