Phụ nữ không 'hư', đàn ông dễ... chán

Đây là tâm sự của một anh chàng: “tôi đã kết hôn được ba năm và tôi rất yêu cô ấy. Chỉ có điều cô ấy quá nghiêm túc – về tình dục và mọi thứ khác. Tôi không phải tên hề nhưng cũng thích đùa giỡn chứ, nhưng mỗi khi làm thế cô ấy lại tỏ vẻ khó chịu...

...Trong những lúc tôi trêu đùa cô ấy, nàng lại “chỉnh” ngay; “Anh thôi đi được chưa?”. Vì cô ấy quá quan trọng việc quan hệ tình dục nên khiến tôi có cảm giác như bị chấm điểm lúc quan hệ…”

“Sao phụ nữ lại nghĩ cười lớn là không thùy mị? Tôi rất thích cô gái có khiếu hài hước, nhất là khi cô ấy có thể làm tôi cười…” Khiếu hài hước là phần quan trọng trong cấu tạo tâm lý nam giới. 

Chúng ta biết là nam giới thường xuyên chịu nhiều áp lực để làm tốt mọi thứ, áp lực trách nhiệm, áp lực thành công nên họ cần những tiếng cười để thư giãn. Đùa giỡn là cách để cánh đàn ông giải tỏa căng thẳng. Đàn ông không có hứng thú với những người không biết cười cùng họ.

Khi chàng trai tỏ ra vui vẻ mà phái đẹp không ủng hộ niềm vui của anh ấy, anh ta sẽ nghĩ là đã làm gì không đúng ý của cô gái hay bạn đang sỉ nhục anh ta, cư xử như thể các cô gái cao cấp hơn anh ấy. Đàn ông thậm chí còn cảm thấy sợ rằng các cô gái âm thầm phê bình và đánh giá những cử động và xử sự của anh ta, nhất là khi ở trên giường.

Phụ nữ quá nghiêm túc làm đàn ông liên tưởng tới những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời anh ta như mẹ, bà, cô giáo hay những mẫu phụ nữ quyền lực khác.

Nam giới tìm đến những câu chuyện hài hước để bản chất trẻ con bên trong họ được phép thể hiện. Nếu phụ nữ không cười cùng hay không đứng về phía họ, phần dễ bị tổn thương nhất của người đàn ông cảm thấy bị đe dọa và khiến anh ta giữ khoảng cách với cô gái của mình.

Đừng bao giờ tạo cho đàn ông cảm giác họ đang gây ra tội gì ghê gớm lắm khi hai người gần gũi. Nếu các chàng có lỡ chạm vào người của Eva quá mạnh, quá nhẹ…thì lời khuyên dành cho cô gái đó là chớ tỏ ra nghiêm trọng như thể anh ta vừa phạm một trọng tội.  

Đàn ông sẽ cảm thấy bẽ mặt, thấy mình bị hiểu lầm và sẽ chán nản rút lui. Hãy tạo cho các chàng trai một không gian thoải mái trong chuyện chăn gối và cuộc sống thường nhật, cho phép sự trẻ con của họ được thể hiện. Điều này sẽ giúp cánh mày râu vui vẻ, cảm thấy hứng thú với với người tình.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 7125694084337703315

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item