Lê la loạt quán lề đường đông ngất ngưởng dành cho những ai chịu đợi chờ

Hàng quán bình dân, không bảng hiệu, bàn ghế nhựa ngồi ăn ngay trên lề đường,...ấy vậy “thu hút” giới trẻ Sài Gòn thậm chí nhiều nơi phải xếp hàng đợi cả khá lâu mà vẫn thấy khách chờ tràn lan cả đường nhiêu đó đủ hiểu “độ chất” của các món ăn ở mấy quán này rồi ha. Bạn nào muốn đổi “style vỉa hè” thì tham khảo ngay list dưới đây của Địa Điểm Ăn Uống nhé! Bao ngon – bao rẻ luôn.
1. Hambuger hotdog Dương Bá Trạc
Hàng bánh mì hotdog của hai anh chị Việt - Tây này vừa qua được dân mạng chia sẻ kêu gọi ủng hộ. Chỉ sau một thời gian ngắn, đã được mọi người ủng hộ nhiệt tình, bây giờ khách đông lắm, phải xếp hàng chờ một lúc mới tới lượt.
Hamburger kẹp xúc xích 27k/phần. Xúc xích bò thuộc “size khủng” cắn phát ngập chân răng đã vậy lại khá là ngon, nướng vừa tới thơm cực kỳ ăn đã miệng lắm.
****Xem địa chỉ và review****
2. Ốc Thảo 2
Là một trong những quán đầu tiên bán ốc vào buổi sáng của Sài Gòn. Bên cạnh không gian, chất lượng ốc, quán còn được điểm cộng giá cả hợp lý nên đây luôn là “điểm sáng” với những bạn “cuồng ốc” nên lúc nào cũng đông nườm nượp.
Nếu là lần đầu đến đây, bạn có thể tham khảo “thực đơn đặc sản” của quán như: ốc dừa hấp muối sả, cà ri tôm cua thơm béo, ốc mắt ngọc xào bơ, ốc hương xốc muối,...được chế biến đậm đà “ăn hoài hổng ngán” luôn í.
****Xem địa chỉ và review****
3. Bánh rán Khôn Ngoan
Vốn được lấy ý tưởng từ món bánh rán Doraemon với một lớp bánh, bên trên là xúc xích xắt lát, patê và phô mai được rán vàng đều trên chảo phẳng chỉ vậy thôi đó mà teens “chết mê chết mệt”.
Bánh ở đây phải nói siêu ngon, bánh mềm và xốp còn nóng hổi rất thơm ăn có phô mai béo béo bùi bùi, pa tê và chà bông mặn mặn, xúc xích thơm ngon, ăn đã lắm cơ. Giá cũng khá “dễ chịu” 7k/bánh lớn và 35k/hộp 8 cái bánh nhỏ.
****Xem địa chỉ và review****
4. Bò né 3 Ngon
Thương hiệu” Bò Né 3 Ngon dường như là một cái tên quen thuộc và nhiều người ưa chuộng ở Sài Gòn bởi phần bít tết có mức giá khá “dễ chịu” nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đã vậy còn tặng kèm nước ngọt.
Nhiều ý kiến cho rằng đây là một trong những quán làm ốp la ngon nhất trứng lòng đào chính hiệu, bò được ướp và làm rất ngon, hánh tây cháy thơm dễ ăn, salad ăn kèm “hết sẩy” vị chua chua ngọt ngọt.
****Xem địa chỉ và review****
+++ Tham khảo địa chỉ và review khác tại đây:
Bò né 3 Ngon Cách Mạng Tháng Tám
Bò né 3 Ngon Đinh Tiên Hoàng
5. Ăn vặt Hai Bà Mập
Quán ăn vặt này theo phong cách vỉa hè, nằm trên đường lớn buổi tối khá thoáng mát nên rất nhiều teens nhà mình “tụ tập” ra đây ăn vặt.
Ngoài những món ăn vặt quen thuộc, quán gây ấn tượng với món bánh đúc Singapore cực hấp dẫn bởi màu bánh vàng mơ, nóng hổi, đi cùng phần nhân là trứng cút, thịt băm xào với mộc nhĩ, hành tây, hành phi, chấm cùng nước mắm và ớt xay.
****Xem địa chỉ và review****
6. Bánh mì nướng muối ớt Cô Tám
Quán này phải nói cực kỳ đông khách nhưng phục vụ rất nhanh tay. Bánh có độ giòn, vị cay, mặn, rất khoái khẩu ăn ngon nhất là khi bánh vừa nướng xong còn ấm, giòn giòn, mềm mềm.
Bánh mì muối ớt Sài Gòn được nướng giòn đến nỗi tưởng như tan ngay trên đầu lưỡi, thơm lừng mùi bơ, mặn mặn cay cay của muối ớt, tương ớt, beo béo với mỡ hành, phô mai. Phía trên còn được phủ topping: xúc xích, chà bông,...cực kỳ hấp dẫn khiến bạn cứ ăn mãi không thôi.
****Xem địa chỉ và review****
7. Đá bào mật trái cây Hưng Trí
Hàng đá bào khá khiêm tốn để được chừng 4-5 xe và tối đa 10-12 người thôi nên thấy mua về tấp nập luôn nè đủ hiểu chất lượng như thế nào rồi nha.
Món này hổng phải đá bào si-rô nhé mà làm từ mật trái cây hẳn hoi ăn rất lạ và đặc biệt, độc đáo vô cùng luôn. Chỉ 15k/ly thập cẩm 3 vị mật, ly đầy ắp ứ hự và tuyệt đối hấp dẫn.
****Xem địa chỉ và review****
8. Cơm gà xối mỡ Hải Thượng Lãn Ông
Hàng cơm gà vỉa hè nhưng chất lượng “nhà hàng” đó nhen, dĩa cơm “ba màu” gồm: đùi gà, xúc xích, ốp la “siêu hoành tráng lệ”.
Thích nhất gà ướp ngủ vị hương được chiên ngập dầu, xúc xích thuộc “hàng khủng” ăn sướng miệng cực kỳ. Giá của phần cơm trung bình từ 27k trở lên tùy theo khẩu phần ăn mà các bạn gọi mà giá có thể tăng lên hoặc giảm xuống
****Xem địa chỉ và review****
9. Bánh canh gánh vỉa hè Nguyễn Thái Học
Hàng bánh canh này phải nói “cực chất siêu đông” mặc dù giá “chát” thật nhưng mỗi lần ăn là đáng một lần. Bạn nào muốn ăn tranh thủ ra sớm tý nha đi trễ là hổng có chỗ ngồi ăn luôn í.
Một tô đầy đủ là như vậy nè có xương, phèo, bò viên,da heo chất lừ miếng nào ra miếng đó chứ hổng có nhỏ xíu đâu. Có hủ tíu, mì trứng, mì gói, bánh canh, nui đủ thứ thay đổi khỏi sợ bị ngán. Nhìn cục hoành thánh là thấy thèm rồi “bự quá xá” ăn kiểu này là “toẹt vời ông mặt trời”.
****Xem địa chỉ và review****
10. Cháo sườn Ông Tạ
Xe cháo sườn nhỏ xíu mà tầm giờ chiều dù mưa hay nắng người ta vẫn “bu đen bu đỏ” để mua. Nhìn nồi cháo đầy mà nóng hổi có nồi thịt băm bên trong nữa hấp dẫn vô cùng.
Cháo nấu rất mịn và đều cảm giác như bột nhưng đục và lỏng hơn xíu.Thêm nứơc sốt thịt băm, hành phi, tiêu, ớt bột, hành lá lên nữa là ngon “số dzách”
****Xem địa chỉ và review****
11. Sushi 1k
Chỗ này bán vỉa hè chỉ có cái mâm sushi nhưng bán kinh hãi lun. Chóng mặt chưa? Toàn người với người thôi đi mua sushi mà cứ như lựa hàng sale vậy.
Giá dao động tầm 1k-4k viên,cái nhỏ nhất và đơn giản nhất là 1k và tăng dần theo kích thước và số lượng. Nhân sushi cũng phong phú đa dạng lắm : gà chiên, thanh cua, xúc xích , bơ, dưa leo, trứng chiên các loại.
****Xem địa chỉ và review****
+++ Tham khảo địa chỉ và review khác tại đây:
12. Trà sữa Bố Già Bên hông nhà hát Thành phố
Tiệm trà sữa không tên, mà cũng chẳng có biển hiệu, cũng chẳng có xe hay kệ gì để trưng bày ấy thế mà mỗi tối đi ngang qua khu vực này bạn sẽ thấy hết hồn vì mức độ đông của nó.
Trà sữa ở đây được pha bằng sữa đặc Phương Nam còn trà thì mỗi ly 1 túi trà túi lọc Cozy vị khá là ngon nhá! Có các loại trà sữa đào, bạc hà, táo, nho, dâu... hoặc trà không sữa cũng có. Giá mỗi em là 9k/ ly nhỏ và 15k/ly lớn.
****Xem địa chỉ và review****
13. Bò lá lốt Phương (Cô Giang)
Quán này nằm trong dãy ăn uống trên đường Cô Giang khá đông khách bởi bò lá lốp ăn ổn mà phải nói “bao” rẻ luôn chỉ có 20k/phần. Note lại đề dành hôm nào “viêm màng túi” ra đây “chiến” được nè các bạn ơi!
Thịt lá lốt tỉ lệ lá và thịt cũng vừa, lá mỏng không làm dầy nên ăn ngon không bị ngán. Ngoài chấm mắm nêm các bạn có thể chấm với nước mắm pha giống như ăn bún thịt nướng vị mặn mặn ngọt ngọt cũng khá là ngon đấy
****Xem địa chỉ và review****
14. Flan thập cẩm Quán Quen Mà Lạ
Ai ở khu quận 6 mà không biết xe bánh flan này là thiếu sót lớn lắm nha, xe nhỏ nhỏ vậy mà đến tận 4, 5 người bán là biết đông cỡ nào rồi, khách tới mua ra vào tấp nập.
@linhh.trangg
Món được nhiều bạn “thích mê” chính là: bánh flan phô mai, đậu hũ Singapore khoái nhất đậu hũ ở đây còn có bán thêm mứt hoặc nhãn nhục bỏ lên ăn chung lạ lạ siêu ngon.
****Xem địa chỉ và review****
15. Bánh tráng nướng Cao Thắng
@saigonesekitchen
@thu.tran88
Khu vực vỉa hè Cao Thắng quá nổi tiếng với món bánh tráng nướng Đà Lạt với đủ các loại nhân bánh đặc trưng như gà, thịt bằm, trứng, pate, chà bông, khô bò và cả phô mai ăn kèm với tương cà, tương ớt hoặc sốt me chua ngọt y như ăn “pizza” luôn!
****Xem địa chỉ và review****
16. Xôi chiên Phùng Văn Cung
Nhìn xe xôi này đơn giản nhưng chất lượng ko hề đơn giản đâu nha. Xe xôi này bán được hơn 10 năm rồi, thích nhất hương vị của nhân nêm nếm vừa ăn không cần thêm gì cả cũng ngon
Vị cũng giống như bao chỗ khác về nhân nhưng phần xôi bên ngoài khá ngon, ráo dầu và giòn rụm, ăn nghe được mùi thơm của xôi cháy chiên. Khoái cái giá của “ẻm” có 4k/cái quá rẻ.
****Xem địa chỉ và review****
17. Phá lấu Bình Thới
Quán nằm ngay góc ngã tư Ông Ích Khiêm với Bình Thới nên cũng rất dễ tìm, chỉ bán từ chiều đến tối, chỗ ngồi khá rộng rãi và thoáng, ở khu này thì đây là chỗ bán phá lấu đông và ngon nhất.
“Vơ đéc” ở quán chính là món phá lấu xào rau muống rất thơm bơ và ngon, có thêm rau nữa nên cũng đỡ ngán , có thể chấm bánh mì ăn cũng ngon vì nước của nó có vị bơ béo béo đã lắm nha!

Theo DiaDiemAnUong

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1144799886478454497

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item