Uống nước chanh mật ong mỗi tối vừa giảm cân siêu nhanh lại đẹp da, trị mất ngủ hiệu quả

Uống ly nước chanh ấm trước khi đi ngủ để mang lại nhiều lợi ích cho nhan sắc cũng như sức khỏe.

Bên cạnh việc tập gym, ăn kiêng thì bạn hãy uống 1 ly nước ấm pha với chanh và mật ong để hỗ trợ việc giảm cân đồng thời mang đến những tác dụng không ngờ cho sức khỏe. Nước chanh pha mật ong được xem là phương pháp detox giúp thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc tích tụ trong nội tạng, máu và da. Với những người thừa cân hoặc đau đầu mất ngủ thì hãy uống ly nước chanh mật ong để nâng cao sức đề kháng, làm chậm lão hóa và tăng quá trình giảm cân nhanh hơn gấp 3 – 5 lần.
chanh mat ong-blogtamsu
Chuẩn bị nguyên liệu:
- 2 quả chanh.
- 500ml nước ấm.
- 1 thìa cafe mật ong (có thể tăng tùy theo khẩu vị).
chanh mat ong-blogtamsu2
Cách làm:
- Chanh rửa sạch để loại bỏ bụi bẩn, cắt đôi quả chanh, một quả thì thái thành các lát mỏng, quả còn lại thì vắt lấy nước cốt cho vào ly nước ấm.
- Cho lát chanh vào ly nước, thêm mật ong rồi khuấy đều là có thể thưởng thức.
chanh mat ong-blogtamsu3
- Uống ly nước chanh mật ong vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng. Nếu như không uống hết thì cho vào chai nhựa, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sáng hôm sau ngủ dậy thì uống.
Ngoài cách trên bạn có thể ngâm chanh và mật ong để uống dần để tiết kiệm thời gian.
Chanh chứa nhiều axit citric, vitamin C cùng vi chất khác như phốt pho, canxi, magie, sắt có tác dụng giải độc cơ thể, tăng quá trình trao đổi chất, chống oxy hóa. Còn mật ong thì được xem như thần dược giàu vitamin nhóm B, C và chất chống oxy hóa. Sử dụng mật ong sẽ bổ sung dưỡng chất cần thiết, điều hóa đường huyết, chống viêm, làm lành vết thương trên da.
chanh mat ong-blogtamsu5
Công dụng:
- Hỗ trợ giảm cân: Nước chanh mật ong đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Nên uống khoảng 1 ly buổi sáng lúc bụng còn rỗng chưa ăn sáng và ly nước vào buổi tối trước khi đi ngủ. Trong quá tình giảm cân nên ăn nhiều rau xanh, trái cây để bổ sung chất xơ, vitmain.
- Làm đẹp da: Uống 1 ly nước chanh mật ong sẽ cung cấp dưỡng chất làm trẻ hóa làn da, ngăn ngừa nếp nhăn, sạm đen hình thành.
- Giải độc cơ thể: Thức uống này được xem là detox giúp thanh lọc cơ thể, làm sạch chất độc, độc tố tích tụ, giảm độ pH.
- Chữa chứng mất ngủ: Tinh thần thoải mái, giấc ngủ sâu và ngon hơn, sáng hôm sau bạn sẽ thức dậy năng lượng tràn trề.
- Trị ho, viêm họng, viêm amidal.
chanh mat ong-blogtamsu4

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 7408945140822407967

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item