Tăng Thanh Hà lại "gây sốt" chỉ bằng một hình ảnh

Mỹ nữ họ Tăng lại khiến người hâm mộ yêu mến khi cô đăng một bức ảnh đẹp.
Kết hôn được 3 năm, có một cậu con trai xinh xắn và đáng yêu, cuộc sống của Tăng Thanh Hà trôi qua trong bình an và ấm áp. Không giống với nhiều mỹ nhân làng nghệ nuối tiếc những hào quang sân khấu, "cô Trúc" ngày nào chọn cách lùi xa những phù hoa và tập trung cho cuộc sống hiện tại.
Tấm hình chất chứa "tình mẫu tử" khiến cư dân mạng vô cùng cảm động.
Dù không xuất hiện tại nhiều sự kiện nhưng mỗi lần cô chia sẻ hình ảnh trên tài khoản instagram, Tăng Thanh Hà đều được dư luận đón nhận nồng nhiệt. Tất cả những thứ gì quanh quẩn trong cuộc đời của mỹ nữ họ Tăng đều được người khác yêu thương và chia sẻ. Có nhiều nguyên nhân khiến Tăng Thanh Hà yêu thương, đó là cách sống văn minh của cô, đó là có thể là tài năng của một "ngọc nữ" nhưng có thể nói trên tất cả chính là thái độ sống chân thành, lòng hiếu thảo, tình cảm thật tâm của Tăng Thanh Hà khiến cô được khán giả trân trọng.

Tăng Thanh Hà luôn khiến người xem yêu mến bởi nụ cười từ tâm.
Tăng Thanh Hà luôn khiến người xem yêu mến bởi nụ cười từ tâm.
Mới đây nhất, Hà Tăng lại "gây sốt" khi đăng một hình ảnh vô cùng ý nghĩa. Đó là hình ảnh Hà Tăng nằm yên lặng trong lòng mẹ. Cô đã chú thích: "Mẹ là người thương con nhất cuộc đời này". Chỉ bằng ấy thôi, bức ảnh đã nói lên tất cả những tình cảm của cô dành cho mẹ. Và cũng chẳng cần phải nở nụ cười "ngọc nữ" thì người hâm mộ vẫn cảm thấy Tăng Thanh Hà đẹp rạng ngời và rực rỡ. Bởi theo người, bức ảnh toát lên cái đẹp từ tâm và lòng thiện của con người.
Ngay sau khi chia sẻ hình ảnh này, Hà Tăng nhận được những lời yêu thương từ người hâm mộ. Đối với những lời tán thưởng, Hà Tăng thường đáp lại bằng những câu nói cảm ơn nhẹ nhàng. Hiện tại, dù không xuất hiện ở làng nghệ nhưng cuộc sống của cô vẫn luôn được dư luận theo dõi. Hơn thế, cô còn nhận được sự yêu mến từ phía đồng nghiệp.

Cô được đồng nghiệp yêu mến bởi thái độ sống chân thành, lòng hiếu thảo và cách cư xử tử tế.
Cô được đồng nghiệp yêu mến bởi thái độ sống chân thành, lòng hiếu thảo và cách cư xử tử tế.
Mới đây nhất, thông qua báo chí, giọng ca gốc Nam Định, Lưu Hương Giang đã chia sẻ sự ngưỡng mộ dành cho Tăng Thanh Hà. Cô chia sẻ: "Khi phụ nữ phải gồng mình bon chen ngoài xã hội để giữ vị trí thì điều đó chứng tỏ có thể họ chưa tìm được người đàn ông cho họ niềm tin vào một tương lai vũng chắc. Khi người làm nghệ thuật đang từ đỉnh cao sự nghiệp biết buông bỏ đúng thời điểm và chỉ xuất hiện những nơi đáng xuất hiện thì đó mới là người thông minh. Sống thế này mới là sống, vừa làm vừa hưởng thụ. Ai cũng mong muốn có được cuộc sống như này nhưng mấy ai làm được. Mình cũng tự cảm thấy may mắn khi đang được sống trong tinh thần chỉ làm những việc mình thích".
Chẳng cần phải xuất hiện ồn ào cũng chẳng cần phải tạo scandal nhưng cái tên của Hà Tăng luôn khiến người ta chú ý. Chỉ bằng một tấm hình chứa chan "tình mẫu tử", "cô Trúc" vẫn đánh động được đến trái tim người hâm mộ và được dư luận sẻ chia và yêu thương hơn.
Đỗ Quyên/Báo Gia đình & xã hội

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 1793504452538713632

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item