Giảm 5kg mỡ bụng nhờ bài tập thể dục thẩm mỹ được hàng nghìn phụ nữ tập mỗi ngày

Dành một chút thời gian mỗi ngày để thực hiện bài tập đơn giản vừa giúp giảm cân vừa mang đến tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh, người dẻo dai.

1. Tập thể dục thẩm mỹ
Thể dục thẩm mỹ là một phương pháp giảm cân hiệu quả được rất nhiều người ưa chuộng từ hội chị em trẻ trung cho đến các cô bác trung niên. Bài tập đơn giản nhịp nhạc kết hợp với âm nhạc vừa giúp hỗ trợ đốt cháy chất béo, giải phóng năng lượng đồng thời mang lại cảm giác thoải mái, giảm đau đầu, lo lắng, cơ thể dẻo dai.
bai-tap-giam-can-blogtamsu3
Nếu như các bài tập gym, plank hay gập bụng khiến mọi người tốn nhiều sức lực thì bài tập thể dục thẩm mỹ hay còn gọi là aerobic lại dễ thực hiện và giúp người tập chủ động thời gian không cần đến phòng tập. Bài tập aerobic với các động tác tập trung chủ yếu ở eo, hông, kết hợp với đùi, tay từ đó tác động của lực sẽ siết chặt cơ giúp cơ thể săn chắc.
bai-tap-giam-can-blogtamsu4
Ngoài việc giảm mỡ thừa toàn thân, các bài tập aerobic còn giúp người dẻo dai, da dẻ hồng hào, láng mịn, săn chắc không chảy xệ. Hiện nay tập aerobic  ngày càng phổ biến được mọi người rất yêu thích, trong đó các bác ở độ tuổi trung niên thường xuyên dành thời gian 1 -2 tiếng tập mỗi ngay tại công viên vào buổi sáng hoặc tối. Bài tập đơn giản giúp phái đẹp lấy lại vóc dáng nhưng vẫn đảm bảo được sức khỏe, tăng sức đề kháng, không ảnh hưởng xương khớp.
giam can-blogtamsu5
2. Chế độ ăn
Bên cạnh việc giảm cân bằng những bài tập thẩm mỹ thì một chế độ ăn khoa học cũng đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh gấp 3 lần. Hãy bổ sung vào thực đơn hàng ngày với nhiều rau xanh, trái cây như bưởi, cam, táo, chuối để cung cấp vitamin, chất xơ cần thiết cho quá trình chuyển hóa năng lượng. Tránh thực phẩm nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh, nước ngọt có ga và thức uống có chất kích thích.
giam can-blogtamsu3
3. Uống nước chanh muối
Với những người tập luyện để giảm cân thì nên kết hợp với việc uống nước chanh muối. Một ly nước chanh muối trong và sau khi tập sẽ bổ sung muối khoáng, chất điện giải, bù nước cho cơ thể.
giam can-blogtamsu1
Pha 1 chai nước 500ml với nước cốt nửa quả chanh, 1 thìa cafe mật ong và 1/2 thìa cafe muối, khuấy đều để các nguyên liệu được hòa tan. Đặt bình nước trong tủ lạnh dùng để uống sau khi tập thể dục.
Khi uống nên chú ý uống từng ngụm, để nước thấm vào mao mạnh, dây thần kinh tại miệng, tránh uống ừng ực.
giam can-blogtamsu

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 430719477581645723

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item