Chà nửa quả chanh lên mặt, chà đến đâu mụn đầu đen sẽ chui ra đến đó

Mụn đầu đen trên mũi hay 2 bên cánh mũi "lì lợm" đến đâu cũng phải chui ra bằng sạch chỉ bằng chà nước quả chanh theo cách này nhé!


Nguyên liệu cần có:
- 1 quả chanh tươi.
- 1 đĩa muối mịn (bạn có thể giã nhỏ muối để thu được những hạt muối nhỏ thật mịn).
- 1 bát nước nóng.
- 1 chiếc bàn chải đánh răng lông mềm (nên sử dụng bàn chải đánh răng của trẻ em lông sẽ mềm hơn rất nhiều so với bàn chải của người lớn)..
chanh-mun-dau-den-blogtamsuvn1
Cách làm:
- Dùng dao cắt quả chanh làm 2, 1 phần để nguyên.
- Phần còn lại vắt lấy nước cốt chanh cho vào bát nước nóng rồi thái vỏ chanh thành những sợi nhỏ cho vào cùng.
- Dùng thìa khuấy đều lên là được.
chanh-mun-dau-den-blogtamsuvn1
Cách sử dụng:
Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ khuôn mặt bằng sữa rửa mặt với nước ấm như bình thường, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên làn da một cách hiệu quả. Nếu bạn sử dụng mỹ phẩm hãy dùng tẩy trang để làm sạch khuôn mặt.
Bước 2: Lấy bát nước nóng pha nước cốt chanh cùng với vỏ chanh thái nhỏ dùng để xông hơi mặt trong vòng từ 5 đến 10 phút, đến khi bát nước nóng nguội hẳn thì thôi. Điều này hỗ trợ việc trị mụn đầu đen được triệt để hơn.
chanh-mun-dau-den-blogtamsuvn2
Bước 3: Sau khi đã xông hơi xong, dùng 1 chiếc khăn thấm khô nước trên mặt rồi nhúng ướt bàn chải đánh răng vào bát nước xông hơi, chải nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn đầu đen như mũi, 2 bên cánh mũi, trán, má, cằm,…
Bước 4: Cứ chải nhẹ như vậy từ 1 đến 3 phút thì dừng lại.
chanh-mun-dau-den-blogtamsuvn3
Bước 5: Sau đó, dùng nửa quả chanh còn lại chấm vào đĩa muối mịn rồi chà lên vùng da bị mụn đầu đen, chà theo hình tròn từ 3 đến 5 phút để mụn đầu đen phải chui ra hết.
Bước 6: Khi chà chanh – muối xong hãy rửa sạch mặt bằng nước ấm và cuối cùng, bằng nước lạnh để lỗ chân lông được se khít hoàn toàn, ngăn chặn quá trình tích tụ bụi bẩn gây ra mụn và những tổn thương không đáng có cho làn da.
chanh-mun-dau-den-blogtamsuvn4
Áp dụng cách này 4 ngày liên tục vào buổi tối bạn sẽ thấy mụn đầu đen biến mất hoàn toàn mà không để lại bất cứ dấu vết nào. Da nhẵn mịn không 1 lỗ chân lông mà còn trắng lên rõ rệt đấy.
Thiên Hương

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 1515977000263119299

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item