Giới trẻ rủ nhau lên kế hoạch đi xem "Lễ hội hái mận" hot nhất năm

Mộc Châu là điểm du lịch thu hút sự quan tâm của du khách với đồi chè xanh mướt, rừng thông Bản Áng, thác Dải Yếm và đặc biệt là thung lũng mận rộng hơn  100ha. Đến với Mộc Châu ngày 29/05/2016, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn trong Ngày hội hái mận Mộc Châu 2016.
 
Khu vực tổ chức ngày hội hái mận
Nếu bạn là người yêu thích Mộc Châu và là người thích thưởng thức những trái mận hậu đỏ giòn thơm ngọt thì đừng bỏ qua ngày hội hái mận lần thứ 3 được tổ chức tại thung lũng mận rộng hơn 100ha (Nà Ka,  tiểu khu Pa Khen 1, thị trấn Nông trường Mộc Châu).
Hái mận Mộc Châu
Ngày hội hái quả năm 2016 có chủ đề “Ngày hội hái mận” với nhiều hoạt động hấp dẫn như sau: Thi hái quả, trình bày quả và thưởng thức quả; Thi giới thiệu và tìm hiểu kiến thức về quả mận hậu Mộc Châu; Tổ chức vinh danh những người trồng mận tiêu biểu; Hoạt độn thể thao dân tộc, tò chơi dân tộc; Thi cắm trại; Trung bày, triển lãm, giới thiệu về mận hậu; Tham quan du lịch và dịch vụ hái quả; Hoạt động giao lưu văn nghệ…
Thi ăn mận ở ngày hội
Ngoài ra du khách còn được nếm các sản phầm làm từ mận như  món mận sấy khô hấp dẫn từ hình thức đến hương vị.
Ngoài lễ hội hái mận, các bạn cũng có thể có nhiều trải nghiệm thú vị trên Mộc Châu... 
FB : Nguyễn Lê Vi
FB : Jun Nguyen
FB : Jun Nguyen
FB : Jun Nguyen
 
Đã đủ thông tin để bạn đến với Ngày hội hái mận Mộc Châu chưa nhỉ? Nếu đủ, hãy sắp xếp balo hành lí chuẩn bị lên đường đến Mộc Châu thôi nào!
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5943722893716606731

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item