Sau ồn áo cưới hỏi của Mạc Hồng Quân, Khánh Ly đã có hành động gì?


Đối với nguyện vọng muốn gặp con của Mạc Hồng Quân, Khánh Ly tỏ ra thờ ơ, còn sau đám hỏi của "người cũ", Khánh Ly đã làm gì ?
Có thể nói trước đám hỏi của Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, dư luận quan tâm đến chuyện vui của cặp đôi này thì ít mà quan tâm đến động thái của "người cũ" Khánh Ly là nhiều. Trái với mong muốn của công chúng, trước những ồn ào đám hỏi của chân sút Than Quảng Ninh, diễn viên Nhật ký Vàng Anh luôn tỏ ra thờ ơ và không có bất kỳ sự phát biểu nào trên trang cá nhân lẫn báo chí. Dường như với Khánh Ly, Mạc Hồng Quân chưa từng là người mà cô yêu thương cũng như quen biết.
Khánh Ly hạnh phúc ôm con trai yêu.
Sau đám hỏi ồn ào của "người cũ" bỗng ngày hôm qua, hotgirl đời đầu Hà thành khoe ảnh cậu con trai kháu khỉnh và hình ảnh bản thân gợi cảm trong bộ đồ ngủ xinh xắn. Khánh Ly tiếp tục làm công chúng phát sốt và dành nhiều thiện cảm hơn nữa cho cô.
Trên trang cá nhân của mình, Khánh Ly chia sẻ niềm hạnh phúc được ôm con trai nhỏ. Cô viết: "Ôm cái củ Khoai tây này ngủ quên ngày tháng lun. Chủ nhật đẹp trời mà 2 mẹ con cháu làm biếng, cứ nằm ngủ thế này đây các bác ạ". Hay hình ảnh cậu bé mũm mĩm sưởi nắng với dòng miêu tả dễ thương: "Sáng nào em cũng nằm "suy nghĩ về nước Mỹ" đây các bác ạ".

Cậu bé Khoai Tây ngày càng mập mạp đáng yêu.
Cậu bé Khoai Tây ngày càng mập mạp đáng yêu.
Được biết, cậu bé Khoai Tây dù sinh thiếu tháng nhưng vẫn đủ chuẩn cân nặng chiều cao và bằng sự chăm sóc yêu thương của gia đình Khánh Ly, bé ngày càng tròn trịa đáng yêu. Đây cũng chính là niềm an ủi, động viên giúp nữ diễn viên vượt qua được scandal tình áo ồn ào với danh thủ 9X Mạc Hồng Quân.
Mới đây nhất, trong nhiều bài phỏng vấn với báo chí, Mạc Hồng Quân lên tiếng thiết tha muốn gặp con nhưng Khánh Ly vẫn im lặng. Không lâu sau đó, cầu thủ 9X này lại làm đám hỏi với chân dài Kỳ Hân, sự kiện làm dư luận thất vọng và liên tục "ném đá" tin vui của hai người. Cũng kể từ đây, Khánh Ly tiếp tục nhận được thêm nhiều thiện cảm của công chúng. Chỉ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải hình ảnh hai mẹ con, bức hình này đã được hơn 100 nghìn lượt like cùng nhiều bình luận động viên Khánh Ly và con trai vững tin vào tương lai tốt đẹp.
Đỗ Quyên

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 39600132462264644

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item