Sự vắng mặt khó hiểu của Hoa hậu Kỳ Duyên

Đêm Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2016 không có sự góp mặt của Đương kim Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người tò mò.

Tối 17/7/2016 tại sân khấu nhạc nước Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh diễn ra đêm Chung khảo miền Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.
Đêm thi mở màn bằng phần trình diễn đầy ấn tượng của 32 thí sinh khu vực miền Bắc trong trang phục áo dài truyền thống. 
Với nền nhạc khỏe khoắn, mang âm hưởng hào hùng đậm tính dân tộc của ca khúc Hò biển, các thí sinh như truyền thêm "lửa" để màn trình diễn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.
Sự vắng mặt khó hiểu của Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 1.
Tùng Dương, Kiều Anh mở màn với ca khúc Hò biển.
Sân khấu được thiết kế lộng lẫy với những màn hình led, những dàn đèn điện tử lớn cộng thêm vẻ xinh đẹp, gợi cảm từ 32 thí sinh khiến cung nhạc nước Tuần Châu như bừng sáng.
Có thể nói, bên cạnh việc được thưởng lãm vẻ đẹp rực rỡ của hơn 30 thí sinh xuất sắc nhất khu vực miền Bắc, khán giả đã có 1 bữa tiệc âm thanh, ánh sáng thực sự đã mắt, đã tai.
Sau 4 phần thi: Áo dài, Áo tắm, trang phục dạ hội, BGK đã lựa chọn ra 18 thí sinh bước vào vòng Chung kết toàn quốc.
Sự vắng mặt khó hiểu của Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 2.
Các thí sinh trong trang phục áo dài truyền thống.
18 thí sinh được lựa chọn bao gồm: Trần Tố Như, Huỳnh Thúy Vy, Nguyễn Bảo Ngọc, Vũ Thị Vân Anh, Nguyễn Thị Ngọc Vân, Đỗ Mỹ Linh, Trịnh Phương Trang, Phan Thu Phương, Phùng Lan Hương, Phùng Bảo Ngọc Hân, Nguyễn Cát Nhiên, Phạm Thủy Tiên, Trần Huyền Trang, Sái Thị Hương Ly, Đào Thị Hà, Trần Thị Thu Hiền, Ngô Thanh Thanh Tú.
Ngoài ra, phần xuất hiện của 18 thí sinh xuất sắc nhất khu vực phía Nam trên sân khấu nhạc nước Tuần Châu cũng là 1 điểm nhấn khá đặc biệt của chương trình.
Có thể nói, đêm thi diễn ra vô cùng hoành tráng, thành công và không hề có sai sót đáng kể nào. Thế nhưng, một số khán giả tinh ý vẫn nhận ra điểm "bất thường".
Sự vắng mặt khó hiểu của Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 3.
Đêm thi diễn ra vô cùng hoành tráng.
Trong số những người đẹp từng đăng quang tại cuộc thi, ngoài Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Á hậu Trịnh Kim Chi là thành phần BGK, Á hậu Huyền My – người đăng quang năm 2014 – cũng có mặt với tư cách khách mời danh dự.
Cô được mời lên với tư cách là 1 trong số những gương mặt từng thành danh tại cuộc thi. Sự tỏa sáng của Huyền My nhận được thiện cảm đặc biệt với công chúng.
Tuy nhiên, cũng không ít người thắc mắc vì sự vắng mặt của Đương kim Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bởi, nếu xét theo "chính danh" Đương kim Hoa hậu là người thích hợp nhất đối với vai trò khách mời danh dự của đêm thi này.
Sự vắng mặt khó hiểu của Hoa hậu Kỳ Duyên - Ảnh 4.
Huyền My là người đại diện cho những thí sinh thành danh của cuộc thi.
Chính sự vắng mặt khó hiểu của Kỳ Duyên khiến công chúng tò mò. Trước đó, ngày 15/7/2016, BTC Hoa hậu Việt Nam đã ra quyết định thành lập Hội đồng xem xét xử lý sự việc và ra quyết định sẽ giải quyết sự việc sau khi Vòng thi chung khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 kết thúc (Chủ nhật, 17/7/2016).
Như vậy, có thể do đang trong thời gian chờ "xem xét và giải quyết" nên Hoa hậu Kỳ Duyên không có mặt trong đêm thi này.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3364388125108438456

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item