Café – Ăn Uống Thâu Đêm Bên Sông Lộng Gió, Mát Nhất SG

Cowboy Coffee có nguồn gốc từ Oklahoma (Hoa Kỳ) và sau đó nhanh chóng lan rộng với hệ thống trải dài trên khắp các tiểu bang nước Mỹ như: California, Wyoming, Colorado, Oklahoma, Wisconsin, New York... Mang hơi thở của vùng đất miền viễn Tây, Cowboy Place đã tái hiện lại mô hình này ngay tại Sài Gòn nhộn nhịp, với đầy đủ những nét đặc sắc nhất về văn hóa Cowboy.
Mở cửa xuyên suốt 24/24, thành thử ra không khó hiểu vì sao lúc nào cũng tấp nập khách chọn nơi này làm điểm dừng chân. Những lúc bức bí hay bị kẹt ý tưởng, thì việc đổi gió đến một quán café vừa đậm màu sắc ấm cúng, lại không kém phần vui tươi khi tìm đến đây phần đông là những nhóm khách trẻ. Quán này còn có lợi thế là mặt tiền ngay 1A Tôn Đức Thắng hướng ra sông Sài Gòn, thành ra góc nào cũng khá mát mẻ và view cũng khá thoáng đãng.
Thậm chí nhiều bạn còn gọi vui nơi đây là địa điểm lý tưởng để các “cú đêm” Sài Gòn có thể chọn làm nhân dịp làm đồ án, hay bài luận… vừa ăn ngon vừa uống nước mát lành. Nước uống ở đây với nguyên liệu đảm bảo 100% trái cây tươi, với công thức pha chế đặc biệt càng ngon lành hết biết đó, như Trà Mật Ong Trái Cây Tươi, Slush Dâu Đào, Trà Sữa 4 Tầng, Trà Kem, Trà Kiwi Bạc HàCòn không, nếu như bạn là tín đồ cà phê thì hãy thưởng thức cà phê Cowboy's Place chuyên hạt Arabica, mộc, không tẩm ướp với vị chua thanh xen lẫn với vị đắng nhẹ, màu nước nâu nhạt, trong trẻo của hổ phách, thích hợp cho nhóm khách văn phòng, vừa ngon lại rất khoái miệng. À, mua về hay gọi giao hàng sẽ được giảm 30% từ 6:00AM đến 6:00PM nhé!
Nhân viên ở đây khá trẻ trung và thân thiện. Ở quán, đa phần là người trẻ nên khi ngồi uống nước ở đây sẽ cảm giác vô cùng thoải mái, thậm chí nhanh chóng kết thân để trò chuyện với nhau nữa. Sau những giây phút mệt mỏi, vui thì cứ "chém gió" cùng những người đồng cảm khi buồn ngủ hoặc chán nản giúp cho bạn phục hồi tinh thần và năng lượng cực kì nhanh chóng đó nha.
Thậm chí, khách muốn "nhập vai" chung với nhân viên quán, đừng lo, cứ nói với nhân viên là bạn sẽ được "thỏa mãn" ngay và luôn đó! Những trang phục, cũng như background tha hồ cho bạn tạo dáng và nhanh tay chụp lấy khoảnh khắc đó chia sẻ lên facebook cá nhân hay với người thân đó nha. Vậy tại sao lại bỏ qua cơ hội biến thành xạ thủ miền viễn Tây nước Mỹ  nhỉ?
Và vì mong muốn tái hiện 100% màu sắc bụi bặm của miền viễn Tây, Cowboy Place sử dụng tông màu chính là màu sắc gỗ thường thấy ở các bộ phim kinh điển Hoa Kỳ thường xem, từ chất liệu nội thất đến cách lắp sàn gỗ, tường... tạo nên hệ thống rất chỉnh chu. Chưa hết, quán còn kết hợp giữa quầy bar cao sao cho không gian này đồng bộ trong lẫn ngoài quán với dãy bàn là được làm từ thùng đựng rượu và những nhân viên phục vụ trong trang phục cowboy luôn đó. Âm thanh nhộn nhịp của những nhóm bạn ghé đến đây trò chuyện, hoặc là điểm dừng chân về đêm,… nơi đây như một đốm sáng hấp dẫn về đêm cho tất cả mọi người lui tới. 
Và chưa hết đâu nha, trong dịp này, Cowboy Place còn dành cho bạn nào yêu thích nơi này cơ hội tham gia những trò chơi Cowboy thư giãn như phi tiêu, bắn sung, quăng dây bắt bò... để nhận thưởng nữa đó. 
Ngoài ra, quán còn GIẢM 20% cho tất các thức uống cho cú đêm khi order nước từ 11pm – 6am hằng ngày. Hơn thế nữa, để nạp thêm năng lượng cho các bạn làm việc hoặc chơi game ban đêm, quán sẽ phục vụ giá vốn các món dưới đây, không phụ thu bất cứ phí dịch vụ nào khác:
- Mì tôm trứng (10.000đ/tô)
- Bánh ướt chả lụa (20.000đ/phần)*
- Mì xào bò + trứng (20.000đ/phần)* 
- Bún gạo xào bò + trứng (20.000đ/phần)*
(*) Các món này nhân viên gọi order từ nhà hàng bên ngoài, và phục vụ lại với giá vốn, không phụ thu bất cứ phí dịch vụ nào khác.
Thể lệ:
- Áp dụng từ ngày 09/04 đến khi thông báo dừng chương trình. Chúng tôi có thể gia hạn, hoặc chấm dứt chương trình trước thời hạn sau khi thông báo tại post này.
- YÊU CẦU NHÂN VIÊN GIẢM GIÁ KHI BẠN LÀM VIỆC HOẶC CHƠI GAME TẠI QUÁN.
- Giảm giá 20% cho tất cả khách ORDER NƯỚC TỪ 11PM-6AM (không áp dụng cho thức ăn và tích lũy điểm thành viên)
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4656792195257689463

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item