MC Thanh Vân rạng rỡ với đầm đỏ giữa tiết trời giá lạnh Hà Nội

Nữ diễn viên nổi bật với đầm hai dây, khoe sắc vóc khi tham dự một sự kiện làm đẹp vừa diễn ra ở Thủ đô. Thanh Vân tươi tắn xuất hiện ...

Nữ diễn viên nổi bật với đầm hai dây, khoe sắc vóc khi tham dự một sự kiện làm đẹp vừa diễn ra ở Thủ đô.
Thanh Vân tươi tắn xuất hiện tại một sự kiện ở khách sạn năm sao trong bộ đầm quây tôn dáng. Cô ngày càng chuộng những bộ cánh tôn vòng một căng tràn. Gu thời trang hiện đại của bà mẹ một còn cùng tông trang điểm tự nhiên khiến Thanh Vân trông trẻ trung hơn tuổi thật.
Thanh Vân tươi tắn xuất hiện tại sự kiện giới thiệu công nghệ làm đẹp Thermage Pro 4.0 FLX của thẩm mỹ viện Xuân Hương ở khách sạn năm sao trong bộ đầm hai dây tôn dáng màu đỏ. Cô ngày càng chuộng những bộ cánh tôn vòng một. Bà mẹ một con kết hợp giày và ví cầm tay màu trắng ton sur ton.
Thanh Vân đọ sắc cùng Hoa hậu Xuân Hương - trưởng ban tổ chức sự kiện.
Thanh Vân đọ sắc cùng Hoa hậu Xuân Hương - trưởng ban tổ chức sự kiện.
Là người của công chúng, Thanh Vân luôn chú trọng việc giữ gìn hình ảnh bên ngoài. Cô cho rằng, sắc đẹp là một tài năng, phụ nữ cần dành thời gian làm đẹp bản thân, đồng thời luôn giữ cho tâm hồn, tâm thế thư thái, vui vẻ.
Là người của công chúng, Thanh Vân luôn chú trọng việc giữ gìn hình ảnh bên ngoài. Cô cho rằng, phụ nữ cần dành thời gian làm đẹp bản thân, đồng thời luôn giữ cho tâm hồn, tâm thế thư thái, vui vẻ.
Tone trang điểm tự nhiên cùng kiểu tóc suôn thẳng khiến Thanh Vân trông trẻ trung hơn tuổi thật. Chia sẻ về bí quyết trẻ trung bất chấp tuổi tác, Thanh Vân cho biết, cô ý thức làm đẹp, bảo vệ và dưỡng da từ những năm 25 tuổi. Thời gian được chăm sóc da trong ngày luôn là khoảng thời gian thư giãn và hạnh phúc nhất. Bởi vậy, tôi luôn thu xếp mọi việc để bản thân được tận hưởng những cảm giác này, nữ diễn viên nói.
Tone trang điểm tự nhiên cùng kiểu tóc suôn thẳng khiến Thanh Vân trông trẻ trung hơn tuổi thật. Cô luôn có ý thức làm đẹp, bảo vệ và dưỡng da từ 25 tuổi. "Thời gian được chăm sóc da trong ngày luôn là khoảng thời gian thư giãn và hạnh phúc. Bởi vậy, tôi luôn thu xếp mọi việc để bản thân được tận hưởng cảm giác này", cô nói.
Bà mẹ một con cũng sở hữu vóc dáng cân đối. Thanh Vân cho biết cân nặng của cô rất ít khi thay đổi, nhờ chế độ ăn uống và tập luyện. Cô hạn chế thịt đỏ trong khẩu phần ăn đồng thời tăng lượng rau xanh, bổ sung nhiều nước và hoa quả. Cơ thể mình là 70% là nước. Phụ nữ ăn nhiều hoa quả, rau xanh, uống nhiều nước và các món ăn có nước, da sẽ mướt mịn. Thức ăn là một trong những mỹ phẩm vô hình giúp tôi làm đẹp từ bên trong, Vân nói. Ngoài chế độ ăn uống khoa học, Thanh Vân còn dành thời gian tập yoga, đôi khi đi leo núi.
Thanh Vân cho biết cân nặng của cô ít khi thay đổi, nhờ chế độ ăn uống và tập luyện. Cô hạn chế thịt đỏ trong khẩu phần ăn đồng thời tăng lượng rau xanh, bổ sung nhiều nước và hoa quả. "Cơ thể con người 70% là nước. Phụ nữ ăn nhiều hoa quả, rau xanh, uống nhiều nước và các món ăn có nước, da sẽ mướt mịn. Thức ăn là một trong những mỹ phẩm vô hình giúp tôi làm đẹp từ bên trong", Vân nói. Ngoài chế độ ăn uống khoa học, Thanh Vân còn dành thời gian tập yoga, đôi khi leo núi, chạy bộ.
Bên cạnh việc dưỡng da tại nhà, Thanh Vân còn dành thời gian làm đẹp tại các trung tâm chăm sóc chuyên nghiệp. Đó cũng là một trong những lý do cô tham dự sự kiện giới thiệu công nghệ làm đẹp Thermage Pro 4.0 FLX của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Nữ diễn viên cười rạng rỡ suốt sự kiện.
Bên cạnh việc dưỡng da tại nhà, Thanh Vân còn dành thời gian làm đẹp tại các trung tâm chăm sóc chuyên nghiệp. Đó cũng là một trong những lý do cô tham dự sự kiện giới thiệu công nghệ làm đẹp Thermage Pro 4.0 FLX của thẩm mỹ viện Xuân Hương.
Ngoài dưỡng da tại nhà, Thanh Vân còn dành thời gian làm đẹp tại các trung tâm chăm sóc chuyên nghiệp. Đó cũng là một trong những lý do cô tham dự sự kiện giới thiệu công nghệ làm đẹp Thermage Pro 4.0 FLX của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Nữ diễn viên cũng là khách mời đầu tiên trực tiếp trải nghiệm công nghệ mới ngay trên sân khấu sự kiện.
Thanh Vân cũng là khách mời đầu tiên trực tiếp trải nghiệm công nghệ mới ngay trên sân khấu sự kiện hôm nay. Chuyên gia làm đẹp thực hiện liệu trình Thermage Pro 4.0 FLX một bên gương mặt của nữ diễn viên để các khách mời thấy rõ sự khác biệt.
Sau khoảng 30 phút thực hiện, khuôn mặt Thanh Vân có những biến đổi rõ nét. Tôi có cảm dác da mặt bên thực hiện căng mịn hơn nhiều, cơ mặt như được năng lên, săn chắc. Các nếp nhăn ở rãnh, mũi, má cũng cải thiện nhiều, Vân nói. Chuyên gia thực hiện trị liệu cho diễn viên Thanh Vân giải đáp thêm, Thermage Pro 4.0 FLX là công nghệ trẻ hóa từ Mỹ với đầu típ 4.0 giảm 25% thời gian trị liệu, chỉ còn 60 phút. Công nghệ không xâm lân, không gây đau rát, không ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh, 
Sau khoảng 30 phút thực hiện, khuôn mặt Thanh Vân có những biến đổi rõ nét. "Tôi có cảm giác da mặt bên thực hiện căng mịn hơn nhiều, cơ mặt như được nâng lên, săn chắc. Các nếp nhăn ở rãnh, mũi, má cũng cải thiện", Vân nói. Chuyên gia thực hiện trị liệu giải đáp thêm, Thermage Pro 4.0 FLX là công nghệ trẻ hóa từ Mỹ với đầu típ 4.0 giảm 25% thời gian trị liệu, chỉ còn 60 phút. Công nghệ không xâm lấn, không gây đau rát, không ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh", 
Dẫn dắt sự kiện làm đẹp là Á hậu Thụy Vân. 
Dẫn dắt sự kiện làm đẹp là Á hậu Thụy Vân. 
Ca sĩ Lê Hiếu lịch lãm với bộ vest tối màu mang tới sự kiện ba ca khúc. Anh cũng chia sẻ quan niệm riêng về làm đẹp và cho rằng, phái mạnh cũng cần biết chăm sóc nhan sắc bản thân.
Ca sĩ Lê Hiếu lịch lãm với bộ vest tối màu mang tới sự kiện ba ca khúc. Anh cũng chia sẻ quan niệm riêng về làm đẹp và cho rằng, phái mạnh cũng cần biết chăm sóc nhan sắc bản thân.
Á quân Giọng hát Việt 2018 Minh Ngọc gửi tới các khách mời hai ca khúc Cùng anh và
Á quân Giọng hát Việt 2018 Minh Ngọc gửi tới các khách mời hai ca khúc "Cùng anh" và "Vì em quá yêu anh".
Huyền Anh

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 2543416523195265164

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item