Gọi tên món ngon nức tiếng nhất định phải thử ở 12 quận Sài Gòn

Xem ngay món nào đang làm bá chủ mỗi quận nào mấy chế, dắt túi gấp lỡ lưu lại sang quận nào đi ăn món đó ngay kẻo lỡ.

1. Các món ăn vặt độc đáo - quận 1

Phố đi bộ với những món ăn vặt ngoại hình bắt mắt, độc đáo luôn khiến giới trẻ điên đảo, chỉ cần lượn lờ 1 vòng khu này bạn sẽ bắt gặp nhiều loại như Herbal Jelly, Eggpuff x Gelato, kem que cute v..v.. 

2. Bánh tráng trộn , bánh tráng nướng - quận 3 

Nhắc tới bánh tráng trộn, bánh tráng nướng bất kì tín đồ sành ăn nào cũng nghĩ ngay tới con đường Nguyễn Thượng Hiền và Cao Thắng quận 3 hết trơn. Qúa nổi tiếng phải kể đến bánh tráng chú Viên, cô Thảo, chú Long v.v ..bánh tráng trộn 10k-22k/1 bịch bự bành ki với đầy đủ topping kèm theo. Còn bánh tráng nướng giá cũng khá hạt dẻ hợp túi tiền sinh viên, nhiều loại bánh tráng nướng cho bạn lựa chọn nữa chứ. 

3. Ốc, mì ốc hến - quận 4 

Thèm ốc mà không biết xách mông đi đâu để ăn cứ tới quận 4, nguyên 1 khu dành cho các tâm hồn mê ốc có tất tần tật ốc giá rẻ hay ốc sang cho lúc rủng rỉnh luôn nhé. Các quán ốc ở quận 4 rất biết cách làm bạn ứa nước miếng và hài lòng với chất lượng ốc, ốc phong phú tươi ngon nêm nếm vừa miệng. 

Ngoài ra mì ốc hến còn mà món trứ danh ở quận 4, mì gói thơm phức thêm với ốc và hến ngập ngụa trên mặt tô mì ăn bao nghiền mà không nơi nào ở Sài Gòn có được vị đặc biệt như bên quận 4. Thủ sẵn trong túi 25k-30k để chiến đấu với tô ốc hến bự đùng nhé. 

4. Dimsum - quận 5 

Có thể nói qua quận 5 mà không thử món dimsum là một thiếu sót vô cùng to lớn trong sổ tay ăn uống của bạn đấy nhé. Dimsum hè phố hay dimsum quán sang chảnh đều có cái ngon riêng biệt, những viên dimsum mập ú nu, bột mỏng ăn đã gì đâu. 

5. Bánh mì nướng muối ớt - quận 6 

Bánh mì nướng muối ớt món ngon đang gây sốt rần rần trong cộng đồng ăn uống, tới khu quận 6 bạn sẽ cảm thấy thích thú với con đường cứ mấy mét lại có 1 tiệm bánh mì nướng muối ớt. Ngon nhất là tiệm bánh mì cô Tám,  Bánh mì nướng thơm nức mũi, ăn giòn. Một hộp bình thường 10k với một hộp có phô mai 15k, có đầy đủ ruốc, mỡ hành, chà bông, tương ớt, sốt mayone . 

6. Gà Hàn Quốc - quận 7 

Khắp Sài Gòn có rất nhiều quán gà Hàn Quốc nhưng muốn ăn món gà sốt ngon đúng chuẩn vị Hàn nhất bạn phải đích thân vi vu sang quận 7 rồi. Vì khu này tập trung khá nhiều người Hàn sinh sống nên bảo đảm ăn rất đáng đồng tiền. Cứ thử qua những món như: gà sốt phô mai ngon béo ngậy rồi thì gà sốt Hàn Quốc chua ngọt thơm mùi mè v.v...

7. Cơm gà xối mỡ - quận 8 

Khu quận 8 từ lâu rất nổi tiếng với món cơm gà xối mỡ, cái đùi gà siêu bự vừa được xối mỡ mang một màu vàng ươm tươi ngon, giòn rụm. Giá cả lại bình dân dao động từ 28 -> 32k là có ngay 1 dĩa cơm gà xối mỡ ngon lành cành đào. 

8. Trái cây tô - quận 10 

Những quán trái cây tô bên quận 10 đặc biệt là con đường Tô Hiến thành luôn được mọi người yêu thích bởi vừa ngon vừa mát nên lúc nào cũng đông nghẹt. Gía lại còn bình dân nữa chứ chỉ từ 25k-30k 1 tô bự chảng với nhiều loại trái cây tươi rói rồi trộn sữaa chua vào, ăn cho xinh dánh đẹp da nha mấy chế. 

9. Sủi cảo - quận 11

Một con đường tấp nập người qua kẻ lại tới ăn bên quận 11 với món sủi cảo trứ danh. Một tô sủi cảo nhìn nhỏ bé nhưng ăn no lặc lè, ngoài sủi cảo nước còn có sủi cảo chiên chấm với nước sốt ăn ngon không kém. Trung bình giá 1 tô từ 45k trở lên nhớ gọi thêm ly nước mía dâu uống nữa nha. 

10. Chén trứng phô mai nướng - Gò Vấp 

Chén trứng nướng cái tên quá quen thuộc rồi, ăn thích cái béo béo của trứng nay còn có thêm món chén trứng phô mai nướng nữa. Nghe tên là thấy món này là lạ rồi đúng không, kéo nhau qua Gò Vấp thử ngay món mới toanh này đi hén. 

11. Xôi xá xíu - quận Bình Thạnh
Xôi ngon được bao phủ đầy ruốc, thịt xá xíu, gà, chả, hành phi nhìn rất hấp gẫn. Thịt xá xíu mềm, gà ướp cũng ngon, nước sốt chan lên rất vừa ăn v..v.. những điều trên đã tạo cho quán xôi này có tên tuổi bấy laau nay ai cũng biết đến tên. Buổi tối giờ cao điểm rất đông người xếp hàng mua xôi nhưng yên tâm quán bán rất nhanh. 

12. Bánh đúc Singapore - quận Tân Phú 

Bánh đúc Singapo nóng hổi giá rẻ bèo luôn 12k/1 chén còn phần đặc biệt thì nhiều thịt hơn và có thêm trứng cút nữa mà cũng chỉ có 15k/1 chén. Bánh ngon vừa miệng, rất đông người tới mua mang về. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6823893340330554710

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item