Nghe antifans chê nhiều, Jun Vũ tung trọn bộ bikini "không che" chụp ở Côn Đảo để "dằn mặt"

Từ hình tượng nữ sinh thơ ngây, Jun Vũ trở thành một phụ nữ quyến rũ sau can thiệp dao kéo vòng 1. Hình ảnh mới của cô vì thế vấp phải không ít bình luận trái chiều.

Từ sau khi nâng cấp ngực, diễn viên “Tháng năm rực rỡ” thường xuyên diện bikini và khoe thân hình nóng bỏng. Bên cạnh những lời khen ngợi, cô Jun Vũ vấp phải không ít bình luận tiêu cực. Mới đây, khi bị một anti-fan đánh giá “kém sang” khi thay đổi hình tượng trong sáng, sang táo bạo, người đẹp đã thẳng thắn đáp trả trên Instagram.
Jun Vũ cho biết cô đã phải trải qua quá trình tập luyện nghiêm túc mới có được vóc dáng như hiện tại. Người đẹp thẳng thừng phản pháo: “Không chỉ ngực mà còn eo và mông chị cũng nỗ lực tập em ạ. Không phải cứ bơm ngực là dáng đẹp, đừng tưởng mọi thứ dễ dàng. Kết quả tập luyện từ một đường thẳng đến đường cong ngày hôm nay tuy chưa cong lắm nhưng chị cũng thấy tự hào về nó.
Đẹp khoe xấu che, 2018 rồi còn thấy chụp bikini là lạ lùng, là kém sang? Em từ thế giới nào tới vậy?…Dạo 1 vòng mở mang tầm mắt đi rồi quay lại đây xin lỗi chị, chị chờ”.
Nữ diễn viên còn nói thêm: “Còn fan chị thì vẫn luôn yêu quý chị. Chị không đăng lên cho mọi người thấy là chị nhận được sự ủng hộ nhiều thì thôi chứ đừng đem fan chị ra nói với chị như vậy. Em cũng không phải fan chị, đừng dùng nick ảo nói chuyện với chị”.

Trước đó, khi fans bày tỏ không hài lòng vì Jun Vũ nâng ngực, cô tự tin khẳng định: “Chị thích chị của bây giờ”.
Jun Vũ trở thành cái tên được giới truyền thông ưu ái là thế hệ ngọc nữ mới của màn ảnh Việt có vẻ mong manh, thanh khiết như sương mai buổi sớm. Tuy nhiên gần đây cô nàng quyết định “nâng cấp” vòng 1 để trở nên quyến rũ, hấp dẫn hơn. Jun Vũ cho biết, vì bản thân đang hoạt động nghệ thuật, ngoại hình rất quan trọng nên việc “dao kéo” vòng 1 là cần thiết. 
Với quyết định này, Jun Vũ nhận được nhiều ý kiến trái chiều của fan và cả bố mẹ nhưng cô vẫn rất kiên định với mục tiêu của mình. 
Sau khi sở hữu vòng 1 như ý, Jun Vũ tự tin hơn khi xuất hiện trong các trang phục “kiệm vải” và áo tắm. Trong bộ phim ngắn Wanderlust mới đây, Jun Vũ cũng tích cực khoe vòng 1 ở những cảnh quay vui chơi trên bãi biển.
Nhờ lợi thế ngoại hình, có thể thấy trong những trang phục đơn giản nhất Jun Vũ vẫn thu hút mọi ánh nhìn về phía mình.
Lượng follow cũng như lượng yêu thích các hình ảnh của Jun Vũ trên Instagram đã tăng mạnh trong nửa năm trở lại đây.
Nếu như trước đây, mỗi hình ảnh của Jun Vũ chỉ hút khoảng vài ngàn lượt “Thả tim” trên Instagram thì hiện nay con số đã gấp 5, gấp 10.

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 8323690251708285377

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item