Lộ đường dây 'gái gọi' chấn động showbiz, đi khách 8.000 USD/lượt

“Chân dài” có giá đi khách cao nhất trong đường dây này là hot girl P., cô từng đạt giải Á khôi 3 và Thí sinh có hình thể đẹp nhất tại một cuộc thi sắc đẹp.

Tiết lộ về các “đào cưng”
Vào tháng 6/2012, làng giải trí Việt thực sự rúng động trước thông tin Hoa hậu Nam Mekong Mỹ X. bị phanh phui là “má mì” của một đường dây chuyên môi giới các hoa hậu, người mẫu bán dâm với giá nghìn “đô”.
Theo lời khai của Mỹ X. thì “chân dài” có giá đi khách cao nhất trong đường dây này là hot girl P. (SN 1986), quê gốc Hải Dương, sau khi tốt nghiệp cấp 3, P. vào TP.HCM sinh sống.
Với thân hình cao 1m72 và số đo 3 vòng khá chuẩn, người đẹp P. từng giật cú đúp khi đạt giải Á khôi 3 và Thí sinh có hình thể đẹp nhất tại một cuộc thi sắc đẹp tổ chức ở khu vực phía Nam.

Nhờ vào danh hiệu này cộng với thân hình “bốc lửa”, giá mỗi lần đi “tàu nhanh” của “chân dài” P. lên đến 2.500 USD. Đó là chưa kể những chuyến đi theo tour vài ngày, người đẹp P. được đại gia trả giá hàng chục nghìn Mỹ kim để được “sánh vai” cùng “chân dài”.
   
Người mẫu, diễn viên K. “bốc lửa” bên xe mô tô “khủng”.
Cô gái thứ hai cũng thuộc diện “đào cưng” của má mì Mỹ X. tên H. (SN 1993), là người mẫu ảnh. H. từng tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp của cộng đồng mạng như Miss Teen Vietnam, Cuxi Girl.
Dù không giành được giải thưởng nào ấn tượng, tuy nhiên sự nổi tiếng của “chân dài” H. đã có sức lan tỏa khá lớn trong giới trẻ. Với chiều cao khá lý tưởng 1m68, hot girl này thường xuyên xuất hiện trong những shoot hình nóng bỏng và “rực lửa”, đồng thời có những vai phụ trong các clip ca nhạc, phim ảnh…
Sau khi bị cơ quan công an xử lý hành chính và được người thân bảo lãnh ra về, “chân dài” H. vẫn còn “hồn nhiên” lên facebook than thở về việc hot girl bị công an bắt quả tang đang bán dâm là một cô gái khác trùng tên với mình, chứ thực ra cô không bán dâm mà đang về quê chịu tang bà.
Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng công bố tên tuổi, quê quán và địa chỉ thường trú của “chân dài” bán dâm nghìn “đô” thì H. đã chọn cách… im lặng!
Với thân hình “nóng bỏng”, người mẫu K., Á khôi một cuộc thi sắc đẹp cũng được tú bà Mỹ X. thường xuyên “trưng dụng”. Trong làng giải trí Việt, K. nổi tiếng vì thường khoe dáng trong những show quảng cáo cho nhiều sản phẩm các công ty, doanh nghiệp.
Ngoài ra, giới chơi môtô phân khối lớn ở TP.HCM đều biết đến cô hoa khôi kiêm người mẫu và diễn viên điện ảnh “bốc lửa” bên những chiếc xe mô tô “khủng”. Cũng nhờ những danh hiệu này mà “chân dài” có giá bán dâm từ 1.000 - 2.500 USD/lượt.
Chấn động showbiz Việt
Khi bị bắt, hoa hậu Mỹ X. đã khóc sưng mắt. Được biết, “chân dài” này sinh năm 1985 tại Hậu Giang. Cô tham gia cuộc thi Hoa hậu khu vực Nam Mê Kông 2009 và vượt qua gần 170 người đẹp khác để đăng quang.
Sau khi đoạt vương miện, “chân dài” này được mời tham dự nhiều chương trình thời trang và chụp ảnh cho các tạp chí. Mỹ X. đã dần trở thành gương mặt quen thuộc trong nhiều show diễn thời trang.
Lợi dụng vào mối quan hệ với các hoa khôi, người mẫu, diễn viên, Mỹ X. đã tạo dựng, điều hành một đường dây gái gọi cao cấp gồm toàn hoa khôi, người mẫu bán dâm.
Ngay bản thân người đẹp kiêm tú bà Mỹ X. cũng từng tranh thủ “mây mưa” với đại gia và thu về cả nghìn “đô”.
Ngày 2/6/2012, lực lượng Công an TP.HCM đã ập vào khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (quận 1), bắt quả tang 2 cặp nam nữ mua bán dâm.
Cùng thời điểm đó, tại một khách sạn trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 10), cảnh sát cũng bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang “mây mưa”.
Điều đặc biệt trong vụ việc này, cả 4 cô gái bán dâm đều là những cái tên nổi tiếng trong showbiz Việt. Ngay sau khi cơ quan công an triệt phá đường dây “gái gọi nghìn đô” của hoa hậu Mỹ X., cư dân mạng liền sục sôi truy lùng 4 cái tên người đẹp bán dâm.
Theo tú bà Mỹ X., dàn “chân dài” toàn là những người đẹp có tiếng tăm trong showbiz Việt, với giá lên đến 8.000 USD/lượt “mây mưa”. Tuy nhiên, gái bán dâm chỉ được hưởng khoảng 40% số tiền đại gia trả, phần còn lại là tiền công của tú bà môi giới.
Để “nâng giá” lên đến hàng nghìn USD mỗi lượt “đi khách” của mình và các “đào” trong đường dây, hoa hậu tú bà Mỹ X. đã “vẽ” ra các chiêu như, tạo danh hiệu hoa hậu, hoa khôi từ các cuộc thi thi sắc đẹp (kể cả các cuộc thi nhan sắc miệt vườn – miễn là có danh hiệu), tạo scandal từ những bộ ảnh khoe thân phản cảm và chăm chỉ đi từ thiện, đi event “không công” để được xuất hiện bên cạnh các ngôi sao giải trí lớn...
Chí Công/ Người đưa tin

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 1107035948409558102

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item