BTC giải thích việc Kỳ Duyên vắng mặt ở chung khảo Hoa hậu


Ông Lê Xuân Sơn phủ nhận thông tin ban tổ chức không cho phép hoa hậu xuất hiện và khẳng định việc Huyền My phát biểu trong đêm chung khảo được dự tính từ trước.

Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào tối 17/7, tại Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh).
Khác với dự đoán của nhiều người, Kỳ Duyên không xuất hiện trong đêm chung khảo. Á hậu Việt Nam 2014 - Huyền My - lên sân khấu phát biểu.
Điều này để lại thắc mắc cho đông đảo khán giả, bởi theo thông lệ, đương kim hoa hậu mới là người đứng dưới ánh đèn để bày tỏ cảm xúc, cũng như chia sẻ những trải nghiệm trong suốt thời gian đương nhiệm.
BTC giải thích việc Kỳ Duyên vắng mặt ở chung khảo Hoa hậu - Ảnh 1.
Huyền My phát biểu trên sân khấu chung khảo Hoa hậu Việt Nam phía Bắc. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Trả lời Zing.vn, Trưởng ban tổ chức - ông Lê Xuân Sơn - cho biết việc Á hậu Việt Nam 2014 phát biểu trong đêm chung khảo phía Bắc nằm trong kế hoạch từ lâu, trước thời điểm Kỳ Duyên vướng ồn ào trên mạng xã hội.
Vì thế, Huyền My vẫn đảm nhiệm vai trò của mình theo đúng kế hoạch.
Về nghi vấn Kỳ Duyên không được ban tổ chức cho phép xuất hiện ở chương trình, ông Lê Xuân Sơn phủ nhận điều này.
Tổng biên tập báo Tiền Phong cho biết: “Thông tin cấm hoa hậu đương nhiệm tham gia chung khảo là sai lệch.
Chúng tôi không nắm được thông tin cô ấy vắng mặt. Truyền thông có thể liên hệ trực tiếp Kỳ Duyên để hỏi lý do”.
BTC giải thích việc Kỳ Duyên vắng mặt ở chung khảo Hoa hậu - Ảnh 2.
Trong khi đó, đại diện Hoa hậu Việt Nam từ chối trả lời về nguyên nhân Kỳ Duyên không có mặt ở Tuần Châu trong tối 17/7.
Liên quan đến việc xử lý những ồn ào vừa qua của hoa hậu Kỳ Duyên, ông Lê Xuân Sơn giải thích hiện ban tổ chức bận rộn với công tác chuẩn bị chung kết Hoa hậu.
Những ồn ào của Kỳ Duyên liên quan đến nhiều ban ngành, đơn vị nên cần thời gian để cân nhắc. Khi có kết quả cuối cùng ban tổ chức sẽ gửi thông cáo đến các đơn vị truyền thông.
Sau đêm chung khảo tại Tuần Châu, 18 thí sinh miền Bắc sẽ về TP HCM để cùng 18 người đẹp phía Nam tham gia các công tác chuẩn bị cho đêm chung kết.
Ngoài danh hiệu Hoa hậu, á hậu 1, á hậu 2 và các giải phụ như thông lệ, năm nay, ban tổ chức trao thêm danh hiệu Người đẹp Nhân ái và Người đẹp Truyền thông.
theo zing.vn

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 6519406612077994226

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item