Kỳ Hân: 'Cả thế giới xem Mạc Hồng Quân là đồ bỏ nhưng tôi trân trọng anh'

'Hy sinh sự nghiệp vì người đàn ông cả thế giới ghét bỏ, họ hỏi tôi có đáng? Sao lại không, duyên phận đến ai cãi được', cô viết.

Trên trang cá nhân, Kỳ Hân vừa đăng bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô xuống phố cùng ông xã Mạc Hồng Quân. Kèm theo đó, cô thổ lộ niềm tin yêu với người bạn đời, dù cho anh có bị cả thế giới quay lưng.
"Xa là nhớ... đêm nằm mơ. Hy sinh sự nghiệp vì người đàn ông mà cả thế giới ghét bỏ, họ hỏi tôi có đáng không. Sao lại không? Duyên phận đến ai cãi được. Có thể cả thế giới xem thường anh, nhưng tôi thì lại thương anh. Có thể cả thế giới xem anh là đồ vứt đi, nhưng tôi thì trân trọng anh. Người đàn ông cả thế giới quan tâm xỉa xói là anh, còn tôi cô gái thị phi vì bảo vệ người đàn ông của đời mình", Kỳ Hân viết.
Kỳ Hân: Cả thế giới xem Mạc Hồng Quân là đồ bỏ nhưng tôi trân trọng anh
Kỳ Hân: 'Có thể cả thế giới xem thường anh, nhưng tôi thì lại thương anh'.
Kỳ Hân đến với Mạc Hồng Quân khi anh đang vướng bê bối tình ái với Ly Kute. Việc chàng tiền vệ Than Quảng Ninh dứt tình ra đi khi Ly Kute đang mang bầu đã khiến anh bị chỉ trích. Dư âm của sự việc khiến Kỳ Hân phải chịu rất nhiều điều tiếng.
Sau khi kết hôn và sinh con cho Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân ra Hà Nội sống. Cô cũng không tham gia các hoạt động showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh. Người đẹp cũng từng lên tiếng về việc bị nhiều người gièm pha chuyện phải lăn lộn kiếm tiền và chia sẻ dù chồng giàu cỡ nào cô cũng vẫn tự bươn chải.
Kỳ Hân tâm sự: "Nghĩ cũng ngộ. Không làm thì kêu lười biếng, tối ngày ăn ở không, ôm con đi chơi. Mở cửa hàng ra làm thì lại bảo, chồng làm cầu thủ đầy tiền mà con vợ phải tối ngày lăn lộn với công việc. Vâng ạ, chồng em có là tỷ phú đôla Mỹ thì em vẫn phải làm, em không có thói quen ngửa tay xin tiền, nhưng em có thói quen để chồng tự nộp vào két. Em không dám dạy đời ai, cơ mà phụ nữ không kiếm ra tiền thì phải phụ thuộc vào người khác là chắc rồi. Phụ nữ tự vững kinh tế thì ai cũng phải nể ạ".
Kỳ Hân: Cả thế giới xem Mạc Hồng Quân là đồ bỏ nhưng tôi trân trọng anh - 1
Gia đình hạnh phúc của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân.

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 8244779683014855919

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item