Mối quan hệ của giám khảo The Face, đây mới là sự thật!

Có vẻ như mối quan hệ của bộ ba giám khảo The Face: Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê không nhiều căng thẳng như mọi người thường nghĩ.

The Face Việt Nam (Gương mặt thương hiệu) đã đi đến tập thứ 3 và hiện đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế hot nhất thời điểm hiện tại.
Mỗi khi có tập thi lên sóng, The Face lại trở thành chủ đề bàn tàn của dư luận từ khả năng của thí sinh, cách huấn luyện của ban giám khảo...
Mối quan hệ của giám khảo The Face, đây mới là sự thật! - Ảnh 1.
Bộ ba vô cùng nhí nhảnh đáng yêu trong hậu trường.
Nhưng chủ đề khiến mọi người thích thú và bàn tán xôi nổi nhất chính là mối quan hệ được cho là căng thẳng của bộ ba giám khảo: Hà Hồ, Lan Khuê, Phạm Hương,
Theo một lẽ thường, các cuộc thi truyền hình thực tế đều rất khắc nghiệt và kịch tính. Chính vì thế, hầu hết các cuộc thi, giám khảo đều tỏ ra nghiêm khắc và vô cùng căng thẳng.
Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê tình cảm thân thiết tại hậu trường The Face
Và ở The Face, thực tế một điều là giám khảo "hot" hơn thí sinh. Sau mỗi tập, giọng nói, ánh mắt, nụ cười và thái độ của Hà Hồ hay Lan Khuê, Phạm Hương đều trở thành chủ đề bàn tán.
Có thể nói từ đầu chương trình cho đến giờ, mối quan hệ giữa Hà Hồ - Phạm Hương và Lan Khuê đã luôn trở thành đề tài gây tranh cãi của cộng đồng mạng bởi những hiềm khích cá nhân được đồn đoán từ lâu.
Với những gì thể hiện qua các tập The Face, người ta đều cho rằng mối quan hệ của Hà Hồ, Phạm Hương và Lan Khuê vô cùng tệ.
Thậm chí, sau tập 3 của chương trình, Phạm Hương còn bị dư luận tố là thù hằn cá nhân khi quyết định loại thí sinh của đội Lan Khuê. 
Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê hát "Sau tất cả"
Trong khi nhiều người nhận định đó chính là lý do đẩy cuộc chiến giữa cả 3 trở nên căng thẳng, thì một số lại chỉ ra rằng có thể đây chỉ là màn kịch diễn sâu của 3 người, cố tình tạo scandal ảo để PR và câu rating cho chương trình.
Bởi vì trên thực tế, mối quan hệ của Top 11 Hoa hậu thế giới và Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 và Nữ hoàng giải trí dường như không căng thẳng như lời đồn.
Điều này được chứng minh qua hàng loạt hình ảnh hậu trường chưa từng được phát sóng của The Face.
Mối quan hệ của giám khảo The Face, đây mới là sự thật! - Ảnh 4.
Mối quan hệ của giám khảo The Face, đây mới là sự thật! - Ảnh 5.
Hình ảnh đáng yêu ở hậu trường của Phạm Hương do chính Lan Khuê chụp.
Chính Lan Khuê nhiều lần tự tay chia sẻ hình ảnh "dìm hàng" đáng yêu của Phạm Hương ở hậu trường The Face lên trang cá nhân. Cô cũng không ngần ngại ghi những caption vô cùng dễ thương cho người đồng nghiệp của mình.
Nhiều khán giả cảm thấy rất thích thú trước sự nghịch ngợm của Lan Khuê và họ cũng yên tâm hơn về mối quan hệ của hai cô gái đằng sau ống kính máy quay.
Mối quan hệ của giám khảo The Face, đây mới là sự thật! - Ảnh 6.
Trên thực tế nếu ghét nhau như đúng những gì dư luận bàn tán thì chắc chắn Lan Khuê không thể "dìm hàng" Phạm Hương một cách dễ thương thế này.
Không chỉ thế, trong hậu trường bộ ba còn thường xuyên đùa giỡn, thân mật, khác hẳn hình ảnh mà căng thẳng, ghê gớm trên sóng truyền hình.
Mối quan hệ của giám khảo The Face, đây mới là sự thật! - Ảnh 7.
Căng thẳng trên truyền hình nhưng lại vô cùng thân thiết trong hậu trường.
Mối quan hệ của giám khảo The Face, đây mới là sự thật! - Ảnh 8.
Nhiều người phải phì cười khi nhìn thấy đạo cụ của Phạm Hương.
Mối quan hệ của giám khảo The Face, đây mới là sự thật! - Ảnh 9.
Những hình ảnh ngọt ngào của Lan Khuê và Phạm Hương.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 8010539794470885854

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item