Selena Gomez nén nước mắt vì cảm thấy bất lực khi bạn thân Demi Lovato đau đớn trong bệnh viện

Theo nguồn tin thân cận, Selena Gomez đã nén nước mắt vì lo lắng cho Demi Lovato.
Theo nguồn tin thân cận của trang Hollywood Life chia sẻ: "Selena Gomez đã vật lộn với cảm xúc khó khăn khi Demi Lovato phải nằm viện nhiều ngày. Selena thật sự sốc nặng. Cô ấy luôn nghĩ về Demi và cố nén những giọt nước mắt vì lo lắng cho bạn thân".
Demi được phát hiện bất tỉnh vì sốc ma túy vào hôm 24/7, đến nay đã hơn 1 tuần, nhưng cô vẫn phải nằm viện vì trải qua nhiều biến chứng từ việc lạm dụng chất gây nghiện như sốt cao, buồn nôn.
Selena Gomez nén nước mắt vì cảm thấy bất lực khi bạn thân Demi Lovato đau đớn trong bệnh viện - Ảnh 1.
Selena Gomez và Demi Lovato là những cô bạn thân từ thời thơ ấu.
"Selena cảm thấy tồi tệ khi Demi đang trải qua khoảng thời gian đầy thử thách. Cô ấy sợ hãi khi nghĩ về chuyện người bạn của mình đang chịu nhiều đau đớn. Selena cũng từng đương đầu với vấn đề sức khỏe của riêng mình, nên cô ấy hiểu cảm giác kinh khủng khi nằm mãi tại bệnh viện. Selena ước gì có thể làm nhiều hơn để giúp Demi. Cô ấy đang cầu nguyện cho Demi mau hồi phục", nguồn tin cho biết.
Demi hiện vẫn đang được chăm sóc tại trung tâm y tế Cedars-Sinai ở Los Angeles. Tuy các fan mong nữ ca sĩ sẽ sớm đi cai nghiện, nhưng nơi tốt nhất dành cho Demi hiện tại là bệnh viện. Một nguồn tin khác cho biết: "Cô ấy đang liên tục được theo dõi, và sự lựa chọn an toàn nhất hiện giờ là ở lại bệnh viện. Cần có chút thời gian để cô ấy khỏe lại và xuất viện. Hiện giờ Demi đang cố lấy lại sức khỏe, và rồi sẽ suy nghĩ về chuyện đi cai nghiện. Cô ấy có thể sẽ nằm viện ít nhất là hết tuần này".
Selena hiện tại vẫn chưa đưa ra thông cáo chính thức hay lên tiếng trên mạng xã hội về tình trạng của Demi. Nhưng với tình bạn kéo dài suốt nhiều năm của họ, có lẽ Selena cũng đang cùng nhiều đồng nghiệp cầu nguyện cho Demi.
Theo kenh14.vn

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 5209584563591509324

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item