Mẫu béo dở khóc dở cười khi học chiêu 'nâng ngực' của Kim

Ashley Graham dùng băng dính dán hai bên để đẩy ngực lên nhưng kết cục, 'núi đôi' của cô bẹp dúm và đỏ ửng vì đau.


Trước khi tới dự lễ trao giải Người phụ nữ của năm do tạp chí Glamour tổ chức tối 12/11, Ashley Graham thử áp dụng tuyệt chiêu dán băng dính để có bộ ngực căng tròn, bốc lửa trên thảm đỏ. Kim Kardashian và rapper Cardi B từng hướng dẫn phương pháp này trên mạng và được nhiều người học theo. Tuy nhiên, Ashley đã có kết cục thất bại thảm hại.
Ashley Graham méo mặt khi thử dùng chiêu dán băng dính của đàn chị Kim Kardashian.
Ashley Graham "méo mặt" khi thử dùng chiêu dán băng dính của Kim Kardashian.
Trong video hài hước chia sẻ trên Instagram, Ashley đã dán xong một bên ngực nhưng thay vì được đẩy lên căng tròn như mong muốn, "gò bồng đảo" của cô lại xộc xệch và chảy xệ. Người đẹp bối rối không biết xử lý làm sao. Cô than thở với hơn 7 triệu fan tên mạng xã hội: "Kim đã thử mẹo này, Cardi cũng vậy. Tôi đang thử dán băng dính xem sao. Tôi chỉ không biết làm như thế nào. Các bạn đã thử chưa? Tôi không biết mình có làm đúng không nhưng tôi cảm thấy như mình làm đang sai mục đích ban đầu...!"
Video Player is loading.
Hiện tại 0:03
/
Thời lượng 0:12
Đã tải: 0%
Tiến trình: 0%
Âm lượng 50%
Ashley thử mẹo dán băng dính
Sau một hồi loay hoay không kết quả, Ashley Graham được trợ lý lột băng dính ra. Cô hét lên vì đau và ngực đỏ ửng. "Xin hãy giúp tôi!", Ashley khẩn thiết nhắn đến người hâm mộ. Nhiều fan không thể nhịn cười vì màn thực hành thất bại của Ashley Graham và không ít người cũng bày tỏ sự đồng cảm vì họ đã gặp cảnh tương tự khi dùng chiêu đẩy ngực này. Một số fan cho rằng, mẹo dùng băng dính phù hợp với những cô gái có bộ ngực giả hơn là người có vòng một tự nhiên lớn như Ashley.
Ashley Graham đến thảm đỏ Glamour Woman Of The Year tối 12/11 với crop-top cách điệu, không cần chiêu dán ngực.
Ashley Graham đến thảm đỏ Glamour Woman Of The Year tối 12/11 với crop-top cách điệu, không cần chiêu dán ngực.
Hai năm trước, Kim Kardashian từng đăng bài "Bí quyết tạo khe ngực trên thảm đỏ của tôi" cùng bức ảnh minh chứng cho tuyệt chiêu của cô. Bà xã Kanye West viết: "Tôi quyết định phải chia sẻ bí mật của mình với các bạn! Đó là bí kíp của tôi để có vòng một hoàn hảo trong các bức ảnh. Bạn phải dán băng dính để chúng được đẩy lên. Một việc khá đơn giản nhưng tin tôi đi, nó rất đáng giá. Tôi từng sử dụng mọi loại băng dính, từ băng keo giấy đến băng keo vải và băng keo hồ dán, nhưng loại tôi thấy hiệu quả nhất là băng Gaffer (dùng trong công nghệ phim ảnh và công nghiệp). Nó dính rất tốt! Nhưng phải chắc chắn bạn không dùng bất kỳ loại dầu hay kem dưỡng da nào khi chuẩn bị dán. Các bạn có thể nghĩ: Ồ, lạy Chúa, làm như vậy chắc là đau lắm. Nhưng nếu nó đem lại hiệu quả tuyệt vời cho bạn, hãy cứ liều đi!".
Kim từng hướng dẫn các fan cách có bộ ngực nóng bỏng trên thảm đỏ.
Kim từng hướng dẫn các fan cách có bộ ngực nóng bỏng trên thảm đỏ.

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 8625823157105875246

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item