Clip 55s chứng tỏ độ "lầy" của Mỹ Tâm

Mỹ Tâm "lầy" và tưng tửng đến mức nhân viên hậu cần cũng phải "chào thua".

Nếu trên sân khấu hay trong các MV ca nhạc, Mỹ Tâm luôn thể hiện hình ảnh chỉn chu, "quyền lực" thì ở hậu trường hoặc trong cuộc sống đời thường, "họa mi" lại nổi tiếng với độ "tưng tửng" hài hước.
Khán giả không còn xa lạ với những màn "chế lời bài hát" hoặc chọc ghẹo những người xung quanh của Mỹ Tâm.
Tuy nhiên, để thấy được độ "lầy" của Mỹ Tâm, phải xem những clip ghi lại hậu trường của những buổi làm việc của cô nàng.
Clip 55s chứng tỏ độ lầy của Mỹ Tâm - Ảnh 1.
Mỹ Tâm trong hậu trường MV Cuộc tình không may.
Mới đây nhất, Mỹ Tâm vui vẻ tung ra clip hậu trường quay MV Cuộc tình không may. Trong khi cả ê-kíp đang làm việc khá căng thẳng, Mỹ Tâm liên tục "làm trò" để chọc cười mọi người.
Cô không ngần ngại "trả treo" khi được yêu cầu "diễn": "Chị diễn nha, chị đang diễn đây! Các em ơi, chị đang diễn đây. Lúc chị khùng thì em lại không quay, lúc chị không cần quay thì em lại hỏi em quay được không".
Nữ ca sĩ cũng thể hiện những biểu cảm khá hài hước, ngộ nghĩnh và "bá đạo" đến mức nhân viên hậu đài phải nhắc nhở: "Chị, chị đang mặc đầm nha chị!".
Mỹ Tâm "siêu lầy" trong hậu trường MV Cuộc tình không may.
Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều fan của Mỹ Tâm đã tỏ ra vô cùng thích thú với clip này. Không còn quá xa lạ với sự "tưng tửng" của thần tượng nhưng những người hâm mộ Mỹ Tâm chưa bao giờ chán những màn chọc phá của cô nàng.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 1793630816990673091

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item