Nhờ scandal ngoại tình, Hà Hồ thoải mái lộ con người thật

 Sau nhiều sóng gió, có lẽ giờ đây Hà Hồ chẳng việc gì phải giữ mình trong con mắt đa chiều của dư luân.


Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã đăng tải hình ảnh cô đi thăm một bé gái được tài trợ mổ tim. Trong ảnh, có thể thấy nữ ca sĩ rạng rỡ và ân cần nói chuyện cô bé, sau đó còn ru cho em ngủ.
Tuy nhiên đã có không ít những ý kiến cho rằng, bà mẹ một con chỉ đang sống giả tạo, giả vờ làm từ thiện để khoe khoang, lấy lòng dư luận. Ngay lập tức, Hà Hồ đã lên tiếng phản phảo lại những người nghĩ xấu về mình bằng một đoạn status nêu lên quan điểm của mình, cô viết:
"Chúng ta làm điều gì, gặp ai đều có duyên của nó. Nếu bạn cho là giả tạo, hãy giả tạo để nhiều bé có trái tim lành lặn. Nếu bạn cho khoe khoang, hãy khoe khoang để nhiều người nhìn lại mình. Còn tôi chỉ nghĩ rằng, tôi dành thời gian để đến với những ai cần được quan tâm, chứ không quan tâm những ai mang phiền muộn đến mình".
Nho scandal ngoai tinh, Ha Ho thoai mai lo con nguoi that
Hà Hồ đáp trả ngay sau khi người ta đồn thổi về mình.
Có thể nói từ ngày trở lại showbiz Việt sau scandal tình cảm cho đến nay, bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp vốn dĩ, Hà Hồ đã tự tin nay càng tự tin hơn. Giọng ca "Tội lỗi" vẫn đắt show đi diễn, nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo khủng, thậm chí cô còn được mời làm giám khảo của show thực tế The Face mùa đầu tiên. Dường như sóng gió trong Vbiz không quật ngã được Hà Hồ mà ngược lại, chính nó lại càng làm cho cô trở nên mạnh mẽ hơn.
Còn nhớ nếu như là trước đây, mỗi khi vấp phải scandal hoặc những tai tiếng không hay ho gì, Hà Hồ vẫn luôn khôn khéo giữ im lặng trước mọi việc, để thời gian xoa dịu đi mọi thứ, thì lúc này, cô lại chẳng hề ngần ngại đáp trả những tin đồn, đơm đặt dành cho mình.
Không chỉ sự việc lần này mà chỉ mới 2 ngày trước đây thôi, nữ ca sĩ cũng vừa có một dòng trạng thái bóng gió mang thái độ mỉa mai, đá xéo những người đang cản đường đi nước bước của mình là bóng và ô môi. Cái hoạt ngôn quá dẫn đến thiếu khôn ngoan đã khiến Hà Hồ phải nhận về không ít những phản hồi trái chiều từ cư dân mạng, đặc biệt là nhũng người thuộc thế giới thứ 3.
Nho scandal ngoai tinh, Ha Ho thoai mai lo con nguoi that
Hà Hồ thoải mái bộc lộ bản chất hơn sau scandal ngoại tình.
Có lẽ việc Hà Hồ thoải mái phản pháo như hiện tại cũng có xuất phát từ chính tâm lý lúc này của cô. Nếu như trước đó, dù cho bản lĩnh đến đâu, thì Hà Hồ vẫn luôn biết mình nên làm gì, nói gì, ứng xử ra sao để mọi chuyện vẫn hợp tình, hợp lý, không làm phật ý nhiều người, thì giờ đây, sau khi scandal ngoại tình bị phanh phui, bản chất thật của cô thế nào mọi người đều đã rõ, không còn phải giấu diếm, Hà Hồ đương nhiên chẳng vì lý do gì mà phải giữ im lặng, dặn mình không được đáp trả trước búa rìu dư luận nữa.
Thế mới nói, ngày trở lại sau scandal ầm ĩ nhất trên con dường sự nghiệp của mình, Hà Hồ đã lợi hại và mạnh mẽ hơn xưa. Không còn nín nhịn, có lẽ hình ảnh nữ ca sĩ sẵn sàng lên gân vặn ngược lại anti-fan sẽ còn tiếp tục xảy ra nhiều lần, nhất là khi cô lại là ngôi sao vấp phải nhiều phản ứng tẩy chay, phản đối của công chúng nhất nhì hiện nay.

Hoàng Anh/PNN

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 743436645871413584

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item