Xác định tọa độ QUÁN NGON KHÔNG CẦN BẢNG HIỆU

Không cần tên - bảng hiệu nhưng nói đến tên món là ai cũng biết ngay quán nào, thật vi diệu đó chứ, không biết đã ăn được bao nhiêu quán rồi!

1. Bánh tráng tôm

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Món bánh tráng tôm giống vầy ở Sài Gòn chỉ có chỗ này, bánh tráng cắt thành từng miếng nhỏ, hành mỡ, đậu phộng, hành phi, đặc biệt nhất là tôm rim với màu điều, ngon lắm. Mấy con tôm nhỏ nhỏ mặn mặn ngọt ngọt, màu điều & mỡ hành làm cho bánh tráng mềm hơn, có 3 bịch 5k 7k 10k, tuỳ bụng mà chọn nha.

2. Gỏi/ bì/ tai heo cuốn

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY 
Ở đây bán 3 loại cuốn: cuốn tôm thịt, cuốn bì heo, cuốn lỗ tai heo đồng giá 6k, cuốn nào cuốn nấy ú na ú nù ăn kèm 3 loại nước chấm: mắm nêm, tương, mắm ngọt siêu ngon.

3. Phá lấu cốt dừa

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Phá lấu được nấu bằng nước cốt dừa nên ngọt thanh, béo ngậy, điểm khác biệt chính là không có giọt nước màu nào luôn, lần nào cũng phải ăn 2-3 chén mới đã thèm.

4. Bánh tráng chấm

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Chỉ là 1 gánh hàng nhỏ nằm khuất nhưng không lúc nào tới mua mà không phải đợi, công thức đơn giản có muối tôm, chút đường, vài trái tắc thêm chút sa tế cay xè mà sao gây nghiện ghê gớm.

5. Bánh Huế chợ Bàn Cờ 

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Quầy hàng nhỏ ẩn nấp trong khu chợ Bàn Cờ, chuyên bán các loại bánh Huế như bánh bèo, bánh lộc, bánh nậm và đặc biệt có món nem nướng nóng siêu ngon. Một dĩa thập cẩm là có đầy đủ, ăn lo luôn mà chưa tới 30k.

6. Bánh tráng chiên

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY

Bánh tráng chiên 20k/hộp có topping bao gồm: thịt nguội, tôm khô, xoài bào sợi. Ngon nhất là mấy lát thịt nguội với pate, sốt mayonaise với tương ớt trải đều bên trên là đủ vừa ăn, hoặc ai muốn chấm gì thêm có luôn sốt mắm me vị chua chua.

7. Cháo lòng hẻm 

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Cháo ẩn nấp trong hẻm nhưng với giá quá bình dân so với chất lượng thì lúc nào cũng đông, 1 tô chưa tới 20k mà có đầy đủ bao tử, phèo, tim, gan...cháo vị vừa ăn, không quá đặc, thêm chén bánh quẫy là no nê.
 

8. Bò kho Ấn Độ 

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY  
Nước dùng ở đây óng ánh, đỏ au màu điều, nhìn qua thôi là kích thích cực độ. Bò kho Ấn Độ vị đậm và nồng hơn nhiều so với bò kho Việt Nam, thịt bò hàm mềm, thấm gia vị, tan trong miệng ăn chung với sợi hủ tiếu dai dai, quá xá ngon.

9. Bánh mì há cảo – xíu mại 

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Cứ ra xửng nào là hết ngay xửng đó, ổ bánh mì mở ra là toàn thấy mấy cục xíu mại vàng óng thôi, ăn một ổ no cả buổi luôn. Xíu mại nóng thơm, lớp vỏ mỏng, thịt nhân cũng nhiều nữa, chan thêm tí sốt để ăn không bị ngán mà còn đậm đà hơn. Ngoài ra còn có há cảo nữa.

10. Xôi cadé 

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Xôi lúc nào cũng nóng hổi, dẻo, béo của nước cốt dừa, ngọt của cadé bên trên, rất ngon, rau câu từng cục cũng ngon mà lạ nữa, rau câu củ năng, rau câu nhãn nhục…

11. Phở chua Lạng Sơn 

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Một tô phở chua có 3 tầng. Tầng dưới cùng là rau, gồm dưa leo, rau muống, húng quế. Tầng giữa là những cọng bánh phở nguội. Tầng trên cùng của tô phở có thịt gà xé, tim, bao tử, lưỡi heo luộc, hành phi, đậu phộng, đu đủ ngâm chua ngọt, bánh tôm. Nổi bật nhất là loại nước sốt có màu vàng nâu, sền sệt - thành phần quan trọng nhất của món ăn.

12. Bánh canh bò viên

Giao hàng tận nơi TẠI ĐÂY
Sợi bánh canh dai dai, cọng to cọng nhỏ không đều, dai dai lạ miệng mà ở đây cái gì cũng to, bò viên thì siêu bự, được cắt đôi ra sẵn cho khách hàng dễ ăn, cục huyết dai dai phải cắt làm 3 làm 4, cục giò nhìn cũng chóng mặt nữa.

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 535166292723794360

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item